Eqido-Trésor D Orient Mỹ Phẩm 100% Thiên Nhiên .Làm Đẹp Da, Trị Mụn, Mặt Nạ Đất Sét

485.000

Giáp Bát, Hn1

Mụn trứng cá, mụn mủ không chỉ làm bạn mất đi sự tự tin mà còn gây ra nỗi sợ hãi lâu dài.

Những liệu pháp trị mụn tại chổ nốt mụn từ thuốc kháng sinh, kháng viêm, chất tẩy khử nhờn bề mặt da, chiếu ánh sáng, nặn hút... đã không làm bạn hài lòng vì để lại lỗ chân lông to, sẹo rỗ, tác dụng phụ khó chịu và sau một thời gian mụn lại tái phát đôi khi còn nghiêm trọng hơn bởi vì nguồn gốc phát sinh mụn vẫn còn ẩn sâu trong cơ thể bạn.

Cuộc chiến giành lại làn da mịn màng tươi sáng của bạn đành thất bại và nỗi ám ảnh mất tự tin khi giao tiếp đè nặng tâm trí bạn. Bạn có thể áp dụng liệu pháp trị mụn thiên nhiên theo nguyên tắc sau: thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết, tiêu viêm, hóa mủ. Liệu pháp sử dụng thảo dược 100% thiên nhiên. Đó là liệu pháp trị mụn theo nguyên nhân gây mụn với bộ các sản phẩm tiêu biểu của Công ty ORIENTTEA.
Tùy theo tình trạng mụn của bạn, bạn sẽ chọn các sản phẩm điều trị với một trong các sản phẩm sau:

1/ Mụn cám, mụn trứng cá, mụn mủ:

Quy trình điều trị và thứ tự dùng sản phẩm: các sản phẩm a,b,c dùng hằng ngày từ 2-3 lần sáng – trưa - tối theo thứ tự sau:
Buổi sáng đầu tiên bạn nên làm sau khi thức dậy:

- Uống 1-2 cốc nước lọc. Chúng sẽ giúp loại bỏ các “chất bẩn” khỏi cơ thể và làm da trở nên hồng hào.  Nếu muốn thanh lọc cơ thể thì nên uống 1 cốc nước có pha nước cốt 1 trái  chanh

a/ Bước 1: Sửa rửa mặt 250ml ( 160k ): làm ướt mặt rồi cho 1 ít sữa rửa mặt ra tay tán đều, massage nhẹ nhàng lên mặt, kết thúc bằng động tác vỗ nhẹ rồi rửa lại bằng nước cho sạch.

b/ Bước 2: Dịch chiết lau mặt điều tiết nhờn và làm trồi nhân mụn 250ml ( 140k ): sau khi rửa mặt với sữa rửa mặt, lau khô mặt, xịt dịch chiết ra miếng bông cho ướt rồi lau đều lên mặt.

c/ Bước 3: Dầu chấm mụn 10ml ( 185k ): sau khi thực hiện 2 bước trên, chấm dầu vào các nốt mụn hoặc thoa đều vùng bị mụn. ( Dầu trong suốt không để lại tỳ vết sau khi thoa)

Buổi trưa:
Vào thời điểm này da bạn sẽ tiết ra rất nhiều dầu, đặc biệt nếu trời nóng sẽ khiến da bạn đổ mồ hôi và khiến chúng càng ẩm hơn. Mồ hôi chính là những chất bẩn của cơ thể tiết ra vì thế chúng rất dễ có những ảnh hưởng xấu lên da. Bạn cần phải lau khô da thường xuyên bằng giấy lau (được gọi là giấy thấm dầu).. Rửa mặt với nước sạch thường xuyên mỗi khi có thể. Thỉnh thoảng bạn cần thoa dầu chấm mụn lên vùng da bị mụn, đặc biệt những nơi có mụn.

Vào buổi tối:

Xóa tan vết thâm và sẹo mụn
Thực hiện lại 3 bước a/ b/c/ như buổi sáng  trước khi đi ngũ
- Uống nhiều nước: trước và sau khi ăn tối, trước khi ngủ
Xóa tan vết thâm và sẹo mụn
l/ Kem trị thâm sẹo ( 480k ): ngoài tác dụng xóa vết thâm sẹo còn có tác dụng tái tạo dưỡng lại làn da bạn. Nên sử dụng buổi tối  thoa đều khắp mặt, để khoảng 3h rồi rửa mặt, để đạt kết quả tốt nên thoa đều khắp mặt thời gian lí tưởng là 20h-23h. Nếu không có điều kiện về thời gian thì thoa kem sau bước dùng dầu chấm mụn 10 phút và để qua đêm.

- Cuối cùng, hãy ngủ một giấc thật ngon. Điều này đặc biệt quan trọng bởi vì giấc ngủ sâu sẽ tác động tốt tới quá trình tái tạo các thành phần của da


Để điều trị dứt điểm mụn thì bản thân người bị mụn cũng phải quyết tâm và tuân thủ một cách nghiêm túc một số vấn đề về thói quen sinh hoạt, vệ sinh, ăn uống  như: không ăn các thức ăn dễ gây kích ứng như: đồ cay, thịt bò, đồ biển. Không thức quá khuya, không sử dụng các chất kích thích như: rượu, bia, thuốc lá, cà phê. Luôn luôn giữ cho da mặt được sạch sẽ thông thoáng.





Chúc mọi người luôn khoẻ và đẹp hết tiềm năng ^^!



Ai có nhu cầu mua sản phẩm thì liên hệ với mình nha: 090.342.6685 - gặp Hiền



Nhà mình ở Hà Nội 1 , gần bến xe Giáp Bát



Các bạn có thể mua hàng theo 2 cách:



1, Bạn ở Hà Nội 1: - Đến xem và mua hàng trực tiếp ; - hoặc Giao hàng tận nơi có tính Ship



2, Bạn không ở Hà Nội 1: Chuyển khoản tiền hàng + tiền Ship vào TK ngân hàng ( mình sẽ nt số TK và ngân hàng ), sau khi nhận được báo có của ngân hàng mình sẽ chuyển hàng luôn ( vui lòng nt cho mình Tên đầy đủ của bạn, số đt liên lạc, địa chỉ đầy đủ chi tiết để giao hàng và tên sản phẩm bạn mua ngay sau khi bạn chuyển khoản thành công nhé, tks! )



Natural and Human



Bình luận

HẾT HẠN

0903 426 685
Mã số : 2291365
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn