Naturelux Dầu Gội Thảo Dược Bồ Kết Và Tràm Trà 300Ml

189.000

Tầng 2, A1-A3 Toà Nhà Ecolife Capitol, Số 58 Tố Hữu Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm

MIỄN SHIP+ ĐƯỢC KIỂM HÀNG+ HOÀN TIỀN 100% NẾU PHÁT HIỆN HÀNG GIẢ

̣ ́ ̂́ ̀ ̀ ̀ ̛́ ́ ̂̀ ̀ ̂́ ̀?

Gàu là hiện tượng rối loạn của da đầu, gây chứng đóng vảy trên da đầu thành những mảng vảy trắng lấm tấm trên da đầu, gây hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu. Tình trạng này sẽ tồi tệ hơn vào thời tiết hanh khô, gội đầu bằng nước ấm. Vì vậy đừng để đánh mất tự tin với mái tóc lấm tấm những mảng trắng, cùng với cảm giác ngứa ngáy khó chịu. 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay 1 chai gầu gội với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, an toàn có thể kiểm soát và đánh bay  gàu hiệu quả.  

Với 12 loại thảo dược tinh túy kết hợp với Vitamin E và B5, Dầu gội thảo dược Bồ kết & Tràm Trà có tác dụng rất tốt trong việc làm sạch gàu, phục hồi tóc hư tổn, giảm gãy rụng tóc, bảo vệ tóc và da đầu, giúp trả lại mái tóc mượt mà, óng mượt. 

̀ ̀: Chúng ta đều biết đến tràm trà là nguyên liệu khá đắt đỏ và thường được dùng trong mỹ phẩm dùng cho da mặt có tác dụng ngăn ngừa mụn vượt trội, trị thâm rất hiệu quả và có tác dụng tốt cho sức khỏe như phòng ngừa cảm lạnh cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, ít người biết được tràm trà cũng dụng bất ngờ cho da đầu và tóc đó nhé. Tràm trà còn có tác dụng trị gàu rất tốt cho da đầu. Hơn thế nữa, nó còn góp phần đáng kể làm giảm tình trạng làn da tiết ra chất bã nhờn ở tình trạng quá mức cần thiết – dẫn tới tình trạng nhiều gàu – từ đó giúp ngăn ngừa gàu. 

̂̀ ̂́: Thành phần chính của bồ kết là saponin, đây là một hỗn hợp có chứa chất màu vàng tạo bọt có công dụng kháng viêm, chống nhiễm khuẩn và tẩy sạch, đặc biệt là trị nấm da đầu, kích thích mọc tóc. Ngoài ra, thành phần khác như saponaretin cũng là một trong những hỗn hợp giảm rụng tóc và ngăn ngừa gàu rất hiệu quả cho tóc.

́ ̂ ̆̀: Có khả năng cải thiện tóc thưa, chống rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc

̂ ̃ ̆́: Cỏ ngũ sắc có tác dụng diệt khuẩn, nấm và có công dụng rất tốt giúp đầu sạch, trơn tóc, sạch gầu.

, 5: có tác dụng làm các mao mạch phát triển, làm tăng lưu thông máu ở da đầu giúp mái tóc khoẻ mạnh. Vitamin E giúp phát triển các mao mạch để cung cấp số một lượng lớn dinh dưỡng kích thích tóc mọc nhanh. 

Với tất cả những thành phần thiên nhiên đó, chỉ với 5 lần sử dụng Dầu gội Bồ kết & Tràm trà Naturelux, da đầu sẽ không còn bị khô nữa, ngăn chặn gàu quay trở lại và giảm rụng tóc rất hiệu quả.

Bình luận

HẾT HẠN

0335 236 907
Mã số : 16470386
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn