Hwanyugo ,Trẻ Hóa Làn Da Hơn 10 Năm Tuổi

14 triệu

Tòa Nhà Lg Vina, Q.1 Tp Hcm Và Đà Nẵng, Hà Nội


 



Hwanyu GoTái sinh da, trả lại vẻ đẹp của 10 năm về trước với kem dưỡng da cao cấp Whoo - Hwanyugo


Cũng như các sản phẩm khác thuộc dòng sản phẩm The History or Whoo, Kem dưỡng da cao cấp Whoo-Hwanyugo - Hoàn Lưu Cao, cũng áp dụng bài thuốc "Cống Thần Đơn" giúp phục hồi làn da bị lão hóa vì giảm Khí - Huyết - Tinh do thời gian và sau quá trình mang thai và nuôi con của người phụ nữ. Nhưng đặc biệt, sản phẩm lại tập hợp những thành phần quý hiếm, tinh hoa của đất trời như Nhân Sâm núi thiên nhiên 35 năm tuổi từ thung lũng Simsan tỉnh Kangwon; Lộc Nhung ở núi Siberia dãy Himalaya, thành phần dược liệu chính trong Cống Thần Đơn; Thiên Hoa Tuyết Liên Sơn - hoa sen trong tuyết, loại thảo mộc thuộc họ cúc, chỉ sống duy nhất ở vùng núi cao thuộc khu vực tân cương Uighur, dãy Hymalaya, Tây Tạng, có hàm lượng dinh dưỡng cao, tái sinh tế bào và chống oxy hóa; và Đông Trùng Hạ Thảo, mùa đông là côn trùng, nhưng mùa hè là thảo dược, hiệu quả chống ung thư, thanh lọc độc tố sinh ra trong quá trình trao đổi chất, cùng 55 vị thuốc thuộc các thành phần ngữ hành khác, như cây Kỷ Tử, Bạch Thược Dược, Toan Tảo Nhân... kết hợp để tăng cường sự trao đổi chất, táo tạo làn da.

Tái sinh da, trả lại vẻ đẹp của 10 năm về trước với kem dưỡng da cao cấp Whoo - Hwanyugo  - 1

Thiết kế vỏ hộp cũng là một điểm nhấn của Whoo-Hwanyugo. Được lấy cảm hứng từ lọ đất nung thời Gaya của Hàn Quốc, kết hợp hình dáng chim Phượng Hoàng tung cánh lên cao, hòn ngọc quý kẹp dưới cổ sao y từ báu vật có từ triều đại Baekjae, quốc bảo số 287 của đất nước Kim Chi, biểu tượng của sự thanh cao và tầm vóc của một sản phẩm cao cấp. 

Tái sinh da, trả lại vẻ đẹp của 10 năm về trước với kem dưỡng da cao cấp Whoo - Hwanyugo  - 2

Sản phẩm duy trì vẻ đẹp làn da của nữ hoàng WHOO được LG H&H giới thiệu , dựa trên những bài thuốc bí truyền "Cống thần đơn" có từ thời nhà Nguyên - Trung Quốc, do thần y Ngụy Nghịch Lâm dâng lên hoàng đế. Kể từ khi giới thiệu, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi uy tín và chất lượng của nhãn hiệu.

Hoàn lưu cao giúp sự lưu thông tân dịch và năng lượng làn da được ổn định. Theo “Bản thảo phối vị luận”, các thành phần nhân sâm núi đông trùng hạ thảo , lộc nhung đông trùng hạ thảo, hà thủ ô trường sinh đông trùng hạ thảo, thiên sơn tuyết liên hoa sẽ giúp tăng cường các chức năng cơ bản của làn da. Và kỹ thuật phối hợp theo nguyên lý “Quân thần tá sứ” sẽ giúp các thành phần Đông y được tăng cường sức khỏe cho làn da ở mọi nơi trên phần than bì và biểu bì, giúp da luôn láng mịn và khỏe mạnh. 

Hoàn lưu cao giúp làn da quay ngược thời gian. Các thành phần trong Hoàn lưu cao có khả năng thúc đẩy sự bình thường quá trình tuần hoàn của làn da, giúp làn da được sinh ra mới và đúng chu kỳ
Tất cả những thành phần đông dược có trong Hoàn lưu cao sẽ giúp bạn lấy lại vẻ đẹp của 10 năm về trước.

http://ohuivina.com.vn


Sản phẩm duy trì vẻ đẹp làn da của Nữ hoàng Whoo-Hwanyugo được Viện nghiên cứu LG Household & Healthcare giới thiệu vào năm 2003, dựa trên những bài thuốc bí truyền “Cống Thần Đơn” có từ thời nhà Nguyên – Trung Quốc, do thần y Ngụy Nghịch Lâm dâng lên Hoàng đế. Kể từ khi giới thiệu, sản phẩm đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng bởi uy tín và chất lượng của nhãn hiệu.

LG Vina Cosmetics là công ty liên doanh mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc, hoạt động hơn 10 năm trên thị trường Việt Nam, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sắc đẹp hàng đầu, bao gồm kem dưỡng da, mỹ phẩm trang điểm, nước hoa, sản phẩm làm sạch và chăm sóc tóc; các sản phẩm răng miệng; và các sản phẩm chăm sóc gia đình khác dưới các nhãn hiệu như WHOO, OHUI, IsaKnox,…

Mỹ phẩm Hàn Quốc OHui và WHOO từ lâu đã không còn xa lạ gì với người dân Việt nam. Đây là dòng sản phẩm . rất phù hợp với làn da châu Á mang lại cho phụ nữ chúng ta một vẻ đẹp sang trọng và lộng lẫy. 

Lưu ý : Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, nên đến công ty và các cửa hàng có uy tín để được tư vấn dung sản phẩm phù hợp với làn da của mình.
Hiện nay công ty thường xuyên tổ chức soi da từ thứ 2 đến thứ 7, ngoài ra còn có các buổi mời chuyên gia tư vấn Hàn Quốc hướng dẫn cách trang điểm và chăm sóc da miễn phí cho khách hàng
Chương trình được tổ chức tại Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Chỉ đón tiếp khách theo lịch hẹn.

 Khách hàng vui lòng đặt chỗ trước qua điện thoại : 094 50 90 805 hoặc mail : myphamhanquocohui@yahoo.com.vn

 

WHOO Hwanyugo : Hoàn lưu cao

WHOO Hwanyugo : Hoàn lưu cao

Trẻ hóa làn da 10 năm tuổi. Tập hợp những thành phần thượng hạng của Nhân Sâm núi thiên nhiên 35 năm tuổi.Lộc Nhung ở núi Siberia, Thiên Sơn Tuyết Liên Hoa : hoa Sen trong tuyết có hàm lượng dinh dưỡng cao, tái sinh tế bào và chống oxy hóa; và Đông Trùng Hạ Thảo, hiệu quả chống ung thư, thanh lọc độc tố, cùng 55 dược liệu quý khác… kết hợp để tăng cường sự trao đổi chất, táo tạo làn da.
















CÁC DÒNG MỸ PHẨM OHUI-WHOO:










Sữa rửa mặt và tẩy trang

 

Sữa rửa mặt và tẩy trang

 

 

 




OHUI : Tắm và dưỡng thể




OHUI : Tắm và dưỡng thể

 

OHUI : Dưỡng trắng da




 



 





 






WHOO tái sinh da (HWAHYUN)

 

WHOO tái sinh da (HWAHYUN)

 



Whoo dưỡng sáng da ( SOEL)




WHOO dưỡng chống lão hóa




Set Tái sinh da Whoo 6 Sản phẩm



 

 


OHUI - WHOO : Bộ mini tiện dụng


















OHUI - WHOO : Set đặc biệt

 




 


WHOO MI : Trang điểm hoàng cung


 

Mọi chi tiết liên hệ: 0945.090.805
Để đặt hàng và tư vấn sử dụng

Bình luận

HẾT HẠN

0945 090 805
Mã số : 2273916
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn