Địa Chỉ Mua Mỹ Phẩm Hàn Quốc Chính Hãng

500.000

Flc Landmark Tower, Số 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hn

Địa chỉ mua mỹ phẩm hàn quốc chính hãng

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ mua mỹ phẩm hàn quốc chính hãng thì Tân Phạm Beauty là một sự lựa chọn không thể bỏ qua, bởi những lý do sau:

Sản phẩm chính hãng, đa dạng

Toàn bộ mỹ phẩm Hàn Quốc được Tân Phạm Beauty cung cấp trên thị trường là những sản phẩm chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp từ các hãng khác nhau như: Ohui, Dongsung, Kayoko, Dechangkum,…Vì thế khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng.

Ngoài ra, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng mỹ phẩm Hàn Quốc của khách hàng. Hiện nay Chúng tôi cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm, trong đó có: kem trị nám, tàn nhang, kem dưỡng da, serum, sửa rửa mặt… Đảm bảo phù hợp và đáp ứng nhu cầu với từng loại da từ các loại da dầu, da khô, da hỗ hợp…

Giá phù hợp khi mua mỹ phẩm hàn quốc chính hãng tại Tân Phạm Beauty

Tân Phạm Beauty là địa chỉ trực tiếp nhập khẩu mỹ phẩm Hàn Quốc từ các hãng sản xuất, không qua đơn vị trung gian nên cam kết giá thành rẻ hơn so với các địa chỉ khác hơn rất nhiều. Điều này giúp khách hàng có thể  tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư.

Đội ngũ tư vấn tận tình

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Tân Phạm Beauty được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm chuyên sâu về da, mỹ phẩm… tư vấn nhiệt tình, lịch sự, ân cần, hết lòng hỗ trợ khách hàng kể cả trước, trong và sau khi Quý khách đặt hàng.

Chính sách đổi trả hàng

Với phương châm lấy sự tin dùng của khách hàng để xây dựng thương hiệu. Tân Phạm Beauty luôn đem đến cho khách hàng nhưng chế độ hậu mãi tốt. Nếu quý khách phát hiện hàng giả hoặc không đúng như hình, chúng tôi sẽ hoàn tiền trên hóa đơn thanh toán.

>>>>> Có thể bạn quan tâm: các loại kem trị nám

Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm cũng như tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: FLC Landmark Tower, số 5 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, HN

******line 1: 086.800.5000

******line 2: 082.800.5000

Email: tanphambeauty@gmail.com

Website: tanphambeauty.com

Bình luận

HẾT HẠN

0868 005 000
Mã số : 17206635
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn