Hand Anti-Aging Plus Vitamin C Đôi Găng Tay Chống Lão Hóa

2,5 triệu

108/21/3 Cộng Hoà-F.4- Q.tân Bình

 

Hand Anti-Aging plus Vitamin C 

Đôi găng tay chống lão hóa

Tái tạo làn da cho bạn một cách kỳ diệu

Làm thế nào để giữ được đôi tay của bạn…trẻ trung…không còn nếp nhăn…gân xanh…đốm đồi mồi và tràn đầy sức sống?

Trong nhịp sống hiện đại và phát triển không ngừng, nhu cầu làm đẹp không chỉ dừng lại ở gương mặt, da, mái tóc hay vóc dáng! Mà hiện nay, bàn tay cũng trở thành mối quan tâm cần được nâng niu và chăm sóc.

Hầu hết chị em phụ nữ thường gặp vấn đề về lão hóa tay như da bị khô, nhăn, nổi gân…nhưng hiện tại vẫn chưa có một sản phẩm hay công nghệ nào đem lại kết quả tốt trong quá trình chăm sóc và điều trị để lấy lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho đôi tay.

Lần đầu tiên trên thế giới, công ty Liquid Ice Cosmesdicals AG – Thụy Sĩ cho ra đời một sản phẩm vô cùng độc đáo: Găng Tay Chống Lão Hóa Vitamin C Lạnh “Hand Anti Aging” với các thành phần tự nhiên và đặc biệt nguồn nước được lấy từ chính ngọn núi Thụy Sĩ, găng tay sẽ giúp làm tăng 100% độ dưỡng ẩm cho da, giảm 70% lượng chất nhờn và cân bằng độ pH ở mức 4.8.

Đôi găng tay chống lão hóa “Hand Anti Aging” là một bước đột phá lớn trong ngành thẩm mỹ được sản xuất theo công nghệ làm lạnh độc nhất trên thế giới. Chỉ cần đeo găng tay 15 phút mỗi ngày, bàn tay bạn sẽ được chăm sóc toàn diện, không chỉ làm đẹp da tay mà Vitamin C lạnh sẽ thẩm thấu đến từng kẽ móng, làm dịu từng khớp nối, các vết nhăn hoàn toàn biến mất, các đốm đồi mồi hay tàn nhang cũng không còn.

Cho dù bạn là ai: một nghệ sĩ với đôi bàn tay tài hoa, một họa sĩ, một bác sĩ giải phẩu thẩm mỹ, một nhân viên văn phòng hay một bà nội trợ thì tất cả đều cần chăm sóc cho đôi tay của mình. Đôi găng tay kỳ diệu “ Hand Anti Aging” rất được các nghệ sĩ, bác sĩ và các chuyên gia trong ngành thẩm mỹ tin dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

- Dùng găng tay có sẳn đã ngâm với Dung dịch mang vào và giữ khoảng 15-30 phút.

- Để phục hồi sau khi trị liệu: Dùng hàng ngày cho đến khi hồi phục.

- Để trẻ hoá, dưỡng da tay: Dùng 2 -3 lần / tuần.

Quy cách:

- Dung dịch Vitamin C lạnh 360ml đựng trong 1 Chai nhôm.

- 2 Găng tay chống lão hoá với kích cỡ cho tất cả mọi người.

Giá bán: 2.500.000đ

Liên hệ:

Điện thoại: 08. 6670 2252 - 04. 3993 6253

Di động: 0938 41 38 39 Xuân Thành - 0916 41 38 39 Thu Hà

 

website: www.sieuthithucphamchucnang.com

 

Ice Mask - Mặt Nạ Vitamin C lạnh

Xoá nếp nhăn, nám da, đồi mồi, tàn nhang, giúp làm da sáng đẹp, rạng rỡ mà không tì vết…

Mặt nạ đa năng………………

…………………..Dành cho tất cả mọi người!!!!!!!!!!!!!!

MẶT NẠ ĐA NĂNG VITAMIN C LẠNH ICE MASK - Huy chương Vàng Hội chợ Quốc tế InterCharm 2006.

Giới thiệu sản phẩm: 

Từ trước đến nay, bạn đã từng nghe nhiều loại mặt nạ dưỡng da với công dụng thường thấy như: làm sáng da, nịm da, dưỡng da,… nhưng có lẽ chưa bao giờ bạn nghe nói nói đến Mặt Nạ Vitamin C lạnh  Ice Mask TM. Được cty Liquid Ice Cosmedicals AG-Thuỵ Sĩ tung ra thị trường, ngay lặp tức, Ice Mask TM đã đạt dược huy chương vàng Hội chợ Quốc Tế InterCharm 2006.

Mặt nạ Ice Mask TM được sản xuất theo công nghệ làm lạnh độc nhất trên thế giới với các thành phần  tự nhiên như: Nha đam, Viatmin C, bạc Hà,…., cho cảm giác mát lạnh tức thì. Chỉ cần 10 phút, Ice Mask TM sẽ đem lại cho bạn gương mặt sáng ngời, rạng rỡ, Vitamin C lạnh giúp thẩm thấu vào tận sâu bên trong da, giúp làm giãm lượng chất bã nhờn trên da đến 70% và với độ tối ưu hoá độ PH trên da đến 4.5, da mặt sẽ trở nên tươi sáng, mịn màmg, rạng rỡ,… lỗ chân lông được se khít lại và giảm vết nhăn một cách rõ rệt. Ice Mask TM hơn hẳn các loại mặt nạ khác khi bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay cả khi đã trang điểm. Sử dụng thường xuyên, sẽ giúp những vết nhăn, thăm quắng, quấng thâm , bọng mở xung quanh mắt sẽ biến mất và duy trì kết quả lâu dài. Ngoài ra các đốn đồi mồi, tàn nhang, sẻ biến mất không còn trên khuôn mặt bạn.

Đặt biệt, với nhịp sống hiện nay, khi mọi người dường như cuốn vào vòng quay công viêc, chắc chắn, cảm giác căng thẳng là không thể tránh khỏi. Stress hay nóng giận làm huyết áp tăng cao, khiến cuộc sống của bạn trở nên nặng nề và dĩ nhiên, là làm ảnh hưởng đến công việc và gia đình? . Vậy làm thế nào để xoa dịu, chăm sóc cho chính tinh thần của mình? Ice Mask TM sẽ là giải pháp tốt nhất, giúp bạn làm dịu ngay căng thẳng và bình ổn huiyết áp. Việcx sử dụng Ice Mask TM rất dễ dàng và thuận tiện, chỉ cần 01 phút chuẩn bị là bạn có thể dùng, ngay trên xe, trong văn phòng làm việc, mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi trang điểm, không để lại chất nhờn trên da, không cần rữa mặt lại sao khi dùng.

Sản  phẩm hoàn toàn tiện lợi cho các doanh nhân vốn luôn bận rộn không ngừng. đồng thời, với công nghệ lạnh, Ice Mask TM giúp bạn xua tan cảm giác buồn ngủ, hay sau khi tập thể thao, các doanh nhân, nhân viên văn  phòng hoàn toàn có thể giữ cho mình tinh thần sảng khoái, tỉnh táo nhất và tự tin khi bước vào cac buổi hôi thảo hay hội hộp,….

Ngoài ra, ngay từ khi ra đời Ice Mask TM còn la người bạn không thể thiếu cho các Bác sĩ phẩu thuệt thẩm mỹ hay các trung tâm điều trị Lase công nghệ cao trên thế giới. Các Bác sĩ hoàn toàn có thể xem Ice Mask TM như bước chuẩn bị da tốt nhất cho bệnh nâhn trước khi phẫu thuệt hày làm dịu ngay lập tức những vết đỏ sưng tấy, giảm cảm giác đau, rát cho bệnh nhân sau khi  điều trị bằng Lase.

Quy cách: 1 Bộ gồm 1 chai dung dịch Vitamin C lạnh và 18 Mặt nạ.

Ice Mask TM thật sự là sản phẩm đẳng cấp cho cuộc sống hiện đại!!!

Thật đơn giản và tiện lợi. Chỉ trong vòng 10phút để chăm  sóc cho bản thân. Tại sao lại không ??

Sản phẩm cùng loại để sử dụng kèm một bộ Hand Anti-Aging plus Vitamin C 

Giá bán: 5.400.000đ/ 18 miếng

Liên hệ:

Điện thoại: 08. 6670 2252 - 04. 3993 6253

Di động: 0938 41 38 39 Xuân Thành - 0916 41 38 39 Thu Hà

website: www.sieuthithucphamchucnang.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0866 702 252
Mã số : 1197186
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn