Dầu Gội Nhuộm Tóc ,Thuốc Nhuộm Tóc Hải Phòng.

Liên hệ

Số 668 Đường Trường Chinh,Quán Trữ,Kiên An ,Hải Phòng,




  • DẦU GỘI NHUỘM TÓC,DẦU GỘI NHUÔM ĐEN ,NHUỘM MẦU TÓC BẰNG DƯỢC THẢO THIÊN NHIÊN.

 


  • Không cần nhuộm tóc,không phải ra hiệu ngồi chờ hành tiềng đồng hồ nay đã có dầu gội là màu,dầu gội la đen tóc hiệu shencai & junzimei. Sản phẩm được đặc chế hoàn toàn từ những cây thảo mộc được lấy từ thiên nhiên. ĐƯỢC PHÂN PHỐI BỞI CÔNG TY CP HÓA MỸ PHẨM MONO.

ĐẶC TINH SẢN PHẨM:
Chúng tôi mang đến cho bạn sản phẩm chất lượng cao với 3 phương châm:
- AN TOÀN – HIỆU QUẢ- không phải thuốc nhuộm, không gây tổn hại cho tóc,không mùi hôi, không gây hại da đầu, hiệu quả không ngờ.
- TIỆN LỢI –KINH TẾ- không phải ra hiệu ngồi chờ hang tiếng đồng hồ- mất thời gian-tốn kém tiền bạc ,bất tiện
- ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG -chỉ cần 10 > 15  phút GỘI ĐẦU như dầu gội thông thường  sẽ mang đến cho bạn một mầu  tóc tự nhiên như ý muốn.

5 nhược điểm được khắc phục:
1. Không còn phải ngồi chờ hàng tiếng đồng hồ giống trường hợp nhuộm tóc
2. Không sợ bị dị ứng bởi thuốc nhuộm bởi sản phẩm được chiết suất từ thảo dược
3. Không tốn kém vì giá cả rất hợp lý thấp hơn nhiều so với trường hợp nhuộm tóc
4. Không cần phải ra tiệm vì bạn có thể tự gội cho mình.
5. Không sợ tóc bị khô, gãy, rụng do tác dụng bởi nhiệt độ hoặc tác dụng phụ của thuốc nhuộm tóc
- CÔNG TY CỔ PHẦN HÓA MỸ PHẨM MONO : chuyên phân phối sản phẩm nhuộm tóc từ dược thảo,tạo mầu cho tóc,sản phẩm đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm của viên PASTEUR tp. HCM về độ an toàn.
DẦU GỘI LÀ ĐEN Shencai & JunZiMei: Gội là đen tóc bằng dược thảo thiên nhiên,trị liệu tóc bạc sớm,tóc khô yếu hư tổn,tóc sẽ đen mượt như mầu tóc tự nhiện

THÀNH PHẦN: được chiết xuất đặc biệt từ hơn 20 loại thảo dược quý có tác dụng làm đen tóc và khỏe tóc như: hà thủ O, Nhân sâm,Linh chi,Tô mộc,Ngũ bồi tử,Tạng hồng hoa,Mạc hạn liên,không chứa hóa chất có hại cho cơ thể.

ĐẶC TÍNH CỦA SẢN PHẨM: như dầu gội THÔNG THƯỜNG, không phải thuốc nhuộm nên không có mùi hôi, không đen da đầu,da tay có nghĩa là dầu chỉ phát huy tác dụng lên tế bào sừng như tóc va móng tay  và không gây hại cho da. Sau khi gội không cần dầu dưỡng tóc,không phải gội lại bất cứ một loại dầu gội nao toc  vẫn bóng mượt va có thể khôi phục lại sự hư tổn của mái tóc.

Cách sử dụng:
Bước 1dành cho tóc ngắn : Lấy khoảng 10ml ở chai số 1 và 10ml chai số 2 Và 15ml chai số 1 và 15 ml chai số 2 dành cho tóc dài,lấy số dầu của 2 chai  ra 1 chén nhỏ, trộn lẫn đều với nhaukhoảng 2 > 3 phút. (Khi nào sử dụng thì mới trộn – Tuyệt đối không được trộn trước khi chưa sử dụng).

Bước 2: Đeo găng tay vào (mặc dù hoàn toàn vô hại nhưng để tránh làm đen móng tay vì dầu gội có tác dụng trên chất sừng)

Bước 3: Làm ướt hết tóc bằng nước ấm, lau sơ lại (không lau quá khô, khi gội không thêm nước để dầu gội được đậm đặc hơn)

Bước 4: Đổ ½ dầu gội đã được hoà tan ở Bước 1 ra tay rồi thoa lên toàn bộ tóc ,sau đó    massage da đầu và tóc từ gốc đến ngọn (giống như trường hợp gội đầu thông thường). Tiếp theo cho nốt số dầu gội còn lại tiếp tục lên phần tóc còn lại, massage  từ 10 >15  phút cho tóc ngắn hoa râm và 15 > 25  phút cho tóc  dài. có thể để lâu hơn nếu bạn muốn.

Bước 5: Xả nước lạnh lau khô, không cần dầu xả hoặc gội lại.

Kết thúc quá trình chăm sóc tóc. Lặp lại cho các lần gội tiếp theo. (nếu là lần đầu dung sản phẩm,tháng đầu tiên bạn gội dầu gội là đen một tuần 1 lần ,sang tháng thứ 2 một tháng gội mot lần.duy trì đúng như vậy bạn sẽ luôn luôn có một mái tóc đen tự nhiên ,suôn mượt lấy lại sự tự tin cho bạn).

Chúc Quý khách sớm có một mái tóc đen óng tự nhiên như ngày nào!

Giá bán trên toàn quốc: dầu gội là đen Shencai loại nhỏ GIÁ 350.000Đ/HỘP 240ml–  loại lơn GIÁ 500.000Đ/HỘP 500ml.
-Dầu gội là đen junzimei loại lớn GIÁ 550.000/HỘP 420ml
 - DẦU GỘI LÀ MẦU Shencai : sản phẩm hiện có 3 mầu- 1.nâu hạt dẻ- 2. Nâu rượu vang – 3. Đen tự nhiên.
- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: thao tác va cách gội như đã hướng dẫn ở trên
- Đối với dầu gội là mầu Shencai liều lường và thời gian gội như sau: đối với tóc ngắn ta lấy ở mỗi chai ra 15ml tổng cộng là 30ml cho vào chén rồi chộn đều hai hỗn hợp lai trong vòng 3 phút rồi gội như hướng dẫn ở trên .đối với tóc ngắn ta gội từ  15 > 20 phút. Xả xạch bằng nước lạnh rồi lau khô,không cần dầu xả và gội lại.
- đối với tóc dài : ta lấy ở mỗi chai ra 20 > 25 ml tổng cộng ( 40 > 50 ml)cho vào chén ,chộn đều chong vòng 3 phút rồi gội từ 25 > 30 phút .xả xạch bằng nước lạnh rồi lau khô,không cần dầu xả va gội lại.
Mời các bạn xem thông tin chi tiết của sản phẩm tại   Công ty hóa mỹ phẩm môn ĐC: 678/92 NGUYỄN ẢNH THỦ,Q12 ,TP HCM
- WEBSITE : http://www.mono.vn<BR< a> />- NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC TẠI HẢI PHÒNG: SỐ 668 ĐƯỜNG TRƯỜNG CHINH,QUÁN TRỮ,KIẾN AN ,HẢI PHÒNG   ( MR  HÙNG )-ĐT: 0945.383.668 -  ĐT bàn  : 0313.545.292. LIÊN HỆ  vào các ngày trong tuần. Chúng tôi có các hình thức bán hang như sau: (mua tại cửa hang > trả tiền ). Dịch vụ giao hang tận nơi miễn phí trong phạm vi nội thành  hải phòng ( bán kính 10km ,giao hang > trả tiền). Tại các huyện ngoại thành cước phí la 15.000đ/lần gửi( tùy theo số lượng) .tại các tỉnh lân cận cước phí là 25.000/lần gửi( tùy theo số lượng).những khách hàng ở xa xin vui lòng chuyển tiền trước. Ngay sau khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển hàng theo địa chỉ mà Quý khách hàng cung cấp
- SỐ TÀI KHOẢN: 101010003883197.( NGÂN HÀNG CÔNG THƯƠNG) . TÊN CHỦ TÀI KHOẢN :NGUỸỄN MẠNH HÙNG . RẤT VUI ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH.



Bình luận

HẾT HẠN

0945 383 668
Mã số : 9098009
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!