(93) Icedancer Invigorating Leg Gel Nuskin - Gel Massage Thư Giãn Êm Dịu Và Làm Mát Chân

300.000

115 - C4, Lương Định Của, Đống Đa


Epoch®IceDancer® Invigorating Leg Gel chuyên làm tươi tỉnh và giúp chân của bạn phục hồi lại sự khỏe mạnh.


GIỚI THIỆU

Epoch IceDancer Invigorating Leg Gel là  một loại gel trong và mát giúp kích thích và  hồi sinh nhanh chóng những đôi chân mệt mỏi.

Dù cho bạn làm gì hay chơi gì, nếu bạn trải qua một khoảng thời gian dài trên đôi chân của mình, thì chắc chắn rằng đôi chân bạn sẽ có cảm giác bị kiệt sức. Hãy mát xa đôi chân với nguồn giảm đau nhanh chóng thông qua loại gel làm êm dịu không chứa cồn kết hợp với chất bạc hà tự nhiên- được dùng bởi những người đàn ông bản xứ thuộc các bộ lạc vùng đông bắc Mỹ. bên cạnh đó , cùng với sự kế hợp của cây hạt dẻ, cây khuynh diệp, dầu bạc hà cay để khuấy động sự mệt mỏi và đau ở chân. Gel trong , mát dịu này có được thoa ngay trên khắp vùng chân và nó sẽ tan ra nhanh chóng trong da, sau đó cảm giác tái sinh và đầy năng lượng ở chân.

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG

Những cá nhân thường phải đứng trong khoảng thời gian dài hoặc cả ngày và luôn bị đau, nhức ngay sau đó. Những khách hàng nên hoặc có thể dùng sản phẩm: y tá, tiếp viên hàng không, nhân viên phục vụ, người thuyết trình, nhân viên kinh doanh những sản phẩm lẻ, hoặc những người thường xuyên chạy, đạp xe, đi lại nhiều…

CÔNG DỤNG

• Làm hồi sinh, kích thích, tươi khỏe đôi chân.

• Êm dịu và làm mát đôi chân đau.

• Không chứa cồn, không chất dính và gel trong.

• Có thể được thoa trên tất bằng chất liệu ni long.

• An toàn- không kích ứng - được thử nghiêm da liễu thành công.


THÀNH PHẦN QUAN TRỌNG

Cây hạt dẻ ngựa- dùng để hồi phục và kích thích đôi chân, mang lai cảm giác êm dịu đối với sự nặng nề và chỗ sưng tấy ở chân.

Cây khuynh diêp, bạc hà, và dầu bạc hà cay- được kết hợp với nhau  để cung cấp giác một cảm giác mát mẻ, hăng hái trên da đồng thời có  một hương thơm đậm đà, giúp làm tỉnh táo.

Cây bạc hà tự nhiên- được dùng bởi những người bản xứ vùng đông bắc Mỹ giúp tái tạo, kích thích đôi chân mệt mỏi và bị đau. Sau một thời gian dài đi bộ và chạy trong thiên hiên hoang dã, những người đàn ông ở vùng này sẽ chà xát cây bạc hà tự nhiên lên đôi chân đau nhức của mình để làm tươi khỏe và đưa nguồn sức sống mới vào chân.

FYI

Những người đàn ông bản xứ vùng đông bắc Mỹ thường phải trải qua những ngày và đêm dài khi đi săn bắn trong rừng. Trải qua nhiều giờ đi bộ và chạy đã khiến những người đàn ông này kiệt sức, đôi bàn chân của họ đều bị đau và mệt mỏi trước khi đến giờ nghỉ ngơi. Vì vậy, họ phải luôn tìm kiếm những nguồn giảm đau tức thì bằng cách chà xát những lá cây bạc hà trực tiếp lên chân của mình. Sau đó, họ cảm thấy chân của mình như có một nguồn sức sống được đưa vào, tiếp thêm sinh lực đủ để tiếp tục cuộc hành trình.

CÁCH SỬ DỤNG

Mát xa một cách thoải mái khắp vùng chân dưới, bắp chân và  phía sau đầu gối bất cứ khi nào cần thiết. Sau khi thoa xong, hãy rửa tay thật sạch. Có thể thoa tên tất bằng ni lông.

TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

“Bất cứ ai phải đứng suốt cả ngày nên dùng Icedancer. Hương thơm của loại bạc hà hoang dã có thể làm cho bạn cảm thấy tỉnh táo, và loại gel làm mát này giúp đôi chân đau nhức của tôi được dịu nhẹ đi. Tôi có thể trượt băng thêm vài giờ” – ROSALYNN SUMMERS, VẬN ĐỘNG VIÊN TRƯỢT BĂNG, ĐOẠT HUY CHƯƠNG BẠC TRONG CUỘC THI OLYMPIC.

“Bất cứ khi nào tôi bị đau lưng, tôi thoa IceDancer lên bên phải, và ngay trong buổi sáng đó tôi thấy không còn đau nữa. Đây là loại gel tuyệt vời, tôi đã phải chịu đựng những cơn đau này hơn 15 năm nay, và thay vì uống thuốc như trước đó, tôi dùng IceDancer”- MAINE KUSTAAS, LIBERTY LAKE, WA.

“Tôi có một cháu trai đã từng khóc vào đêm vì những cơn đau ở chân bé. Tôi đã với lấy Icedancer và chỉ sau 30 phút thoa, chắc chắn rằng bé sẽ không cần ba hoặc mẹ nữa. Trong hai phút cháu trai tôi ngừng khóc và nói ‘ bà là phép màu’. Từ đó, cháu nội tôi gọi sản phẩm là ‘Phép Màu Của Nội’ và con gái tôi nói rất nhiều về sản phẩm này với bạn bè xung quanh. Đây cũng sẽ là giải pháp cho những ai có trường hợp giống tôi”- MARJ MULHOLLAND, AUCKLAND, NEW ZEALAND.

MADE IN USA 

• Tặng $0.25 cho quỹ Phát Triển Nền Tảng Bền Vững từ việc bán được mỗi sản phẩm Epoch của tập đoàn Nu Skin. Đây là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập nhằm tạo ra một thế giới tốt hơn cho trẻ em bằng cải thiện cuộc sống, duy trì nền văn hóa bản địa và bảo vệ những môi trường sống nhỏ bé, mong manh.

Firewalker Foot Cream Nuskin - Tác dụng tuyệt vời của Firewalker Foot

Cream là chuyên giúp làm êm dịu những bàn chân bị đau và mệt

Tác dụng tuyệt vời của Firewalker Foot Cream là chuyên giúp làm êm dịu những bàn chân bị đau và mệt. Có phải bàn chân của bạn đã từng cảm thấy nóng như lửa sau một ngày làm việc dài và căng thẳng? Hãy làm mát dịu và thư giãn đôi bàn chân với những thành phần dược thảo thiên nhiên được chiết xuất từ cây Hawaiian ti (Cordyline terminalis). Đây là cách sử dụng truyền thống của những người đi bộ trên lửa thuộc dân tộc Polynesian. Sản phẩm này được kết hợp với dầu Babassu (Orbignya phalerata) chuyên cung cấp một lượng chất giữ ẩm hoàn hảo.

ĐỐI TƯỢNG KHÁCH HÀNG
Những cá nhân thường bị đau hoặc mỏi chân sau một quá trình làm việc, đi bộ, đứng trong một thời gian dài. Chẳng hạn như tiếp viên hàng không, người thuyết trình, nhân viên phục vụ, nhân viên kinh doanh hoặc bán lẻ các hàng hóa, những người chuyên đi lại, đạp xe, chạy…nên sử dụng sản phẩm này.

CÔNG DỤNG

- Chuyên hấp thụ những cảm giác đốt nóng khi bị đau, mệt mỏi ở chân.

- Làm thư giãn và mềm da.

- Được thử nghiệm da liễu và chứng minh an toàn, không gây kích ứng da.

CÁCH SỬ DỤNG / ƯNG DỤNG
Thoa kem Epoch® Firewallker®  Foot  trực tiếp lên bàn chân với những động tác mát xa thật nhẹ nhàng và uyển chuyển.

THÀNH PHẦN QUAN TRỌNG

* Dầu thực vật Babassu (Orbignya phalerata) - chất chuyên làm mềm và giữ ẩm da - được dùng bởi các thế hệ người thuộc khu vực Nam Mỹ.

* Lá Hawaiian ti (Cordyline terminalis) - số lượng lớn lá này được tìm thấy ở những rừng nhiệt đới thuộc khu vực Bắc Thái Bình Dương. Trong lịch sử truyền thống, những người đi bộ trên lửa thuộc dân tộc Polynesian cho rằng lá này là một nguồn dược phẩm giúp giảm nhiệt hiệu quả sau khi đi bộ trên lửa than. Với công dụng chuyên làm mát và êm dịu da.

FYI

Khi người Polynesian hoàn thành chuyến đi bộ trên những hòn than được đốt nóng, họ thường bước vào trong một chồng lá Hawaiian ti. Loại lá này giúp hấp thu chất nóng và giảm sự sưng phồng của chân. Không những vậy, những vũ công nhảy trên lửa người Samoan thường mặc váy làm từ lá Hawaiian ti. Với số lượng lá Hawaiian ti nhiều có thể hấp thụ nhiệt từ lửa và giữ cho người vũ công luôn mát mẻ và thoải mái.


Bình luận

HẾT HẠN

0985 548 963
Mã số : 5906443
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn