Bộ Vẽ Móng Tay Salon Express Chỉ 75.000

75.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè , Tp.hcm


http://thitruongmua.com/home.ce?dealId=206

Hotline : 0974 02 62 64

Nếu là con gái chắc hẳn ai cũng bị hấp dẫn bởi những mẫu nail móng tay móng chân đầy mầu sắc. Vậy bạn đã bao giờ thử một lần nghịch ngợm làm đẹp bằng cách ngồi vẽ móng tay, thử nghiệm những mẫu vẽ mới và sáng tạo với những sắc màu tinh nghịch chưa? Với Bộ vẽ móng Salon Express cực cool và tiện lợi, bạn sẽ tha hồ sáng tạo và “chơi đùa” cùng các mẫu móng do chính mình tại ra nhé.


Xem video hướng dẫn sử dụng youtu.be/1GKVu5B8W2o

 


 

 


 

 

Với Bộ vẽ móng Salon Express làm móng hiện đại sẽ cho phép bạn thực hiện những bộ móng với các ý tưởng rất đặc sắc. Bạn có thể nghịch ngợm mẫu móng tay chấm bi nhiều màu vừa tinh nghịch vừa cuốn hút, hay những mẫu hoa đơn giản, kẻ sọc cá tính, ngôi sao lấp lánh…rất dễ vẽ và đáng yêu. Nhờ đó bạn có thể ứng dụng nó khi làm mình nổi bật hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào, và bạn dễ dàng thay đổi mẫu mã mỗi ngày để tránh sự nhàm chán và phù hợp hơn với mỗi bộ trang phục mà bạn lựa chọn.

 

 


 


 

 

Giờ đây bạn không còn phải tìm đến các cửa hàng để biến đôi bàn tay của mình thành những rừng hoa tuyệt đẹp nữa, với Bộ vẽ móng Salon Express này, bạn hoàn toàn có thể tự do biến tấu vẽ nên những chiếc móng có hình tuyệt đẹp. Đừng ngại ngần làm điệu bạn nhé!

 


 


 


 



- Bước 1: Làm vệ sinh sạch móng.

 

- Bước 2: Đánh màu sơn nền lên móng và để cho sơn khô.

 

- Bước 3: Đánh màu sơn nổi lên khuôn, dùng que gạt vết sơn thừa.

 

- Bước 4: Dùng con dấu ấn vào khuôn vừa quét và ấn mạnh lên trên móng.

 

- Bước 5: Dùng sơn bóng đánh nhẹ lên để tạo độ bền.

 

 


 

 


 

 

Hãy chiêm ngưỡng những “tác phẩm” của riêng bạn tạo ra đi nào! Thật tuyệt và ý nghĩa phải không? Bộ vẽ móng Salon Express thật tiện ích và độc đáo đúng không, sẽ thật uổng phí nếu bạn không sở hữu cho mình món đồ xinh xắn và thú vị này đấy.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0974 026 264
Mã số : 7673907
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn