Củ Giống Hoa Tuylip - Viện Cây Giống Trung Ương Chuyên Cung Cấp Củ Giấo Hoa Tuylip Chất Lượng Cao

10.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam



Hiện nay, ở Việt Nam nhu cầu chơi Hoa Tuylip ngày càng cao khi mỗi độ xuân về. Người ta tin rằng loài hoa này mang lại sự bình an cho gia đình nếu đặt chậu hoa tulip trong nhà. Với vẻ đẹp sang trọng,  màu sắc hình dáng đẹp bên ngoài hoa tulip nhìn có vẻ yếu đuối nhưng bên trong thì luôn mạnh mẽ và tràn đầy sức sống…

Hoa Tulip có nguồn gốc từ xứ sở Hà Lan. Những năm trở lại đây loài hoa này bắt đầu được trồng nhiều ở Việt Nam. Thế nhưng để chăm sóc nó theo vùng nhiệt đới, bạn cần chuẩn bị những kiến thức, và phải chăm sóc tỉ mỉ mới cho hoa đẹp vào đúng thời điểm. 
 

cách trồng hoa tulip bằng củ



Vào dịp tết, những chậu hoa tulip với đủ màu sắc được bày bán không dưới 1 trăm nghìn đồng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì tại sao không tự trồng cho mình những chậu tulip cũng rực rỡ không kém phần. Hãy cùng với Nông nghiệp Việt Thương chúng tôi học cách trồng và chăm sóc hoa tulip bằng củ khá đơn giản mà tiết kiệm chi phí rất nhiều. 
 

Cách trồng hoa tulip bằng củ đơn giản, cho hoa đúng dịp tết.

1. Điều kiện trồng 


Đối với vùng nóng ta chọn thời điểm trồng thích hợp nhất là vào cuối năm, tròng sau khi mùa mưa, còn khí hậu mát mẻ quanh năm như Đà Lạt thì có thể trồng cây bất kì lúc nào bạn muốn.
 

Nhiệt độ thích hợp để trồng là: ban ngày 14-20 độ C, ban đêm 10-12 độ C, hoa tulip chịu lạnh rất tốt.

Độ ẩm: không để giá thể trồng quá khô ảnh hưởng sinh trưởng phát triển của hoa, thời kỳ đầu duy trì độ ẩm 75-80%, thời kì ra hoa độ ẩm 65-70%.

Ánh Sáng : không nên để hoa ánh sáng trược tiếp Tulip là loại cây ưa râm vì thế ta cần được che bớt nắng.

Đất : Chọn nơi có đất tơi xốp, thoáng mát, trước khi trồng ta nên lót phân hữu cơ bên dưới phủ đất lên rồi mới trồng. Trong trường hợp không có điều kiện bạn có thể mua loại đất Phân Trùm Quế hoặc Tribat nên không cần phải bón phân nữa.


Giống: Chọn củ giống to đồng đều, cứng, loại tốt, không méo mó hay thâm, tìm củ giống đã nảy mần. Nên mua giống có nguồn gốc xuất sứ ở Việt Nam thì sẽ  thích nghi tốt với khí hậu nước ta.
 


cách trồng hoa tulip bằng củ
Củ hoa tulip to đều, cứng, có nhú mầm

 

2. Hướng dẫn cách trồng hoa Tulip bằng củ 

- Trước khi trồng bạn gói củ giống hoa tulip trong giấy rồi cho vào tủ lạnh 8-10 tuần, sau đó củ lên mầm ta đem đi trồng.


- Bạn có thể trồng trong chậu nhựa hoặc chậu sứ, nên trồng nơi có lỗ thoát nước tốt
- Các lỗ trồng cách nhau 8cm. 


- Khi trồng đổ lớp đất kín mặt chậu 10cm , đào các lỗ đủ sâu và rộng, độ sau của củ bằng 2 lần củ giống, sau đó đặt củ củ hoa vào lỗ đã đào với đầu nảy mầm nhọn quay lên trên, rồi tiến hành phủ đất và lấp kín khoảng trống. Không nên lấp đất ngập hết củ mà phải để đầu củ thoáng.  Dùng bình tưới đẫm đất ngày khi trồng.
 


cách trồng hoa tulip bằng củ


Hướng dẫn cách trồng hoa tulip bằng củ

3. Cách chăm sóc hoa Tulip

- Thường xuyên kiểm tra đất và chỉ tưới ít nước một khi đất khô, không tưới nhiều tránh trường hợp thối rễ, rào kỹ tránh chuột phá hoại.

- Khi cây bắt đầu lên mầm ta tiến hành bón phân 1 lần/1tuần các loại phân như Mn, Mg, Ca. Loại bỏ các cây bị sâu bệnh ra khỏi chậu. Cần quan sát xem cây có bị úng nước không để điều chỉnh việc tưới nước kịp thời.


Lưu ý: không bón phân đầu trâu 502, 501 khi cây bắt đầu cho ra hoa.
 


cách trồng hoa tulip bằng củ
Chăm sóc cây tulip đúng cách sẽ cho hoa đẹp
 

Với cách trồng hoa tulip bằng củ khá đơn giản mà Viện cây giống trung ương = chúng tôi vừa chia sẻ ở trên, bạn sẽ có những chậu hoa tulip rực rỡ, nhiều màu sắc, và tiết kiệm chi phí đáng kể. Hơn nữa trong quá trình chăm sóc bạn sẽ thấy cuộc sống thêm ý nghĩa và yêu đời hơn. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không mua ngay những củ tulip về trồng và chăm sóc trong nhà mình để chúng phát triển và cho hoa đúng như mong muốn.


Chúc bà con thành công!

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0978073003/0961284001/ 0968067905

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 15447693
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn