Kem Ngâm Đặc Trị Đau Chân Từ Muối Biển Và Bạc Hà - Nga

150.000

68 Đỗ Đức Dục - Mễ Trì - Nam Từ Liêm - Hn


- Kem thuộc dòng sản phẩm “Sultan de Sanjay” gồm 23 loại mỹ phẩm được sản xuất từ kết quả của việc nghiên cứu các phương pháp truyền thống phong phú của Trung Đông. Chăm sóc chân, cho bạn một đôi chân khỏe mạnh, và có những bước đi tự tin.

Sự kết hợp của các thành phần trong kem : muối biển , chiết xuất thảo dược, tinh dầu, gỗ đàn hương của Ấn Độ và bạc hà Ma – rốc làm giảm độ nặng, mệt mỏi  đau ở chân, khớp chân. Hương thơm tinh tế của kem cùng với thành phần phong phú, độc đáo của bạc hà, cung cấp cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái với mỗi bước đi.

Cách dùng: Hòa một lượng kem vừa đủ vào chậu nước có nhiệt độ khoảng 38 – 43 độ, tốt nhất là đừng vượt quá 45 độ. Rửa sạch chân sau đó ngâm cả hai bàn chân vào chậu nước trong khoảng 15 – 30 phút.


Lưu ý :

- Khi ngâm mạch máu sẽ dẫn xuống chân làm cho não bộ dễ cung cấp không đủ máu.

-Thời gian ngâm không nên quá lâu, khoảng 15 – 30 phút là đủ.

- Ngâm chân cho đến khi cơ thể phát nóng, đổ mồ hôi nhẹ là được.

- Thời gian ngâm chân tốt nhất là 5 – 7h tối, bởi vì đây là lúc thận của bạn hoạt động mạnh nhất.

- Sau khi ăn một tiếng không nên ngâm chân vì sau khi ăn cơ thể chuyển phần lớn máu về đường tiêu hóa, nếu ngâm chân bằng nước nóng ngay sau khi ăn, số máu vận chuyển đến được tiêu hóa sẽ chuyển xuống chân, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tiêu hóa và hấp thụ và gây thiếu dinh dưỡng.

- Khi ngâm chân với kem tốt nhất nên dùng chậu gỗ. Bởi vì thành phần hóa học của các loại chậu kim loại không ổn định khiến hiệu của kem bị suy giảm.

- Ngâm chân quan trọng phải kiên trì hàng ngày.


Bình luận

HẾT HẠN

0966 878 759
Mã số : 12285775
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn