Xịt Khoáng Sam''u Ph Sensitive Cream Mist

Liên hệ

33 Ngô Quang Huy, P.thảo Điền, Q.2, Tp.hcm

Mùa hè đang dần tới gần, những chuyến du lịch đang vẫy gọi và rất nhiều hoạt động ngoài trời đang đợi bạn khám phá. Ngoài trang bị một lớp kem chống nắng thật kĩ thì xịt khoáng là một item không thể thiếu vào những ngày hè nóng bức. Sắm ngay cho mình Xịt Khoáng Sam'u pH Sensitive Cream Mist với công dụng cấp ẩm, làm mát da và ngăn chặn tình trang da tiết ra nhiều dầu nhờn do đổ mồ hôi.

Những lý do bạn nên dùng xịt khoáng:

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682047350-jiw.jpg

 

  • Xịt khoáng sẽ làm mới làn da của bạn: những ngày hè nóng bức sẽ làm da trở nên thô ráp và khô căng và bị tác động bởi ánh nắng mặt trời. Xịt khoáng sẽ có tác dụng làm dịu và cấp ẩm cho da ngay lập tức.

  • Xịt khoáng giúp serum, kem dưỡng và những sản phẩm dưỡng da khác được thẩm thấu tốt hơn. Sử dụng xịt khoáng trước bước kem dưỡng, serum giúp đôi đa hoá sức mạnh, để những sản phẩm dưỡng da hoạt động tốt hơn. Xịt khoáng cũng giúp cho bạn cố định lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Sản phẩm Xịt Khoáng Sam'u pH Sensitive Cream Mist:

 

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682047395-rvl.png

 

 

 

Thương hiệu: Sam'u

 

Xuất xứ: Hàn Quốc 

 

Đối tượng sử dụng: dành cho mọi loại da

 

Giới thiệu thương hiệu Sam'u: Thương hiệu Sam'u xuất xứ Hàn Quốc là một thương hiệu theo đuổi công thức cân bằng độ pH cho làn da mệt mỏi, bởi khi sự căng bằng của da bị phá vỡ bởi những căng thẳng bên ngoài, ô nhiễm môi trường khiến da ngày càng yếu đi. Do đó, Sam'u đã tiếp cận khoa học tiên tiến để giải quyết các vấn đề da khác nhau thông qua thử nghiệm của các chuyên gia nghiên cứu về mỹ phẩm với khẩu hiệu “Khoa Học Làm Đẹp", qua đó Sam’u không ngừng nghiên cứu những sản phẩm dưỡng da làm hài lòng tất cả mọi người kể cả những người tiêu dùng khó tính nhất.

 

Thành phần chính: 

 

  • Axit Hyaluronic: có khả năng dưỡng ẩm và tạo nên hàng rào dưỡng ẩm bảo vệ da khỏi tình trạng khô và mất nước.

  • Meadown Lactone: là thành phần tự nhiên có chứa Ceramide có cấu trúc tương tự như Lipid có trong da của chúng ta. Thành phần này không chỉ dưỡng ẩm cho da từ bên ngoài mà còn giúp ngăn ngừa khô da từ bên trong bằng cách tăng cường chức năng rào cản của da.

  • Aquaxly: là một thành phần dưỡng ẩm kết hợp Glucose có nguồn gốc từ bạch dương với chất giữ ẩm tự nhiên, Xylitol, để cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm sâu cho da.

Công dụng của sản phẩm:

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682047441-mnv.png

 

 

  • Xịt Khoáng Sam'u pH Sensitive Cream Mist nhẹ nhàng và sảng khoái với các hạt mịn giúp dưỡng ẩm và hồi sinh ngay lập tức. Công thức nhẹ được truyền với các thành phần nuôi dưỡng để hydrat hóa và trẻ hóa, giúp làn da của bạn mềm mại và dẻo dai.

  • Nói lời tạm biệt với làn da dính và nhờn với loại xịt khoáng tuyệt vời này! Nó cung cấp một làn sóng hydrat hóa ngay lập tức mà không có bất kỳ cảm giác dính khó chịu hay bết dính nào. Công thức này được thiết kế để hấp thụ nhanh chóng để mang lại cho làn da của bạn cảm giác mềm mại và tươi mát.

  • Đem lại cho bạn làn da sáng tự nhiên. Đạt được làn da sáng chỉ với một lần xịt! Được kết hợp với các thành phần tự nhiên, loại xịt khoáng dành cho mặt này mang lại hiệu quả rạng rỡ tức thì cho làn da sáng. Hoàn hảo để dưỡng ẩm hàng ngày hoặc đón tôi sảng khoái!

  • Trải nghiệm chăm sóc da tối ưu với loại xịt khoáng dưỡng ẩm đa năng này! Kết hợp các tác dụng giữ ẩm của kem pH và các đặc tính làm mới của mực pH, nó ngay lập tức hydrat hóa và hồi sinh. Có được cả tác dụng của kem và toner trong một lần phun sương!

Cách sử dụng:

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/04/1682047472-iru.jpg

 

  • Bước 1: lắc chai trước khi sử dụng để đảm bảo rằng nó được trộn đều.

  • Bước 2: giữ nó cách mặt bạn 20-30dm. Nhắm mắt lại và xịt đều lên mặt và cổ. Vỗ nhẹ vào da để giúp hấp thụ.

  • Bước 3: sử dụng nó bất cứ khi nào khuôn mặt của bạn bị khô hoặc cần được làm mới.

 

Đặt hàng: TẠI ĐÂY 

 

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

 

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

 

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

 

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào  Shopee Mall ĐẸP 21 tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Samu#SamupHSensitiveCreamMist#mist#xitkhoang#skincare

#myphamhanquoc#shopeesale#sale#skincare#Dep21#Trentips




Bình luận

HẾT HẠN

0708 638 802
Mã số : 17113743
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn