Cung Cấp Giống Nhãn F1 , Các Dòng Nhãn Đặc Sản Việt Nam

25.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Là giống cây ăn quả cao cấp , nhãn mang đến mùi vị rất đặc trưng mà không loại cây nào có được .

Nhưng diện tích trồng nhãn tại việt nam vẫn còn rất phân mảnh và nhỏ lẻ nên chưa đáp ứng được tiềm năng suất khẩu thậm chí nhu cầu nhãn thành phẩm một số vùng trên cả nước cũng rất cao .

Hiểu được thực tế đó , trung tâm giống cây trồng , học viên nông nghiệp đã và đang tìm tòi , nghiên cứu và nhân giống các dòng nhãn quý phục vụ nhu cầu canh tác bà con , tầm nhìn trong những năm tới là phục vụ xuất khẩu quả nhãn việt nam ra thị trường quốc  tế.

Hiện nay trung tâm đã nhân giống thế hệ F1 thành công các dòng nhãn đặc sản của việt nam như: Nhãn lồng hưng yên , nhãn muộn T6 hà tây , nhãn miền thiết , nhãn hương chi , nhãn không hạt , nhãn tím….. với chất lượng cây giống tốt , có sức chống chịu với thời tiết và kháng sâu bệnh , năng suất tốt , chất lượng thành phẩm dẫn đầu và giá cả hợp lý , đối với những giống nhãn lồng và nhãn sớm , nhãn muộn . giá cây giống cho bà con rất tốt , giao động trong mức 25000đ/ cây giống.

Để đảm bảo chất lượng giống và chu kỳ sinh trưởng , trung tâm luôn hỗ trợ về kỹ thuật trồng , chăm sóc tới khi cây giống cho thành phẩm .

Chính sách đặt hàng cũng đơn giản , bà con chỉ cần tới trung tâm lấy giống , nếu ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ liên hệ vận chuyển trên phạm vi cả nước .

Mọi chi tiết bà con vui long lien hệ :

Địa chỉ : khu trại cây 31ha , nghõ 237 đường Ngô xuân quản , Trâu quỳ , Gia lâm , Hà nội

Điện thoại : 0981996880

Webside : http://hocviennongnghiep.com/

Chúc bà con một ngày làm việc vui vẻ!


Bình luận

HẾT HẠN

0981 996 880
Mã số : 15302173
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn