Sữa Tắm, Gội, Xả Pororo Trẻ Em 3 In 1 : Sạch Khuẩn Mềm Da An Toàn Dịu Nhẹ

299.000

33 Ngô Quang Huy, Thảo Điền, Quận 2

Bạn có lo lắng về những sản phẩm bạn dự định sử dụng cho em bé của bạn khi tắm gội không? Bạn có đang tự hỏi làm thế nào để giữ cho làn da và mái tóc của con yêu luôn sạch sẽ, mềm mại và khỏe mạnh không?

Những đứa trẻ mới sinh nói riêng hay những đứa trẻ dưới 1 tuổi nói chung có làn da khá nhạy cảm nên cần nhận được sự chăm sóc đặc biệt. Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm sữa tắm gội tốt nhất dành cho bé yêu của bạn để giữ cho con bạn luôn sạch sẽ mà không gây kích ứng thì đừng bỏ qua Sữa tắm, gội, xả Pororo trẻ em 3 in 1. Nào các mẹ cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này có những công dụng hiệu quả gì nha.

4 sai lầm khi chọn sản phẩm tắm gội cho trẻ trên 2 tuổi

Dùng sản phẩm tắm gội cho trẻ sơ sinh

Trẻ trên 2 tuổi rất thích vận động để khám phá thế giới xung quanh khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi, dễ bị vi khuẩn xâm nhập. Do vậy, các bé cần sản phẩm tắm gội làm sạch tốt. Nếu bé dùng sữa tắm cho trẻ sơ sinh thì nhẹ dịu, hạn chế trong việc bảo vệ trẻ khỏi các vi khuẩn trong môi trường tự nhiên.

Cho trẻ dùng chung sản phẩm sữa tắm với bố mẹ

Làn da của trẻ từ 2 đến 8 tuổi vẫn mỏng hơn da người lớn rất nhiều nên khi dùng chung sản phẩm tắm của bố mẹ vốn có mức độ tẩy sạch mạnh, da dễ bị khô và kích ứng. Phụ huynh nên chọn loại không chứa các thành phần tẩy rửa mạnh.


Không đọc thành phần khi mua

Có thể nhiều cha mẹ nghĩ tất cả sản phẩm dành cho trẻ phải chứa thành phần lành tính. Nhưng, thực tế là vẫn có một số loại sữa tắm gội chứa paraben, chất tẩy rửa nồng độ cao... khiến da dễ bị kích ứng khi dùng.

Vì vậy, mẹ nên chú ý đọc kỹ thành phần sản phẩm trước khi quyết định mua cho con. Ngoài tiêu chí không chứa các chất gây hại cho da, sữa tắm gội nên có thành phần từ thiên nhiên để đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da.

Mẹ chú ý chọn sản phẩm tắm gội chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa các chất gây hại da.

Không tận dụng mùi hương để kích thích tính sáng tạo của trẻ

Bác sĩ Ánh cho biết, 3 năm đầu đời là khoảng thời gian não trẻ phát triển nhanh, đồng nghĩa lúc này mọi giác quan của trẻ được khai mở tối đa để tiếp nhận thông tin từ thế giới xung quanh. Nếu tìm hiểu phương pháp kích thích tư duy cho trẻ của người Nhật, mẹ sẽ không xa lạ khi thấy họ đề cao việc sử dụng mùi hương, màu sắc, âm nhạc... để tạo tác động tích cực lên não trẻ.

Giờ tắm cho con là khoảng thời gian mẹ nên tận dụng vì trong không gian hẹp trong nhà tắm, mọi sự tập trung đều gói gọn bên mẹ và những đồ vật xung quanh. Thông qua mùi hương, mẹ có thể dạy con về các loài thực vật, giải thích nguồn gốc, công dụng của thảo dược... Bên cạnh đó, sự ấm áp mà làn nước mang lại sẽ giúp trẻ thả lỏng, dễ tiếp nhận các tác động từ mẹ.

Nếu chọn đúng sản phẩm phù hợp, mang mùi hương bé yêu thích cùng màu sắc bắt mắt, phụ huynh không chỉ có thể giúp trẻ phát triển khả năng tư duy mà còn mang đến cho bé cảm giác thoải mái.

Sữa Tắm, Gội, Xả Pororo Trẻ Em 3 in 1 : Sạch Khuẩn Mềm Da An Toàn Dịu Nhẹ

Thành phần sản phẩm

Gồm Vitamin B3, B5, Vitamin E giúp cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho tóc, nhiều thành phần thảo dược như: mật ong, lô hội, cam thảo, rau sam giúp bé luôn óng mượt, mềm mại và tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.

Chiết xuất cam thảo: để điều trị rất nhiều loại bệnh khác nhau, đặc biệt là chống kích ứng da và viêm da. Ngoài ra, với khả năng thẩm thấu cực kỳ tốt nên giúp hạn chế bít tắc lỗ chân lông, giúp da luôn thông thoáng, dễ chịu. Trong chiết xuất cam thảo có chứa thành phần Glycyrrhizin, đây một hoạt chất có tác dụng giải độc và chống viêm cực tốt.

Lô Hội: Lớp hàng rào này sẽ bảo vệ da chống lại các tác nhân môi trường gây bệnh. Độ pH ở gel nha đam gần giống với pH của làn da, có tác dụng cân bằng độ acid trên da, như vậy sẽ bảo vệ hàng rào da khỏe mạnh, giúp làn da tươi tắn, chống lại các tác nhân gây bệnh.

Mật ong: Mật ong có khả năng chống nhiễm trùng thậm chí là ở bên dưới lớp da trên cùng do lỗ chân lông bị tắc nghẽn và làm sạch các chất bẩn có trong lớp da này. Ngoài ra còn giúp hấp thu nước và giữ lại trong da, giữ cho da luôn mềm mại và có đủ độ ẩm cần thiết

Rau Sam: Rau sam chứa nhiều EPA Omega 3, các vitamin C, Vitamin B, Carotenoid. Cùng các khoáng chất quan trọng như Canxi, kẽm, magie,… giúp kháng viêm và điều tiết tuyến bã nhờn. Sử dụng 1-2% Chiết xuất rau sam trong sản phẩm dưỡng tóc sẽ giúp phục hồi tóc. Đồng thời hỗ trợ giảm gàu cho da đầu.

Công dụng​

- Được chiết xuất từ thiên nhiên có mùi hương diu nhẹ, thơm mát.
- Giúp bé luôn óng mượt, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
- Nuôi dưỡng làn da nhạy cảm của bé
- Đặc biệt, không gây dị ứng và kích thích cho da,phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé.

Đánh giá sau khi dùng sản phẩm

Sữa tắm gội cho bé được thiết kế chuyên dụng dành cho bé nên các thành phần sử dụng vô cùng dịu nhẹ và an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ. Công dụng chính của sản phẩm sữa tắm gội cho bé hướng đến việc chăm sóc toàn diện da và tóc vô cùng mỏng manh và nhạy cảm của bé, lưu lại hương thơm dịu nhẹ cho bé yêu cảm thấy dễ chịu, thơm ngát.

Độ pH dao động từ 4.5 – 7, dịu nhẹ và không mùi hoặc hương thơm nhẹ nhàng
Tuyệt đối không dùng sản phẩm tắm gội của người lớn cho trẻ
Sữa tắm từ những thương hiệu lớn, có uy tín.
Chai này vừa dùng để tắm vừa dùng gội đầu được luôn. Chai này có tạo bọt nhưng ít với lỏng, mùi cũng thơm nhẹ, không cay mắt nên bé nhà mình rất thích.
Nguyên liệu có trong sữa tắm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa các chất bảo quản, dầu khoáng, xà phòng, màu nhân tạo... nên mình thấy đây là sản phẩm rất tốt và an toàn cho mọi loại da, lành tính kể cả đối với làn da nhạy cảm nè, các mom đang tìm sữa tắm em bé thì tham khảo thử nha

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Điền ngay mã giảm giá:

"PORORO10K" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 300K.

"PORORO20K" để được giảm ngay 20k trên đơn hàng 500k.

"PORORO50K"để được giảm ngay 50k trên đơn hàng 1000k

Mọi người nhanh tay vào mall Pororo Mall để lựa chọn thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha

Đặc biệt khi mua sản phẩm sẽ được tặng Khăn Uớt Dưỡng Ẩm Không Mùi Cho Da Nhạy Cảm, Cho Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ Pororo Moist Wipes, nhanh tay để không bỏ lỡ nào.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1643097221-pxd.jpg

 

#Pororo #suatamgoixaPororo #3in1 #chinhhang #kids #quatang #khangiay #embe #antoan #uudai #shopee #Hanquoc #salehot

Bình luận

HẾT HẠN

0906 754 828
Mã số : 16518114
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn