Thuốc Đặc Trị Mụn Trứng Cá ,Trứng Tôm, Viêm Da,Nám Má,Thâm - Gia Truyền Bảo Đảm

150.000

92 Trần Bình Trọng


LIÊN HỆ

http://giamcankhoedep.com/

http://www.vatgia.com/nguyenhuongtbt

http://chodientu.vn/nguyenhuongbmt/

Mail: huongnt_92@yahoo.com.vn

*Nếu bạn đang bị mụn do tuổi dậy thì hay mụn bọc, mụn mủ ,mụn lâu năm đã mất nhiều thời gian và tốn tiền nhưng không hết. Bạn thật sự mất tự tin trước mọi người, hãy dùng thuốc đặc trị mụn gia truyền này.Bảo đảm trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy sự thay đỏi trên làn da của mình.Không những hết mụn da bạn sẽ sáng và trắng ra rất nhiều.Thuốc này cũng có thể điều trị cho da bị nám ,bị thâm.Làm se khít lổ chân lông, hết nhờn.Thuốc trị bệnh không tác dụng phụ, điều trị tận gốc ,không tái phát. (Bảo đảm hoàn tiền nếu không khỏi bệnh)

Cách sử dụng: Buổi tối trước khi đi ngủ.

- Dùng bông y tế chấm thuốc bôi đều toàn vùng da mụn lưng, ngực...

- Đi ngủ không làm việc gì khác.

Chủ trị:


Mụn trứng cá thường, trứng cá bọc, trứng cá đỏ, vết thâm do mụn... trên vùng lưng, ngực, tay

Thời gian điều trị: 02 - 03 tháng

Chú ý:

- Cấm dùng tay sờ, nặn mụn. Các mụn sẽ se lại, tự rụng đi.

- Hạn chế ăn lạc, hạt điều, thức ăn chiên, rán, ớt, rượu, thức quá khuya.

- Chỉ được bôi thuốc 1 lần duy nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ.

- Thuốc bôi ngoài da, không được uống.

Các giai đoạn quá trình trị mụn:


- Giai đoạn 1 (Mọc mụn):

Khi dùng thuốc từ 7 ngày trở ra đến hơn 1 tháng, tùy da mỗi người nhanh hay chậm mụn sẽ mọc nhiều hơn so với bình thường, da dần trở nên khô.


- Giai đoạn 2 (Rụng mụn) :

các mụn khô se lại và rụng đi, mụn nào mọc trước sẽ rụng trước, mọc sau sẽ khô và rụng sau, da sẽ trở nên khô hơn thậm chí không còn bị da dầu nữa.


- Giai đoạn 3 ( Thay da và điều tri giảm tối đa lượng dầu trên da, làm giảm tối đa vết thâm do mụn ):

mụn đã rụng hết chỉ còn chân mụn đo đỏ, hoặc vẫn còn 1 lượng ít mụn vẫn mọc, da trở nên khô nẻ như da mùa đông và bắt đầu hiện tượng thay da (da bong bong vảy trắng xù cả lưng, hay ngực, tay, sờ tay lên mặt sần như da rắn), mụn mọc lên sẽ khô nhanh và rụng nhanh hơn. Tiếp tục sử dụng thuốc đến khi nào da thay hết hoàn toàn. Thời gian thay da như vậy càng lâu càng tốt (từ 25 ngày đến 1,5 tháng) để các vết thâm tan hết và đủ thời gian để da tái tạo về làn da về tự nhiên. Sau khi da thay hết (dấu hiệu là sờ tay lên da mịn màng, không còn vảy) vết thâm giảm đến 80% hoặc hết hẳn hoàn toàn là dừng thuốc.


Lưu ý: Bất kỳ ai dùng thuốc chữa Mụn phải trải qua đủ 3 quá trình trên mới điều trị được triệt để,khi bắt đầu dùng thuốc trong nữa tháng đầu thường xuất hiện mụn nhỏ li ti, mặt có thể sần hơn. Đó được xem là tác dụng bình thường của thuốc thuốc bắt đầu tái tạo lại  làn da quá yếu của bạn và kích thích nhân mụn đang vẫn còn ẩn dưới da mà không xuất hiện lên được. Nếu bạn đừng lo lắng và vượt qua giai đoạn này thì bạn sẽ sở hữu một làn da mạnh khỏe, mịn màng  hơn

Chỉ định: Đặc trị mụn- thâm-nám-da nhờn-lỗ chân lông to . Có thể dùng lâu dài để dưỡng da ngừa mụn đối với những người có cơ địa da bị mụn.
Chống chỉ định: Hạn chế tiếp xúc ánh nắng mặt trời trong thời gian sử dụng.

ĐỌC KỸ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TRƯỚC KHI DÙNG


Bộ mỹ phẩm đặc trị da nám cao cấp Dea Chang Kum xuất xứ Hàn Quốc

Giá bán :790.000đ


Thành phần chính: Axit Ursolic-PC104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin, các vi lượng chống lão hóa

1. Kem dưỡng ban ngày (Day cream)

Công dụng :
- Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic-Pc104.
- Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da toát lên được độ mịn màng trong sáng trong thời gian dài.

Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý : Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy phản ứng có hiện tượng mẫn ngứa, đỏ da nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia tư vấn.

2. Kem dưỡng - Tái sinh da ban đêm (Night cream)

Công dụng :
Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiện với làn da khiến chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp và tầng sâu của tế bào 1 cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ tinh tế lớp da của bạn trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của xứ sở Kim chi có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen bị oxi hóa nằm dưới sâu lớp da, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành 1 lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và làm săn chắc các sợi collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng:

- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các chất kích thích.

3. Kem chống nắng - Dưỡng trắng da

Thành phần : Lô hội, protein ngọc trai ...

Công dụng :
Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA và UVB là nguyên nhân gây khuyết điểm, tàn nhan, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da. Hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng oil-silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn và không phẳng hạt chống bao bọc bởi nước khiến da không có cảm giác nặng nề và không tạo độ bóng nhờn cho da. Bí quyết làm đẹp của xứ sở Kim chi đã kết hợp nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ lô hội protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn triệt để các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa  sự lão hóa cho da.

Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều trên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1-2 phút để kem được thẫm thấu trực tiếp vào da.

Lưu ý: Khi ra nắng nên dùng để bảo vệ da được an toàn, không bắt nắng.

4.SRM dưỡng tái sinh da, làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da.

Công dụng: Làm sạch sâu từ lớp trong của da, nhiều bọt, mềm mại, làm sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế được mụn đầu đen, làm mờ nhạt các vết thâm nhám, tẩy sạch các lớp cutin đã lão hóa trên bề mặt và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.

Cách dùng :
Lấy 1 lượng vừa đủ cho vào lòng bàn tay và xoa đều lên mặt (tránh vào mắt) xoa trong 2-3 phút sau đó rửa sạch bằng nước sạch


Bộ Mỹ Phẩm Cao Cấp Dưỡng Trắng Da Và điều trị nám



Giá :1.300.000





Bộ mỹ phẩm đặc trị cao cấp Spa_BN sức quyến rũ của sứ sở Hoa Anh Đào
Xuất xứ : Nhật Bản

HSD : 01-07-2013
Thành phần : Axit Unsolic_Pc 104 gồm 9 loại Amino Axit tổng hợp, Vitamin
Các vi lượng chống lão hóa
1. Kem dưỡng da ban ngày (Day Crem)
Công dụng: Tái sinh da ban ngày, có tác dụng dưỡng ẩm siêu việt, trong kem có rất nhiều thành phần có tác dụng nhanh chóng điều tiết làn da như Axit Unsolic Pc 104
Tác dụng dưỡng ẩm và cân bằng độ PH trên da, thẩm thấu trực tiếp vào tàng sâu của tế bào da để da toát lên được độ mịn màng trong thời gian dài.

Cách dùng: Kem ngày (Day Crem)
- Lấy 1 lượng vừa đủ chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều, sau đó xoa và vỗ từ 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Lưu ý: Đối với da mẫn cảm, dễ kích ứng nên bôi thử vào sau tai, trong vòng 24h nếu không có phản ứng gì hoặc thấy hiện tượng mẩn ngứa, đỏ da thì nên dừng sản phẩm và nhờ chuyên gia của Spa BN tư vấn.
2. Kem dưỡng tái sinh da ban đêm (Night Crem)
Công dụng: Kem dưỡng và tái sinh da, dùng ban đêm tạo sự mềm mại thân thiết với làn da, chất dinh dưỡng thẩm thấu trực tiếp vào tầng sâu của tế bào da một cách tối đa, hiệu quả và bảo vệ da của bạn ngay cả trong giấc ngủ. Những bí quyết dưỡng da của sứ sở Hoa Anh Đào có trong kem, sẽ làm cho sắc tố da đen nằm dưới sâu lớp da sẽ bị ôxy hóa, trở lại sắc tố nguyên tính sáng màu và 1 lớp săn chắc Cutin của da sẽ hình thành lớp bảo vệ hiệu quả tối ưu trong việc tái tạo và săn chắc các sợi Collagen ở tầng sâu dưới da.

Cách dùng: Kem đêm (Night Crem)
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Trong thời gian dùng nên hạn chế ăn cay và các thực phẩm có chất kích thích.
3. Kem chống nắng, dưỡng trắng da (Make up)
Thành phần: Lô hội và Protein ngọc trai…
Công dụng: Cách ly 2 lần tia tử ngoại UVA, UVB là tác nhân gây khuyết điểm, tàn nhang, sạm nám cho da và tia UVA là tác nhân gây lão hóa da, hệ thống chống nắng duy trì phương pháp SPF, xử lý bằng OIL_Silicon cao phân tử, ngấm trên bề mặt da tại những chỗ có nếp nhăn, khiến da không có cảm giác bóng nhờn. Kem dưỡng kết hợp với nhân tố hoặc ánh sáng tự nhiên tinh chất từ Lô Hội, Protein, ngọc trai, loại bỏ hoàn toàn các tạp chất có hại cho da và ngăn ngừa sự lão hóa của da.

Cách dùng: Kem dưỡng (Make up)
- Lấy 1 lượng vừa đủ (bằng hạt đỗ) chấm đều lên khắp mặt, vỗ nhẹ cho kem tản đều sau đó xoa và vỗ nhẹ nhàng trong vòng 1 đến 2 phút để kem được thẩm thấu trực tiếp vào da.
- Lưu ý: Khi ra nắng nên xoa kem để bảo vệ da được an toàn và không bắt nắng.
4. Sữa rửa mặt dưỡng và tái sinh da
- Làm sạch da, tăng sự mịn màng cho da
- Công dụng: Làm sạch sâu, nhiều bọt, mềm mại, sạch da chết và bụi bẩn, hạn chế mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, nám, tẩy sạch lớp Cutin đã lão hoá trên da và thúc đẩy quá trình tái tạo da mới, khiến cho da trở nên mịn màng, trắng sáng.
- Cách dùng: Làm ướt mặt, lấy 1 lượng vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tạo bọt rồi xoa khắp mặt (tránh vào mắt) mát xa trong vòng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước
Chúc Các Bạn Gái Có Làn Da Đẹp Mịn Màng Và Trắng Sáng



Kem điều trị nếp nhăn nâng cơ tinh chất Collagen làm săn mịn da

Giá: 570,000 đ






Sản phẩm cung cấp dưỡng chất cho làn da với thành phần tinh chất collagen được chiết xuất từ sinh vật biển hiệu quả lí tưởng cho làn da bị lão hóa kém săn chắc.
Sản phẩm được làm gọn với những phân tử collagen tăng với cường độ cao để bổ sung collagen bị mất và cung cấp một hiệu ứng mà ta có thể thấy được trên khuôn mặt sự đầy đặn và mịn màng.
Được thiết kế đi sâu vào da để ngăn chặn sự hình thành nếp nhăn do tuổi tác và nhanh chóng phục hồi các nếp nhăn.





  • Phyto Collagen: Bổ sung Collagen cho làn da. Giúp chỉnh sửa các dấu hiệu lão hóa sớm, để lại sự mềm mại và săn chắc
  • Amino Acids: Giúp làm mềm và cải thiện cấu trúc da.





  • Retinol (Vitamin A): Giúp tăng cường sự đàn hồi da và đảo ngược các dấu hiệu lão hóa sớm do ánh sáng.
  • Ascorbyl Palmitate (Vitamin C), Tocopheryl Acetate (Vitamin E) : Giúp ngăn chặn sự hủy hoại tự nhiên của các gốc tự do.



ARO CHARM Báu vật hoàng cung.Thay đổi thời gian trở lại thời trinh nữ

Giá 700.000VNĐ/Hộp/60V


ARO CHARM đụợc gọi là báu vật mà thiên nhiên ban tặng cho phụ nữ,có tác dụng tối ưu,cải thiện, bổ sung cho cơ thể và bộ phận sinh dục.mang đến vẻ đẹp tự nhiên đầy hấp dẫn,làm cho mọi vùng da cơ thể thoát hương thơm tự nhiên ngọt ngào đầy ma lực quyến rũ ,,tăng cường và thắt chặt các cơ bắp âm đạo,thu hẹp âm hộ như trinh nữ,tạo cảm hứng trong quan hệ nam nữ,nâng cơ ngực,cơ mông chống chảy sệ và lão hóa.Đã từng được sử dụng trong hoàng cung,cho các cung phi ,hoàng hậu ngày xưa.
ARO CHARM cho những phụ nữ
muốn khôi phục lại vẻ đẹp và tuổi xuân thì của thời trinh nữ,cải thiện làn da tươi trẻ,đẹp hơn và hấp dẫn hơn,đồng thời chống lại các nếp nhăn xuất hiện sớm.
Chiết xuất từ 100% thảo dược tự nhiên quý hiếm bằng phương pháp hiện đại. sản xuất hàng đầu của công nghệ sinh học, hóa học theo tiêu chuẩn GMP quốc tế.Đặc biệt cho phụ nữ
Thành phần: Tinh chất nhân sâm, Epimedium Tinh hoa, trái cây dâu trắng , tinh hoa hồng, Tinh hoa Bugbane , Tinh hoa thơm... Không có tác dụng phụ
Chức năng:

* Tiếp thêm nguồn
sinh lực nội bộ tự nhiên của hương thơm (mùi thơm cơ thể) và nâng cao chất lượng cơ bản cho ra hương thơm tươi và tinh tế qua da.
Cùng với hương thơm cơ thể tự nhiên và chất lượng tốt hơn có thể được làn da đẹp và hấp dẫn hơn.

* Thúc đẩy và cân bằng nội tiết nữ
. Cải thiện việc vận chuyển và thắt chặt các trinh nư cơ bắp để giữ được vẻ đẹp tốt nhất cho bạn.

Liều dùng: Hai lần một ngày, mỗi lần 2 viên.
Sau bữa ăn sáng và trước khi ngủ -Nếu dùng dài hạn  2 viên / ngày.

Không dùng cho phụ nữ mang thai, người bị cảm lạnh, sốt và dị ứng với thành phần của thuốc.

Kem trị nám da Fair & White Exclusive Gel Creme

Da tối màu, loang vết và không sáng do tuổi tác hay môi trường là do bệnh của da, kết cấu của kem trị nám làm trắng sáng da Fair & Whitening Exclusive sẽ giúp da mờ dần vết loang do thâm nám,  Fair & Whitening Exclusive tác dụng mạnh mẽ, tích cực làm sáng các đốm đen, cho bạn một làn da trắng sáng và khỏe mạnh.
Cream 
Fair & Whitening Exclusive cải thiện rõ nét và rạng rỡ, loại bỏ melanin ngăn chặn hình thành và xâm nhập.


Cream Fair & Whitening Exclusive chữa lành, nuôi dưỡng và bảo vệ da, chống oxy hóa, làm sáng, bảo vệ chống lại các chất ô nhiễm môi trường, để lại làn da khỏe mạnh và rạng rỡ

Khám phá các công thức tiên tiến độc quyền của kem trắng da Cream Fair & Whitening Exclusive, nó cung cấp một hệ thống làm trắng da hiệu quả sau 7 ngày, làn da của bạn sẽ mịn màng hơn, trắng sáng rõ ràng hơn và xinh đẹp hơn.

Cream Fair & Whitening Exclusive chữa lành, nuôi dưỡng và bảo vệ da, chống oxy hóa, làm sáng, bảo vệ chống lại các chất ô nhiễm môi trường, để lại làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Dựa trên một công thức giàu vitamin C, kem trị nám làm trắng da Fair & Whitening Exclusive đặt mục tiêu điều trị da nhiều hơn, nhằm mục đích dần dần làm sáng trắng da và khắc phục nhược điểm, các chất chống oxy hóa trong vitamin C sẽ ngăn chặn phá hoại da và một lần nữa và bảo vệ làn da của bạn chống lại các thiệt hại từ môi trường. 

Thành phần Fair & Whitening Exclusive:

  Aqua (nước), Propylene Glycol, Cetearyl Alcohol, natri lactat, Ricinus communis (dầu thầu dầu), KojicAcid, Carnauba, Polyacrylamide.C13-14 Isoparaffin / Laureth-7, Parfum (Fragrance), metabisulfite natri, Sodium Sulfite
Skin whitenizer exclusive gel cream.

Hướng dẫn Sử dụng Fair & Whitening Exclusive:
Dùng vào buổi sáng và buổi tối trên khuôn mặt hoàn toàn sạch sẽ.
Cải thiện rõ ràng và rực rỡ với chất ức chế melanin, Hydroquinone.

Bôi một lớp mỏng đến các khu vực bị ảnh hưởng trên da sau khi làm sạch da, tốt nhất là vào ban đêm. Xoa bóp nhẹ nhàng vào da và để cho kem thẩm thấu vào da. Ban ngày nên bảo vệ da với kem chống nắng SPF 25 hoặc cao hơn trong khi điều trị da.

Cream Fair & Whitening Exclusive cải thiện rõ nét và rạng rỡ, loại bỏ melanin ngăn chặn hình thành và xâm nhập.

Fair & Whitening Exclusive sản xuất độc quyền. Khám phá các công thức tiên tiến của F & WEXCLUSIVE KEM-GEL.
Công thức mới của nó cung cấp một hệ thống làm trắng da siêu hiệu quả. Sau 7 ngày kể từ khi sử dụng
Fair & Whitening Exclusive, làn da của bạn sẽ mịn màng hơn, rõ ràng hơn và đẹp rạng rỡ.

Nếu bạn bị nám da và đã thử tất cả mọi thứ, hao tốn hàng trăm đô la cho những mặt nạ, kem trị nám khác... Khi bạn tìm thấy Fair & Whitening Exclusive, một mong đợi nhiều năm sẽ trở thành hiện thực.

Nám giảm đến 80% với chỉ 1 tuýp, bạn sẽ hoàn toàn thay đổi với sự tự tin đầy đủ. Nhờ công thức làm trắng độc đáo, 
Fair & Whitening Exclusive một sản phẩm tuyệt vời mà không có tác dụng phụ.

Sản phẩm Fair & Whitening Exclusive hoạt động rất tốt và nhanh chóng ... Bạn sẽ thấy vết sẹo thâm của bạn cũng được làm sáng đáng kể trong vài lần đầu tiên sử dụng nó, một số tiền nhỏ với lợi ích quá lớn Fair & Whitening Exclusive.

Fair & Whitening Exclusive không phải là sản phẩm tẩy trắng, Fair & Whitening Exclusive làm mờ nhạt da tối, làm sáng tông màu da, làm da săn chắc, phục hồi rạng rỡ và ngăn ngừa nám quay trở lại.
Dùng cho mọi loại da.

Made In France

 

 

 Thuốc giảm cân tốt nhất, thuốc giảm cân mạnh nhất, thuoc giam beo bung, thuoc giam can cho nguoi cao huyet ap, thuoc om, thuoc lam om, thuoc giam mo, thuoc tieu mo, thuoc tan mo








Giảm cân dễ dàng với E-Z Thuốc giảm cân không bị mệt


One XS Weight Loss Pills Thuốc giảm cân cao cấp


DIET 1234 thuốc giảm cân cho người béo lâu năm








Thuốc giảm cân, tiêu mỡ bụng tốt nhất của Mỹ OxyELITE Pro New Foluma


Thuốc giảm cân vĩnh viễn quả mâm xôi Raspberry ketone


Thuốc giảm cân cho người cao huyết áp mâm xôi Raspberry ketone








Thuốc giảm cân đẹp da collagen slim USA kỳ duyên


Thuốc giảm cân đẹp da collagen slim USA kỳ duyên


Thuốc giảm cân phụclinh Lishou








Thuốc giảm cân chỉ dùng cho người khó giảm cân


Thuốc giảm cân chỉ dùng cho người khó giảm cân


Thuốc giảm cânđượcc ưa chuộng nhất Bestslim








Thuốc giảm cân hot nhất Garcinia Cambogia


Thuốc giảm cân một ngày 5 lạng 20 day diet


Thuốc giảm cân toàn diện slimfit usa kỳ duyên








Trà giảm béo thế kỷ 21 Herbal slimming tea chanh mật ong


Trà giảm béo tốt nhất tinh chất quế đậm đặc Ultra slim tea

Bình luận

HẾT HẠN

0977 398 880
Mã số : 1157382
Địa điểm : Buôn Mê Thuột
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn