Chọn Cây Lâm Nghiệp Như Thế Nào Để Có Giá Trị Kinh Tế Cao 

1.000

27/2 Đ.tmt13, Kp.3, P.trung Mỹ Tây, Q.12, Tp. Hồ Chí Minh

Trong nền nông nghiệp phát triển hiện nay, có lẽ trồng cây lâm nghiệp đang được nhiều khách hàng quan tâm và chú ý. Với mong muốn mang lại hiệu quả kinh tế sau khi thu hoạch, người mua nên chọn những cây trồng nào phù hợp với điều kiện tự nhiên và nhu cầu của mình.

Ở trong nội dung bài viết ngày hôm nay, công ty cây giống Đồng Thành Công sẽ gửi đến bạn những cách chọn giống cây lâm nghiệp hiệu quả mang lại giá trị kinh tế lớn và một số loại cây trồng nổi bật đang được nhiều người lựa chọn mua.

Chọn giống cây lâm nghiệp cần quan tâm đến những điều gì

Trước khi tìm đến những địa chỉ cung cấp cây chuyên nghiệp thì bạn cần biết đến những tiêu chí để lựa chọn cho mình cây giống lâm nghiệp khỏe mạnh và phát triển tốt nhất. Dưới đây chúng tôi gửi đến bạn một số cách cần biết khi lựa chọn cây trồng thích hợp cho bản thân, mang lại giá trị kinh tế cao sau khi trồng.

- Hãy chú ý đến việc chọn cây có khả năng thích nghi tốt

Mỗi cây giống lâm nghiệp cần đáp ứng được yếu tố này đầu tiên thì nó mới có thể khoẻ mạnh và phát triển được. Bởi vậy cho nên khả năng thích nghi chính là yếu tố quan trọng nhất để tìm kiếm một loại cây.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692075648-tek.jpeg

Lựa chọn cây lâm nghiệp phù hợp với điều kiện tự nhiên

Khách hàng nên tìm hiểu cũng như nghiên cứu xem cây trồng đó có thích nghi với các điều kiện tự nhiên nơi mình muốn trồng hay không. Ở mỗi nơi sẽ có những kiểu khí hậu khác nhau thế nên cần tìm những cây sao cho phù hợp nhất.

- Tìm kiếm cây giống phù hợp điều kiện kinh tế bà con

Người mua cần đảm bảo những cây giống khi bán ra phải có giá thành ổn định, năng suất tốt. Thị trường hiện nay có rất nhiều các loại cây giống có giá cao, tuy nhiên để xét về giá trị thì nó cũng không chênh lệch quá nhiều so với những cây có giá thấp và trung bình.

Thế nên trước khi lựa chọn bất kỳ một loại cây nào thì cần tìm hiểu về giá cả sao cho phù hợp nhất, bà con cần xem loại cây đó có phù hợp với năng suất và giá trị đầu ra sau khi thu hoạch hay không. 

- Năng suất ổn định là tiêu chí quan trọng chọn cây lâm nghiệp

Bất kỳ loại cây lâm nghiệp cho hiệu quả kinh tế cao nào cũng cần đảm bảo mang đến năng suất sau quá trình canh tác. Để cây có được giá trị kinh tế cao như mong muốn của khách hàng thì bạn cần lựa chọn loại cây đã được nghiên cứu thành công và thực sự phù hợp với các điều kiện tự nhiên.

Tuy nhiên có những giống cây khi trồng thực tế không có được hiệu quả như kỳ vọng. Chính vì thế bạn nên chọn cây giống thực sự chất lượng, có năng suất cao và hiệu quả ổn định sau từng mùa.

- Chống chịu sâu bệnh hại cũng là tiêu chí nên quan tâm

Ngoài việc chọn những giống cây có khả năng thích nghi và cho năng suất cao sau khi thu hoạch thì vấn đề sâu bệnh cũng được bà con quan tâm đến. Cho dù đó là loại cây nào đi chăng nữa thì chúng cũng cần đảm bảo được các tiêu chí phòng trừ sâu bệnh.

Nếu tìm kiếm những cây không sinh trưởng và khỏe mạnh thì sẽ không thích nghi với điều kiện tự nhiên, không phát triển được cho dù có sử dụng loại phân bón nào đi chăng nữa. Thế cho nên, khi phát hiện cây có dấu hiệu sâu bệnh cần có những giải pháp nhanh chóng, diệt trừ sâu bệnh giúp cây có khả năng sinh trưởng tốt mang lại hiệu quả cao khi thu hoạch.

Một số cây lâm nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn trồng 

Có rất nhiều các loại cây trồng lâm nghiệp đang được bán ra ngoài thị trường đáp ứng được nhu cầu của các khách hàng. Chúng được phân ra thành hai nhóm chính là cây lấy gỗ và nhóm lâm sản ngoài lấy gỗ, để người mua có thể dễ dàng lựa chọn cây phù hợp với bản thân.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/08/1692075674-ygn.jpg

Đa dạng cây trồng lâm nghiệp phục vụ nhu cầu của khách hàng

Những cây lâm nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn hàng đầu chính là:

+ Nhóm cây lấy gỗ được nhiều bà con lựa chọn chính là: cây keo lại tượng, cây bạch đàn lai, cây sa mộc, cây giáng hương, cây long não, cây dầu rái, cây tràm lá dài, cây thông ba lá, cây mỡ… Đây là những loại cây mang lại giá trị kinh tế rất cao sau khi thu hoạch.

Xem thêm Bán cây lâm nghiệp giống giá rẻ tốt nhất hiện nay https://twitter.com/caylamnghiep 

+ Giống cây lâm sản ngoài lấy gỗ cũng được ưa chuộng đó là: cây mắc ca, cây quế, cây hồi, cây sơn tra, cây trám… loại cây này sẽ thường được làm dược liệu, dầu thuốc hay làm nguyên liệu thực phẩm…

Không những thế còn có một số cây giống lâm nghiệp khác cũng phục vụ nhu cầu của bà con. Để lựa chọn các loại cây phù hợp với ngành lâm nghiệp, bạn nên chú trọng đến chất lượng cũng như các tiêu chí để lựa chọn cây đảm bảo cuộc cây trồng phù hợp mang lại năng suất cao.

 

Trên đây chúng tôi gửi đến bạn một số tiêu chí lựa chọn cây phù hợp. Nếu khách hàng có nhu cầu muốn mua cây lâm nghiệp giá rẻ uy tín thì hãy liên hệ đến vườn ươm Đồng Thành Công. Tại đây người mua sẽ được nhân viên tư vấn, hướng dẫn lựa chọn tìm kiếm cây giống phù hợp cho mình.

Bình luận

HẾT HẠN

0903 520 869
Mã số : 17221649
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn