Hấp Phục Hồi Tóc Nát Keratin Nk Đức, Phục Hồi Tóc Nát Do Uốn Ép Nhuộm Nhiều

300.000

Hà Nội




Mua quyền ưu tiên cho ti LH: 0979 040 619 (PM,CALL, ZALO, VIBER) để được tư vấn và giao hàng miễn phí.1.DẦU GỘI DƯỠNG CHẤT PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN: Loại này tóc nào hư tổn nhiều do uốn, ép nhuộm nhiều gội lần đầu tiên đã có hiệu quả rồi các mẹ nhé.




G1. DẦU GỘI DƯỠNG CHẤT PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN HERBSPA ( ngoài ra còn bộ dầu gội chống ngứa trị gầu, giữ màu cho tóc herb spa , em sẽ đăng hình dần lên nhé)

Hàng mới về nên date rất dài các mẹ nhé.

1.1 DUNG TÍCH 880ML 1 CHAI.

GIÁ BÁN : 668.000 Đ / 1 CẶP DẦU GỘI + XẢ

[​IMG]

1.2 DUNG TÍCH : 500ML


GIÁ BÁN: 450.000 Đ / 1 cặp dầu gội + xả


[​IMG]


Công dụng Dầu gội dưỡng chất phục hồi tóc hư tổn Herb spa: Với thành phần dưỡng chất chiết xuất từ thiên nhiên giúp nuôi dưỡng và phục hồi các loại tóc bị hại bởi quá trình uốn ép, nhuộm, duỗi, sấy và hư tổn do ánh nắng mặt trời làm hại đến tóc.

Công dụng của Dầu gội chống nghứa trị gầu herb spa: Dầu gội đa chức năng với công thức dầu vitamin E , axit amin lúa mì và tinh chất thiết yếu giúp cho mái tóc luôn bóng mượt, chắc khỏe và dễ tạo kiểu. Đặc biệt tinh chất trong dầu gội giữ cho da đầu không bị nấm, chống ngứa và ngăn ngừa và trị gầu. Bộ dầu này vừa chống ngứa trị gầu mà lại có tác dụng làm mềm mượt tóc, mùi hương dễ chịu nên rất thích ạ.


2. HẤP PHỤC HỒI SIÊU TÓC KERATIN ; PHỤC HỒI TÓC NÁT, HƯ TỔN DO UỐN, ÉP NHUỘM NHIỀU. NUÔI DƯỠNG VÀ MỀM MƯỢT TÓC.
Loại này có thể hấp nóng , hấp lạnh, tự ủ ở nhà, hay chộn với thuốc uốn ép, nhuộm để phục hồi nuôi dưỡng tóc. hay dùng như dầu xả đều được các mẹ nhé.


DUNG TÍCH: 300ML ĐẶC NÊN DÙNG LÂU MỚI HẾT Ạ

GIÁ BÁN: 420.000 Đ------> 300.000 Đ ( Đợt này công ty có chương trình đặc biệt, nên đợt này các mẹ có thể mua keratin với giá cực kì ưu đãi. Các mẹ nhanh tay lên nhé. Để được dùng sản phẩm hiệu quả và giá cả vô cùng hợp lý ạ.)

[​IMG]

Tác Dụng KERATIN
– Phục hồi tóc cháy, tóc sun, tóc cực nát hiệu quả ngay sau lần đầu sử dụng
– Quá trình uốn, ép tóc nhất định không thể thiếu keratin
– Hồi phục lại cấu trúc của tủy tóc
– Lấy lại sự đàn hồi của sợi tóc
– Giúp sợi tóc dầy lên, đanh lên, bóng ra.
– KERATIN kháng lại nhiệt độ rất cao nên giúp sợi tóc chống cháy, chống sun (sau khi sử dụng KERATIN bạn tăng kẹp là lên trên 250 độ nhưng sợi tóc không hề nóng)
Sau khi dùng KERATIN Tóc bạn phục hồi kéo dài trên 6 tháng.


Cách dùng: 

- Bước 1: Làm sạch tóc bằng dầu gội

- Bước 2: Trộn Legend Keratin với dầu hấp hàng ngày theo tỉ lệ 1:1. hoặc trộn với dầu xả chải đều lên tóc và massage trong 5 phút

- Bước 3: Hấp nhiệt 15-20 phút, tự ủ khăn thì ủ 25-30 phút sau đó xả lại với nước.


3. HẤP PHỤC HỒI DƯỠNG CHẤT HERB SPA 1000ML

GIÁ BÁN: 600.000 Đ

KM : TẶNG 1 CHAI XỊT DƯỠNG 20ML VÀ 4 CHAI TINH DẦU 50ML

[​IMG]

Công dụng: Phục hồi tái tạo tóc hư, tóc khô và hỏng do sử dụng hóa chất nhiều. Là loại kem hấp nuôi dưỡng toàn diện, có chứa dầu Argan và vitamin giúp cân bằng độ ẩm đồng thời phục hồi lại sợi tóc giúp mái tóc luôn mềm mại và óng mượt.

Cách dùng: Sau khi dùng dầu gội, lau khô và thoa đều dầu hấp đã kết hợp với tinh dầu lên mái tóc, massage nhẹ nhàng . Hấp nóng 15-20 phút. Tự ủ khăn để 30-35 phút . Sau đó xả sạch.


4. TINH DẦU LEGEND ARGAN

DUNG TÍCH: 50ML

GIÁ BÁN: 300.000 Đ

[​IMG]

Tinh dầu LEGEND sản phẩm vô cùng độc đáo được chiết xuất từ dầu argan ở Ma-rốc . Tinh dầu dưỡng tóc argan thẩm thấu cực nhanh, ngay lập tức hấp thụ vào tóc để tạo độ bóng sáng và mượt mà hoàn hảo cho tất cả các loại tóc.

Ngoài tác dụng ẩm sâu, phục hồi từ bên trong cho tóc bóng mượt , tinh dầu argan còn giúp giảm đến 50% thời gian sấy và tạo kiểu.

Một lượng nhỏ tinh dầu argan ngay lập tức khôi phục, tái tạo và làm mới mái tóc. Với chỉ 1 lần sử dụng mái tóc sẽ sáng hơn rõ rệt và chắc khỏe. Sau nhiều lần dùng, tóc tiếp tục được cải thiện, không còn tóc khô sơ, chẻ ngọn và gãy rụng.

Công dụng : - cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng, làm cho tóc suôn mềm, không bị rối. Tóc trở nên mượt và sáng bóng.

- Hấp thụ cực nhanh , làm nhẹ tóc và cảm giác không còn nhờn.

- Bảo vệ tóc khỏi tia cực tím

- Giảm thời gian sấy khô lên tới 50%

- Giúp giữ ẩm cho tóc hư tổn đồng thời phục hồi độ bóng độ đàn hồi của tóc.

- Loại bỏ dư lượng chất trên bề mặt tóc, cân bằng độ PH bên trong và bên ngoài sợi tóc.


- Chương dùng chữa trị tóc khô và hư tổn. Thành phần chiết xuất tinh dầu argan giúp sửa chữa chân tóc và bổ sung chất dinh dưỡng. Khắc phục các tổn thương tóc, cung cấp collagen và độ ẩm làm cho mái tóc bóng đẹp , mềm mại và chắc khỏe.


Cách dùng: Thoa một lượng nhỏ lên tóc khô hoặc tóc còn ẩm ướt, dùng lược chải đều.


Ngoài ra tinh dầu argan cũng có thể được thêm vào trong quá trình hấp, nhuộm, uốn ép như một dòng đặc trị cao cấp bổ sung nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng hóa chất.


Để tăng cường khả năng hấp thụ màu sắc , có thể sử dụng tinh dầu argan trước khi nhuộm, để tăng cường độ ánh sắc giúp màu lên sáng bóng và bền lâu có thể trộn tinh dầu argan với hỗn hợp trong quá trình nhuộm.

5. BỘ DẦU HẤP PHỤC HỒI DƯỠNG TÓC TINH CHẤT KERATIN HERB SPA ( bộ này các mẹ mua tặng rất hợp)
Giá bán: 850.000 đ
Dung tích: 200ml x 6


[​IMG]
Công dụng : Phục hồi tái tạo tóc hư, tóc khô và hỏng do sử dụng hóa chất nhiều. Là loại kem hấp nuôi dưỡng toàn diện, có chứa dầu argan và vitamin giúp cân bằng độ ẩm đồng thời phục hồi lại sợi tóc giúp mái tóc luôn mềm mại và óng mượt.
Cách dùng: Sau khi dùng dầu gội, lau khô và thoa đều dầu hấp đã kết hợp với tinh dầu lên mái tóc, massage nhẹ nhàng. Hấp nóng 15-20 phút hoặc tự ủ khăn ở nhà 30-35 phút. Sau đó xả sạch , dùng nước xịt dưỡng xịt đều lên tóc và tạo kiểu.
6. HẤP PHỤC HỒI 1 PHÚT
Gía bán: 250.000 đ
Dung tích: 260 ml


[​IMG]
Công dụng: Dạng kem được chiết xuất từ thảo dược, có chứa bạch chỉ, tinh chất hoa lan, tinh chất dầu oliu làm kích thích da đầu thúc đẩy lưu thông máu và giảm mệt mỏi. Có tác dụng tái tạo và phục hồi cấu trúc tóc bảo vệ tóc khỏi các tia cực tím giúp cho da dầu khỏe mạnh và mái tóc trở nên mềm mại và óng mượt.
Cách dùng: Sau khi dùng dầu gội, lau khô và thoa đều dầu hấp lên tóc, massage nhẹ nhàng trong khoảng 1 phút sau đó xả sạch bằng nước ấm.

7. NƯỚC XỊT DƯỠNG BẢO VỆ VÀ CHỐNG RỐI TÓC HERB SPA
Gía bán: 280.000 đ
Dung tích: 260ml


[​IMG]

Công dụng: giúp tóc lấy lại sự cân bằng độ tác động của quá trình uốn, duỗi, nhuộm , sấy đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp phục hồi hiệu quả các loại tóc bị khô, chẻ ngọn và dễ gẫy, bảo vệ tóc tránh khỏi tia cực tím, sức nóng giúp cho mái tóc luôn khỏe mạnh và bóng mượt tự nhiên
Cách dùng: Lắc chai trước khi xịt để cách mãi tóc 10-15 cm

8. Gel vỗ tạo sóng cho tóc uốn HERB SPA
Dung tích: 300ml 
Giá bán: 230.000 đ

[​IMG]
Công dụng : Dạng Gel, có tính ổn định cao, cung cấp dưỡng chất tạo độ bóng mềm cho tóc, sản phẩm vừa có tác dụng định dáng cho tóc và uốn thành búp đồng thời vừa bảo vệ tóc khỏi tác nhân gây hại từ môi trường.
Cách dùng: Gội sạch tóc, lau khô. Lấy 1 lượng nhỏ thoa lên tóc, không xả.


9. Gel tạo kiểu dạng Mềm HERB SPA
Dung tích: 300 ml
Giá bán: 230.000 đ

[​IMG]
Công dụng L Dạng Gel với thành phần chứa nhiều Vitamin E , collagen và axit amin giúp dễ dàng tạo nhiều kiểu tóc hiện đại có tác dụng bảo vệ tóc tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường.
Cách dùng: Lấy 1 lượng vừa đủ lên tay rồi vuốt lên tóc và tạo kiểu mong muốn. Có thể sử dụng trên tóc đã làm khô hoặc tóc còn ẩm.


CÒN NỮA MAI EM ĐĂNG TIẾP NHA. KO HIỂU SAO CỨ BỊ LỖI MẤT HẾT HÌNH



Một số phản hồi nhà em


thucpham336 said: 


c ui, tình hình là dùng rất ok nhé, tóc bóng mượt lm c ah



[​IMG]

[​IMG]





Thông tin chung

Thương hiệu herspa
Xuất xứ Đức

Bình luận

0979 040 619
Mã số : 11590152
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn