Sữa Tắm Best Xịn Giải Quyết Mụn Lưng Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser 

310.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Mụn luôn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, là kẻ thù dai dẳng khó ưa. Bất luận mụn mọc ở đâu đi chăng nữa đều khiến chị em phụ nữ mất tự tin, khó chịu, xấu xí. Mụn mọc trên lưng tuy kín đáo nhưng cũng không kém phần bất tiện cho người mắc phải nếu như họ muốn diện những bộ quần áo hở lưng mát mẻ, gợi cảm. Sữa tắm SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser có chứa thành phần AHA-BHA-PHA giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và kiểm soát dầu, cùng với chiết xuất tràm trà độc đáo, bạch đàn giúp ngăn ngừa và cải thiện tình trạng mụn xuất hiện trên các vùng cơ thể.

Một vài cách trị mụn lưng dứt điểm mà bạn nên nắm rõ:
1. Tắm đúng cách
Lưng là một trong những vùng da dễ nổi mụn trứng cá nhất nên bạn cần chú ý chăm sóc nó thường xuyên như khuôn mặt của bạn. Hãy dành thời gian tắm rửa và vệ sinh toàn cơ thể sau một ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời, đừng quên việc vệ sinh vùng da lưng, dù có thể nó sẽ hơi khó khăn một chút. Khi bạn chú ý nhiều hơn tới việc vệ sinh vùng da lưng thì tình trạng mụn lưng sẽ dần được cải thiện.

2. Chọn mặc những loại trang phục rộng rãi, thoáng mát
Hãy tìm mua cho mình những chiếc áo có chất liệu vải thông thoáng, thấm mồ hôi để mặc trong mùa hè cũng là một cách giúp đẩy lùi tình trạng mụn lưng hiệu quả. Đồng thời, việc này cũng giúp bảo vệ làn da tránh khỏi những tổn thương, mẩn đỏ xuất hiện sau lưng do sự lưu thông không tốt của chất liệu vải.

3. Tẩy tế bào chết toàn thân 1 lần/tuần
Bạn nên dành thời gian tẩy tế bào chết đều đặn mỗi tuần một lần để giúp tái tạo làn da mới và đẩy bỏ những mảng bám, bụi bẩn tích tụ trên vùng da lưng. Nhờ đó, các lớp tế bào sừng bám lại sẽ bay biến hết và giúp giảm hẳn nguy cơ hình thành mụn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tẩy tế bào chết ở vùng da lưng bằng chanh, bã cà phê hay muối khi tắm hàng ngày...

4. Dành thời gian ngủ sớm, tránh thức khuya, gặp căng thẳng
Nếu làm được điều này thì đừng lo tình trạng mụn lưng sẽ xuất hiện trên cơ thể bạn nữa. Việc ngủ sớm và giữ tinh thần luôn thoải mái cũng là cách giúp giảm bớt căng thẳng, ngăn không cho cơ thể tiết nhiều mồ hôi gây mụn lưng

5. Xây dựng chế độ ăn uống hợp lý
Hãy từ bỏ những món đồ ăn nhanh khoái khẩu trong lúc đang điều trị mụn lưng, đặc biệt là những món như khoai tây chiên, gà rán... Bởi chúng vốn chứa nhiều dầu mỡ nên sẽ góp phần làm thúc đẩy tình trạng mụn lưng xuất hiện.

Sữa Tắm Best Xịn Giải Quyết Mụn Lưng SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser 

Thiết kế sản phẩm

Dòng sữa tắm trị mụn lưng này vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng Miracle với hai tone màu trắng và xanh thân thiện và mang đến cảm giác dễ chịu mỗi khi để mắt đến sản phẩm. Vỏ hộp bên ngoài của sữa tắm Some By Mi Miracle Acne Clear Body Cleanser được hãng làm bằng chất liệu giấy dễ tái chế, dễ tái sử dụng, thân thiện với môi trường.

Khi bạn lấy đi vỏ hộp bên ngoài, phần bên trong là một chai sữa tắm khá to và cầm vô cùng chắc tay. Sữa tắm Some By Mi Miracle Acne Clear Body Cleanser được thiết kế dưới dạng vòi pump tiện lợi, bạn có thể điều chỉnh lượng sản phẩm mỗi lần sử dụng và giúp bạn tiết kiệm hơn trong mỗi lần sử dụng.

Phần thân cũng được in vào các thông tin cơ bản bao gồm tên, thành phần và công dụng bằng tiếng anh như những sản phẩm khác.

Thành phần sản phẩm

AHA ( Alpha Hydroxy Acid): là một loại acid tan tốt trong nước. Có tác dụng hiệu quả trên bề mặt da trong việc làm sạch, loại bỏ da chết từng ngày. Từ đó giúp cải thiện tình trạng thâm mụn trên lưng và giảm các dấu hiệu lão hóa da.

BHA ( Beta Hydroxy Acid): hay còn được gọi là salicylic acid. Tan rất tốt trong dầu, nhờ đó dễ dàng đi sâu vào bên trong lỗ chân lông, giúp lấy đi bụi bẩn, bã nhờn tích tụ. Góp phần hỗ trợ trị mụn và kháng viêm.

PHA ( Polyhydroxy Acid): là một loại acid thế hệ thứ 3, có cùng nhóm với AHA, nhưng lại ít gây kích ứng hơn. Hiệu quả mà PHA mang lại trong việc giảm sự sưng viêm của mụn. Thúc đẩy nhân mụn nhanh chín hơn và tăng cường khả năng chống oxy hóa.

Tea Tree Oil ( tinh dầu tràm trà): với nồng độ 1%, nên có hiệu quả trong việc kháng khuẩn, làm lành những tổn thương do mụn và ức chế môi trường phát triển của vi khuẩn P.acnes.

Niacinamide ( Vitamin B3): có nồng độ 2%, tham gia vào quá trình điều tiết lượng bã nhờn và dầu thừa. Khắc phục những khuyết điểm như thâm, sạm và thúc đẩy sự tăng sinh của ceramide tự nhiên.

Bảng thành phần không chứa dầu khoáng ( Mineral Oils), cồn khô ( Alcohol Denat). Và được bổ sung thêm hơn 20 loại các chiết xuất thực vật khác nhau như trà xanh, lúa mì, dầu olive… có khả năng dưỡng ẩm, chống oxy hóa.

Công dụng

Tẩy sạch tất cả các tế bào chết nhẹ nhàng trên da, tiến hành detox- thải độc và giúp làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông.
Cải thiện tình trạng da bạn đang bị các khuyết điểm do mụn gây nên như thâm sạm da hay da không đều màu.
Giảm mụn và giảm thiểu tình trạng da bị sưng, bị viêm nhờ công thức độc quyền True Cica của Some By Mi.
Cấp ẩm nhẹ nhàng cho làn da từ đó sẽ giúp bề mặt da luôn ẩm mịn, không nứt nẻ, không bong tróc.
Hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông của bạn từ đó giúp cân bằng lượng dầu thừa tiết ra mỗi ngày.

Cách sử dụng sữa tắm trị mụn lưng Some By Mi
Bước đầu tiên bạn hãy làm ướt cơ thể bằng nước lạnh hoặc nước ấm.
Tiếp đến hãy cho ra lòng bàn tay một lượng sữa tắm vừa đủ theo nhu cầu của mình.
Tiến hành tạo bọt đều bằng hai tay hoặc bằng bông tắm.
Sau đó apply lên toàn cơ thể, đặc biệt chú ý nhiều ở những vùng da bị mụn
Tắm lại thật sạch với nước và lau khô da.

Cảm nhận khi sử dụng:
Về cảm nhận khi dùng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser thì rất nhiều chị em cho biết, sữa tắm trị mụn lưng này có mùi rất dễ chịu của tinh dầu tràm trà. Sản phẩm có dạng gel lỏng chứa hạt scrub nhỏ, nên tẩy da chết khá tốt.

Khả năng tạo bọt không nhiều nhưng mịn. Ngoài công dụng trị mụn, chúng còn giúp chị em thư giãn sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi.

Sữa tắm trị mụn lưng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Body Cleanser mang đến hiệu quả cải thiện ngay từ lần đầu tiên sử dụng sản phẩm. Nhờ việc thông thoáng lỗ chân lông và sát khuẩn, các đầu mụn được se và khô lại nhanh chóng. Đồng thời với khả năng làm sạch và tẩy da chết, các nốt mụn dần bong ra khỏi bề mặt da.

Chỉ sau 3-4 ngày sử dụng liên tục, bạn sẽ cảm thấy tình trạng mụn giảm hẳn nhưng vẫn không bị khô da mà ngược lại giữ độ ẩm khá tốt.

Với tình trạng mụn trung bình thì khoảng 2 tuần sau là bạn có thể trị sạch mụn, làm mờ vết thâm. Còn với các trường hợp mụn nặng thì bạn cần kiên trì dùng khoảng 1 tháng mới thấy được kết quả. Tuy nhiên, hiệu quả của Miracle Acne Clear Body Cleanser còn tùy thuộc vào cơ địa, có người hết nhưng vẫn có trường hợp không loại bỏ được mụn.

Với chất lượng như trên và giá cả phải chăng chỉ tầm 350.000đ cho 1 chai 200ml dùng được trong vòng 2 tháng thì sữa tắm trị mụn lưng Neutrogena vẫn được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Vì vậy, nếu bạn đang bị mụn lưng và tự ti về làn da của mình thì có thể tham khảo và trải nghiệm thử sản phẩm này nhé!

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!
Điền ngay mã giảm giá:
"SOMEBM10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.
"SOMEBM30K" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.
Follow shop còn nhận được Voucher Hoàn Xu

Mọi người nhanh tay vào mall Some By Mi Mall tham khảo thêm các sản phẩm khác và cùng chờ đón ngày sale khủng 11.11 sắp tới có những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 [Mini] Nước Hoa Hồng Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner 6ml cho đơn từ 200k các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ nha

 

#Somebymi #MiracleAcneClearBodyCleanser #chamsoccothe #suatam #trimun #muncothe #aha #bha #pha

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16451442
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn