Bộ Mỹ Phẩm Trị Nám Trắng Da Cao Cấp Của Nhật Nature

1,8 triệu

43 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Bộ mỹ phẩm trị nám trắng da cao cấp của Nhật NATURE

 

Nature là dòng mỹ phẩm sạch về chăm sóc da chứa 100% thành phần tự nhiên. Sản phẩm có thể phân hủy. Trong đó,nước được thay thế hoàn toàn bằng chiết xuất nha đam tươi mát

Nature là mỹ phẩm làm trắng da cao cấp đến từ Nhật Bản, một sản phẩm có hiệu quả tối ưu và cho kết quả như mong đợi. Nếu làn da bạn đen sạm, hãy lựa chọn Nature để mang đến một làn da trắng đẹp tự nhiên.

Mọi phụ nữ đều có nhu cầu làm đẹp, đặc biệt là  khi họ sở hữu một làn da mỏng manh và dễ bắt nắng. Cuộc sống ngày càng hiện đại, phụ nữ quan tâm hơn đến việc giữ gìn sắc đẹp của mình, nhiều người sẵn sàng chi mạnh tay việc mua sắm mỹ phẩm

my-pham-nature

Vậy nên, các hãng thi nhau cho ra đời những sản phẩm làm đẹp tạo nên một thị trường đa dạng với lời quảng cáo cũng như giá cả vô cùng hấp dẫn.

Rất nhiều sản phẩm làm đẹp được bày bán trên thị trường – từ các thương hiệu lớn đến hãng nhỏ hơn, thậm chí vô danh. Do đó, người tiêu dùng dễ bị rơi vào “mê hồn trận” và sử dụng mỹ phẩm kém chất lượng. Những sản phẩm chăm sóc da dởm thường chứa chất corticod – đây là một chất giống nội tiết tố trong cơ thể – có tác dụng phụ gây teo mỏng da, dãn mạch máu dưới da, làm mất sắc tố da; nếu sử dụng dễ mắc bệnh về da như dị ứng, nổi mụn, nổi sần ngứa, đỏ mặt…, thậm chí còn có thể bị nám, chàm, viêm nang lông, hay nguy hiểm hơn là nhiễm trùng da.

Bên cạnh đó, mỹ phẩm kém chất lượng làm da lão hóa sớm, dễ nhăn, ngứa, nổi tàn nhang, đồi mồi. Nhiều trường hợp phải vào bệnh viện chuyên khoa về da liễu kiểm tra, nhẹ thì qua thời gian dài chữa trị mới hết, nặng để lại những dấu vết nghiêm trọng vĩnh viễn.

Mỹ phẩm thiên nhiên là những sản phẩm làm đẹp với thành phần chính là tinh dầu và thảo mộc. Mỹ phẩm thiên nhiên thay thế hydroquinone bằng tinh chất từ cám gạo, rễ cây dâu tằm, kiwi…, thay thế chất gây ung thư natri và phthalates bằng tinh chất dầu cam. Thành phần mỹ phẩm thiên nhiên rất dễ thấy danh sách các nguyên liệu vitamin C, vitamin A, dầu chanh, oải hương, rong biển, hoa hồng…. có thể thay thế an toàn cho các hóa chất tổng hợp trong công nghiệp làm đẹp.

Mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được sản xuất tuân theo quy trình nghiêm ngặt. Nguyên liệu được trồng theo phương pháp hữu cơ (không có chất kích thích tăng trưởng, phân bón hóa học, thuốc trừ sâu). Mỹ phẩm thiên nhiên không chỉ ngăn ngừa dị ứng da mà còn có tính kháng khuẩn cao. Do đa số các thành phần tự nhiên nên loại mỹ phẩm này lành tính khi sử dụng, thích hợp và an toàn cho mọi loại da. Đây là lợi thế vượt trội của dòng sản phẩm này so với mỹ phẩm chứa hóa chất tổng hợp. Ngoài ra, các sản phẩm này có thể dùng được lâu và tiện lợi hơn so với mỹ phẩm thiên nhiên tự chế nên hợp với những người bận rộn.

Nature là dòng mỹ phẩm sạch về chăm sóc da chứa 100% thành phần tự nhiên. Sản phẩm có thể phân hủy. Trong đó, nước được thay thế hoàn toàn bằng chiết xuất nha đam tươi mát. Cây nha đam biết đến và sử dụng cách đây hơn 3000 năm, và dùng như mỹ phẩm làm đẹp da tuyệt vời. Theo truyền thuyết, Nữ Hoàng cổ đại Behenu sử dụng nha đam để tạo ra một làn da mịn màng, tươi tắn. Còn đại đế Hy Lạp Alexandros thì dùng nha đam chữa vết thương cho binh lính của mình trong những cuộc viễn chinh. Cho đến tận ngày hôm nay, con người đã chứng minh và khẳng định được vai trò của cây nha đam trong cuộc sống. Cụ thể hơn là ở lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm.

Ngoài ra, Naturé còn chứa các loại thảo mộc và hỗn hợp tinh dầu trị liệu, giúp tái tạo, cân bằng, làm săn chắc da đồng thời làm chậm quá trình lão hóa đảm bảo đạt tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế với 10 “không”:

- Không chứa nước

- Không chất tẩy rửa tổng hợp

- Không hương liệu nhân tạo

- Không chất tổng hợp từ dầu mỏ

- Không màu nhân tạo

- Không dầu khoáng

- Không chất bảo quản nhân tạo

- Không mỡ động vật

- Không thành phần biến đổi gen

- Không thử nghiệm trên động vật




Xin liên hệ: 098.226.1989 Gặp Thùy Linh để được tư vấn, hướng dẫn sử dụng và giao nhận hàng một cách tốt nhất

Địa chỉ: 201 Phùng Khoang, Thanh Xuân, Hà Nội


Tổng đại lý Bán Buôn_Bán Lẻ trên toàn quốc

 

 

*     Quý khách nhận hàng mới thanh toán tiền;

 

*     Giao hàng trực tiếp với Khách hàng tại Hà Nội;

 

*     Khách hàng ở tỉnh khác chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh theo đường bưu điện;

 

*     Miễn phí toàn bộ cước vận chuyển đối với khách hàng mua lẻ trên toàn quốc.

 

 

*** TRÂN TRỌNG CẢM ƠN SỰ HỢP TÁC CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG ***

Bình luận

HẾT HẠN

0982 261 989
Mã số : 9288367
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn