Làm Trắng Da Với Bùn Biển Có Trong Kem Tắm Trắng Bùn Biển Ipsasa

Liên hệ

Lầu 11, Tòa Nhà Thiên Nam, Số 111-121 Ngô Gia Tự, Phường 2, Quận 10, Tp Hcm


 Bùn biển chết có hàm lượng khoáng sản rất cao. Sử dụng bùn Biển Chết có tác dụng cung cấp các nguyên tố vi lượng cho da. Tiêu biểu như: nguyên tố lưu huỳnh giúp vô hiệu hóa độc tố trong da. Kẽm giúp điều hòa hoạt động của các tế bào, điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn. Sắt có khả năng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất tại lớp da, giúp da sáng hồng tự nhiên.


Do có tính chất hấp thu, độ bám dính cao cùng tác dụng của các loại khoáng chất trong bùn, nên sau khi đắp bùn làn da của bạn tẩy sạch, giúp làn da hồng hào và trơn mịn hơn.

Bên cạnh đó, bùn Biển Chết giúp hút sạch bụi bẩn và bã nhờn trên da, hỗ trợ quá trình tái tạo da. Đồng thời, bùn biển chết giúp làm mát, loại bỏ mọi mệt mỏi và các dấu hiệu lão hóa, làn da sẽ trở nên hồng hào hơn vì lúc này các khoáng chất có điều kiện thấm sâu vào da làm tăng và tái tạo một lượng hồng cầu trong cơ thể. Nằm thư giãn để bùn khô và se lại như một lớp mặt nạ toàn thân, sau đó gột rửa bùn bằng nước khoáng ấm giúp nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết đồng thời tái tạo những tế bào mới làm cho da mạnh khỏe và mịn màng hơn.

Kem tắm trắng ipsasa bùn biển là dòng sản phẩm cao cấp với công thức từ khoáng chất thiên nhiên giúp làn da trở nên căng mịn, cải thiện màu da, tăng cường độ đàn hồi cho da.

Bên cạnh đó Kem tắm trắng ipsasa còn giúp thanh tẩy nhẹ đi những lớp tế bào sừng, loại bỏ tế bào chết mờ xỉn , giải độc cho da để lại làn da mịn màng, trắng sáng và tinh khiết hơn. Phương pháp tắm trắng này khác biệt với các phương pháp tắm trắng bằng các hóa mỹ phẩm khác là giúp làm trắng da bạn không với nguyên lý tẩy hay nông nhẹ bên ngoài mà giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên, mịn màn và khỏe mạnh từ bên trong.

Bước 1: tẩy tế bào chết cho da

Bước 2: Sau khi thực hiện bước 1, bạn trộn gói 2 và gói 3 lại với nhau và thoa hỗn hợp này lên da massage đều khắp toàn thân cho đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn.  Sau đó đợi khoảng 20 – 30 phút  và tắm lại. Để có kết quả tốt hơn bạn nên kết hợp với kem dưỡng trắng da toàn thân

 

Xem chi tiết chương trình

==========

 

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HOA THIÊN THẢO

CHUYÊN PHÂN PHỐI KEM TRỊ NÁM, CHỐNG LÃO HÓA, DƯỠNG TRẮNG DA - DÒNG THUỐC GIẢM CÂN, VIÊN UỐNG TRỊ NÁM - SỮA ONG CHÚA - NHAU THAI CỪU - THUỐC MỌC DÀI MI - MỌC MÀY - MỌC TÓC v...v...

HÃY LIÊN HỆ TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT


Bình luận

HẾT HẠN

0838 303 426
Mã số : 9881225
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn