Sữa Tắm - Dầu Gội - Xả 3 Trong 1 Pororo : An Toàn Cho Làn Da Non Nớt Của Bé

299.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Chào đón con yêu là niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với bố mẹ, đối với bố mẹ luôn muốn dành cho con tất cả những điều tốt đẹp nhất. Chọn lựa đồ dùng và chăm sóc bé là điều không hề dễ dàng đối với tất cả những ông bố bà mẹ. Tất cả những bà mẹ mới đầu còn khá bỡ ngỡ khi lựa chọn những sản phẩm dành cho bé. Đối với sữa tắm gội dành cho bé khá quan trọng. Lựa chọn sữa tắm gội cho bé như thế nào? Sữa tắm nào tốt cho bé sao cho phù hợp với làn da nhạy cảm và dễ tổn thương của bé, sữa tắm gội đó có tốt và an toàn với da bé?

Đã có Dầu gội, xả và tắm trẻ em Pororo 3 trong 1 dành cho bé trong cùng 1 chai với các thành phần từ thiên nhiên giúp làm sạch da đầu và cơ thể của bé đồng thời sản phẩm còn có tác dụng dưỡng tóc và nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé mang lại cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.

Có thực sự cần sử dụng sữa tắm gội cho con?

Hầu như tất cả các sản phẩm sữa tắm gội cho con đều có chất lượng tốt, nhưng mỗi sản phẩm có đặc trưng khác nhau: Có sản phẩm có thể sử dụng cho tất cả các loại da những có sản phẩm chỉ sử dụng cho da khô bởi có chứa nhiều kem giữ ẩm và cũng có sản phẩm thích hợp dùng cho da bé hay bị rôm sảy, mẩn ngứa.

Lời khuyên của những bác sĩ nhi khoa thì khi bé chào đời bé có thể sử dụng sữa tắm gội để loại bỏ những chất bẩn bám trên làn da của bé. Lựa chọn đúng sản phẩm và vệ sinh đúng cách sẽ giúp tránh gây tổn thương cho da bé và bảo vệ an toàn cho làn da của bé.

Theo những chuyên gia da liễu thành phần có trong sữa tắm gội như: Lactoserum, acid lactic được chiết xuất từ sữa, chứa nhiều vitamin, khoáng chất, acid amin giúp bảo vệ da bé an toàn đối với những vấn đề về da như: hăm, rôm sảy, viên da…

Đối với tất cả sản phẩm sữa tắm gội đều có cách sử dụng đơn giản đó là thoa trực tiếp lên da bé hoặc pha dung dịch sản phẩm với nước.


Xác định rõ đặc điểm da con

Đối với từng bé đều có làn da khác nhau và cũng có sản phẩm sữa tắm gội dành riêng cho từng loại da. Da bé nhạy cảm với môi trường, ánh nắng mẹ có thể lựa chọn sản phẩm có chứa thành phần kem chống nắng cho bé. Nếu đối với da khô thì nên lựa chọn những sản phẩm chứa nhiều kem dưỡng ẩm cho da bé.

Khi chọn sữa tắm gội cho con cần lưu ý những điểm gì ?
Hầu như nhiều loại sữa tắm có chứa chất tiêu diệt vi khuẩn gây ảnh hưởng xấu tới làn da của bé. Chọn những loại sữa tắm có ít bọt bởi chất tạo bọt có thể gây viêm da.

Khi chọn sữa tắm mẹ nên lưu ý những thành phần của sản phẩm để lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của bé và có những hợp chất nào gây hại cho da bé không.

Sản phẩm có chứng nhận an toàn với da bé, xuất xứ rõ ràng và có uy tín trên thị trường hiện nay. Khi chọn sản phẩm nên lưu ý sản phẩm không chứa Paraben: Chất Paraben là chất bảo quản có trong sữa tắm gội của bé.

Bố mẹ không nên chọn sữa tắm dựa vào mùi hương bởi mùi hương càng thơm và lạ sẽ càng dễ gây kích ứng đối với da của bé. Mẹ nên lựa chọn những sản phẩm có mùi thơm nhẹ hoặc không có mùi để dùng cho bé.

Bố mẹ nên nhớ, không được sử dụng sữa tắm và dầu gội của bố mẹ cho bé. Đối với lần đầu sử dụng sữa tắm gội dành cho bé bố mẹ nên chỉ lấy 1 lượng nhỏ để kiểm nghiệm trên da bé.

Sữa Tắm - Dầu Gội - Xả 3 Trong 1 Pororo : An Toàn Cho Làn Da Non Nớt Của Bé

Tại sao nên dùng Dầu gội, xả và tắm trẻ em Pororo 3 trong 1 cho bé?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh, để đảm bảo con được bảo vệ an toàn THẬT SỰ  và TUYỆT ĐỐI thì mẹ nên sử dụng sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Pororo. Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Pororo có những ưu điểm nổi bật sau:

- Chiết xuất từ tự nhiên
Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Pororo được chiết xuất tự nhiên từ mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam cùng với nhiều hoạt chất giúp dưỡng ẩm có tác dụng làm mềm tóc, da, ngăn ngừa tình trạng mẩn đỏ, gây ngứa khó chịu da của trẻ sơ sinh.

- An toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh

Giống như những sản phẩm khác của Pororo, Sữa tắm gội cho trẻ sơ sinh Pororo được chiết xuất tự nhiên, đảm bảo an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.  Khi sử dụng sữa tắm gội các mẹ có thể nhận thấy sản phẩm không hề có màu sắc nhân tạo, mùi hương mà sản phẩm mang tới rất nhẹ dịu, đó là vì thành phần an toàn của sản phẩm hoàn toàn không chứa cồn và chất tạo màu, không hương liệu, không parabens, không Sodium Lauryl Sulfate (SLS), Sodium Laureth Sulfate (SLES) - đây là hai chất tạo bọt công nghiệp rất nguy hiểm nhưng lại rất dễ tìm thấy trong các sản phẩm tẩy rửa thông thường, có thể gây ung thư và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản. Do đó việc sử dụng sữa tắm gội Pororo chính là góp phần bảo vệ sức khỏe về lâu dài cho bé.

Thành phần sản phẩm

Gồm Vitamin B3, B5, Vitamin E giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho tóc, nhiều thành phần thảo dược như: mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam giúp bé luôn óng mượt, mềm mại và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Công dụng

- Được chiết xuất từ thiên nhiên có mùi hương diu nhẹ, thơm mát.
- Giúp bé luôn óng mượt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
- Nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé
- Đặc biệt, không gây dị ứng và kích thích cho da,phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Pororo cực kỳ tiện dụng, dễ dàng lấy được lượng sản phẩm vừa đủ dùng mà không sợ bị lãng phí. Bao bì được thiết kế với màu sắc xanh chủ đạo với các họa tiết cực kỳ đáng yêu. Chai dạng hình trụ nhỏ gọn, 1 chai Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1 với 400ml tạo bọt nên có thể dùng khá lâu.

Mỗi lần dùng chỉ cần một lần bump thôi là đủ lượng sữa tắm cho bé rồi nè, bọt không nhiều nhưng siêu mịn luôn nha. Texture: gel lỏng + không màu, bọt dịu nhẹ, dùng xong da bé không bị nhăn. Trước  có dùng một loại mà hình như có chất tẩy hóa học hay sao đó mà tắm xong da tay của thằng e e hơi nhăn. Còn dùng Pororo thì thấy không bị,  tắm xong lau người xong cũng không thấy da bị khô, vẫn mát mát tay và ẩm mịn ạ.

Một chi tiết nhỏ nhỏ có thể khiến bố mẹ kỹ tính cân nhắc khi chọn sữa tắm này là loại này có mùi hương nhẹ của trái cây. Với những em bé cơ địa đặc biệt nhạy cảm với mùi hương thì không nên sử dụng các sản phẩm sữa tắm có mùi hương. Mình thấy em này có mùi từ các thành phần thiên nhiên như cam thảo, lô hội á, nhẹ dịu nên có thể phù hợp với hầu hết các em bé, nhất là những em bé da nhạy cảm.

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"PORORO10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 300K.

"PORORO20K" để được giảm ngay 20k trên đơn hàng 500k.

"PORORO50K"để được giảm ngay 50k trên đơn hàng 1000k

Mọi người nhanh tay vào mall Pororo Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt khi mua sản phẩm sẽ được tặng Khăn Uớt Dưỡng Ẩm Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm, Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ Pororo Moist Wipes, nhanh tay để không bỏ lỡ nào

 

#Dep21 #Pororo #Tayo #suatamgoixaPororo #3in1 #chinhhang #kids #quatang #khangiay #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16493857
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn