Có Nên Sử Dụng Kem Dưỡng Da Tay Không? Những Công Dụng Của Kem Dưỡng Da Tay

Liên hệ

Hồ Chí Minh

 Chúng ta thường quan tâm đến làn da khuôn mặt và toàn bộ cơ thể, nhưng thường xuyên quên đi việc chăm sóc da tay. Đôi tay thon dài là mong muốn của nhiều người, nhưng nếu bạn lơ là trong việc sử dụng kem dưỡng da tay, tay bạn sẽ trở nên khô và sần hơn. Chính vì vậy bên cạnh việc chăm sóc da mặt và da boy thì da tay cũng là một vùng da cần được chăm sóc đặc biệt.

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng da tay



Việc sử dụng kem dưỡng tay không chỉ giúp da đủ ẩm mà còn mang lại cảm giác thoải mái, đặc biệt là khi bạn muốn đôi tay mềm mại không gây khó chịu cho người khác.Không cần phải lo lắng, chỉ cần mang theo kem dưỡng tay bên mình. Ở bất kỳ đâu, bạn có thể dễ dàng thực hiện việc này. Lấy một lượng vừa đủ và thoa lên tay để ngay lập tức cảm nhận sự thư giãn.Bàn tay, vốn là nơi làm việc thường xuyên và tiếp xúc với các chất độc hại và tẩy rửa, chứa da mỏng nhất trên cơ thể. Bảo vệ da bằng cách sử dụng kem dưỡng tay hàng ngày, đặc biệt là trong mùa khô giúp duy trì độ ẩm và độ đàn hồi. Việc này không chỉ giúp bảo vệ da khỏi tác động của môi trường mà còn giữ cho đôi tay trông trẻ trung và khỏe mạnh.Tay thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, và nhiều kem dưỡng tay hiện đại đã được bổ sung màng lọc chống nắng, hành động như một chiếc găng tay bảo vệ da khỏi tác động có hại của tác nhân UV.Đa dạng về mùi hương, kem dưỡng tay không chỉ giữ ẩm mà còn mang lại một mùi thơm dễ chịu. Với nhiều lựa chọn mùi như đào, dừa, hoa hồng, bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn và thơm phức trên đôi tay của mình.

Những vấn đề gặp phải khỉ không sử dụng kem dưỡng da tay



Da Khô Ráp, Nứt Nẻ:
  • Da tay thô ráp và nứt nẻ thường là dấu hiệu phổ biến của tình trạng khô.
  • Dưỡng ẩm ngay khi da có dấu hiệu khô ráp để tránh tình trạng trở nên tổn thương hơn.

Da Tay Nhăn Nheo:
  • Khi già, khả năng phục hồi của da giảm, dẫn đến tình trạng nhăn nheo.
  • Sử dụng kem dưỡng da tay giúp cấp ẩm, phục hồi và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Da Tay Đen, Đồi Mồi:
  • Tác động của ánh nắng mặt trời có thể gây đen và xuất hiện đồi mồi trên da tay.
  • Sử dụng kem dưỡng da tay kết hợp với kem chống nắng để giảm đồi mồi và mang lại đôi tay trắng sáng.

Dễ Mắc Các Bệnh Ngoài Da: Ngoài các vấn đề da phổ biến, da tay còn có thể gặp phải các vấn đề khác như da mỏng, bảo tróc, viêm nấm.Việc bảo vệ và chăm sóc đúng cách sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các vấn đề ngoại da và duy trì thẩm mỹ của đôi tay.

Gợi ý kem dưỡng da tay DUFT & DOFT Angels Cotton Signature Perfume Hand Cream



Sản phẩm:Kem dưỡng da tay hương nước hoa DUFT & DOFTTrọng lượng: 50mlThương hiệu: DUFT & DOFTXuất xứ: Hàn QuốcThiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng và xanh dươngKết cấu: dạng cream đặc màu trắngDUFT & DOFT Angels Cotton Signature Perfume Hand Cream thuộc thương hiệu DUFT & DOFT chuyên sản xuất các sản phẩm về hương thơm và lưu hương.Angels Cotton: Mùi hương khiến bạn cảm nhận như trong chiếc chăn trắng được bao bọc một cách ấm áp. Mùi hương trầm lắng, ấm áp như nước xả vải" "Mùi phấn em bé mang lại cảm giác trưởng thành hơn.Kem dưỡng tay thấm nhanh, không dính với kết cấu kem mềm mại phù hợp cho cả phụ nữ và nam giới. Công thức hấp thụ nhanh đảm bảo hấp thụ nhanh chóng, kết cấu không dính giúp bạn dễ dàng thoa và sử dụng suốt cả ngày.Phù hợp cho những người có làn da nhạy cảm. Công thức nhẹ không gây dị ứng của nó cung cấp dưỡng chất và hydrat hóa nhẹ nhàng, không gây ra bất kỳ kích ứng hoặc khó chịu nào.

Các tầng hương



Hương đầu: Hương lê thanh mát kết hợp với mùi sả hương thơm làm cho bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái, không quá nồngHương giữa: Hương bông vải nhẹ nhàng, thanh lịch và snow white nhẹ nhàng, thanh khiếtHương cuối: Hương vanila và hương phấn nhẹ nhàng, dễ chịu tạo cảm giác thoải mái

Thành phần

Nước Tinh Khiết, Butylene Glycol, Shea Butter (Dầu hạt mỡ Shea), Hương liệu, Dầu Khoáng, Glyceryl Stearate, Axit Stearic, Axit Oleic, Polysorbate 60, Dimethicone, Isopropyl Palmitate, Chiết xuất từ Trái Euterpe Oleracea, Chiết xuất từ Lá/Cội/Cành Piper Methysticum, Chiết xuất từ Rau Má Portulaca Oleracea, Chiết xuất từ Rễ Pueraria Lobata, Chiết xuất Rễ Licorice Glycyrrhiza Glabra, Chiết xuất Rễ Paeonia Lactiflora, Chiết xuất Rễ Cnidium Officinale, Chiết xuất Lá Agave Tequilana, Chiết xuất Nấm Tremella Fuciformis, Chiết xuất Rễ Ulmus Davidiana, Chiết xuất Hạt Amaranthus Caudatus, Nước Hoa Ly Trắng Lilium Candidum, Collagen Hòa Tan, Chiết xuất Lá Lô Hội Aloe Vera, Lecithin Hydro Hóa, Natri Hyaluronate, Glycosyl Trehalose, Sorbitan Stearate, Hydro Hóa Tinh Bột, Sáp Ong, Rượu Cetyl, Rượu Stearyl, Carbomer, Natri Hydroxide, Nước Khoáng, Tocopheryl Acetate, Xanthan Gum, 1,2-Hexanediol, Phenoxyethanol, Ethylhexylglycerin, Linalool, Citronellol, Limonene, Geraniol.

Công dụng



Các thành phần dưỡng ẩm cần phải có của kem dưỡng tay như bơ hạt mỡ, dẫn xuất vitamin E, axit hyaluronic và các thành phần dưỡng ẩm khác. Kem dưỡng cung cấp dưỡng ẩm nhanh chóng cho mu bàn tay mệt mỏi với công thức không gây kích ứng ngay cả khi bạn thoa thường xuyên giúp da tay trở nên mịn màng, kết cấu mỏng nhẹ không gây bết dính.Có thể cung cấp lớp phủ bóng loáng và chăm sóc dưỡng ẩm bằng cách chứa sáp đất.Thành phần dầu dưỡng ẩm lipid thân thiện với da giúp ổn định gel dưỡng ẩm.Tạo hương thơm dịu nhẹ cho da tay, tạo cảm giác thoải mái không bị nồng hươngĐặt hàng TẠI ĐÂYMua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100kGiảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200kGiảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300kGiảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500kFollow shop để nhận voucher hoàn xu 1%Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!#Dep21 #Trentips #DUFTANDDOFT #HandCream #myphamhanquoc #kemduongdatay #duongda #shopeesale #sale

Bình luận

HẾT HẠN

0773 123 212
Mã số : 17374455
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn