Chuyên Cung Cấp Cây Giống Nho: Nho Thân Gỗ, Giống Nho Pháp, Giống Nho Đất, Giống Nho Ngón Tay,

200.000

Khu 31 Ha, Ngõ 237, Thị Trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


Hiện nay mốt trồng nho thân gỗ ngày càng phổ biến không chỉ mang đến giá trị kinh tế mà quả rất tốt cho sức khỏe của con người.


Cây nho thân gỗ có tên khoa học là Jabuticaba hay Jaboticaba, tên Việt là nho Mỹ hoặc nho đất. Theo thống kê cho thấy những cây thuần chủng được nhập từ Nam Mỹ cách đây 30 năm. Nhiều cây ở Nam Mỹ có thể sống tới hàng nghìn năm nên nho thân gỗ có tuổi thọ vượt trội so với giống cây cùng loại.


 Đặc điểm cây nho thân gỗ

- Là loại cây quý hiếm

- Là cây lâu năm, thân gỗ, cao khoảng 6m, đường kính cây khoảng 10-30cm

- Cây có nhiều nhánh và có ngọn hướng lên trên

- Hoa nhỏ màu trắng, mọc ở thân cây


- Quả của nho thân gỗ có kích thước như quả mận, mọc chi chit quanh thân cây và cành. Ban đầu quả màu xanh, sau chuyển sang màu hồng và khi chín có màu tím.

- Quả có vị như quả nho, nhiều nước rất tốt cho sức khỏe.

- Quả có thể dùng để làm mứt, lên men  và chữa bệnh hen, tiêu chảy rất tốt.


- Trung bình 8-9 năm cây mới cho trái, cây càng già càng cho nhiều trái.

* Nho là một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe

Nho là loại quả rất tốt cho sức khỏe. Trong quả nho có chứa các thành phần ngăn ngừa quá trình ô-xi hóa giúp cải thiện hệ tim mạch và phòng chống bênh đột quị. 


Vỏ nho, đặc biệt là vỏ nho tím còn chứa chất flavonoids giúp giảm huyết áp, thúc đẩy lipoprotein mật độ cao trong máu tăng lên, làm giảm lượng cholesterol có hại, bảo vệ tim mạch. Ngoài ra, cellulose, pectin, và sắt có trong vỏ nho có thể bù đắp dinh dưỡng trong chế độ ăn hiện nay. Các chuyên gia khuyên rằng nên ăn nho cả quả cùng với vỏ và hạt, cơ thể sẽ hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn.


Giới Thiệu:

Giống nho nhập vào Việt Nam là giống nho từ Pháp, có hai dòng là quả xanh và quả tím với đặc điểm chung là quả ngọt trái hơi dài quả to ở mức trung bình. Giống nho thích hợp với khí hậu khô ráo, độ ẩm cao sẽ làm tăng nguy cơ bị nhiễm nấm và bệnh, cây chịu nắng tốt, chịu khô hạn cao. 


Nho là giống thân thảo nên khi trồng cần bố trí làm dàn, với vùng nắng nhiều và nhiệt độ cao như Ninh Thuận cần làm giàn lưới che bớt nắng. Cây nho giống được ươm sẵn trong các túi bầu nên thuận tiện cho việc vận chuyển cây giống và đảm bảo cây giống sống 100%. Chiều cao: Cây nho giống có chiều cao 10-15cm


2 – Tiêu Chuẩn Chọn Giống:

Giống nho được trồng phổ biến NH01-93, NH01-48, NH01-96, Cardinal… dùng cho ăn tươi, giống NH02-90 dùng làm nguyên liệu chế biến riệu. Để trồng nho tại nhà, chúng ta nên chọn giống nho đỏ (Tên khoa học: Nho Cardinal) có bán tại trung tâm giống cây trồng công nghệ cao


Trung tâm giống cây trồng công nghệ cao chuyên cung cấp cây giống nho các loại: Nho thân gỗ, nho đất, nho quả đen, Nho Pháp, nho tím, nho xanh, nho Ninh thuậnchuẩn giống F1, uy tín, chất lượng, số lượng lớn, hỗ trợ kỹ thuật trồng


Giá cây giống: 150.000 - 200.000đ/cây

Liên hệ đặt giống

Cán bộ phụ trách: Kĩ sư Diệu Anh

Hotline: 0963643451

Email: nongnghiepvn14@gmail.com

website: giongcaytrongcongnghecao.com

Địa chỉ: Ngõ 237 đường Ngô Xuân Quảng, thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội



Bình luận

HẾT HẠN

0963 643 451
Mã số : 14673787
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn