Lạ Mắt Khi Trái Cây Bất Ngờ Diện Thời Trang Đỏ Rực

10

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Lạ mắt khi trái cây bất ngờ diện thời trang đỏ rực

Thay vì những gam màu thông thường như xanh và vàng, một số loại trái cây quen thuộc như ổi, chuối, chanh, dưa chuột, sầu riêng, bưởi... còn bất ngờ khoác lên mình sắc đỏ rực lạ mắt.


 1.     Chanh đỏ

Có màu sắc vô cùng bắt mắt, những trái chanh đỏ (hay còn gọi là chanh máu) có vỏ đỏ, ruột vàng với mùi vị chua chua ngọt ngọt cùng hương thơm dịu nhẹ khiến không ít người mê mẩn.

Chanh đỏ có tên gọi Red Lime hoặc Blood Lime được trồng nhiều, cho năng suất cao và đem lại giá trị kinh tế lớn ở Úc. Cây thường nở hoa và tháng 7, 8 trong năm. Loại chanh này sinh trưởng và phát triển trong điều kiện đầy đủ ánh sáng mặt trời và một lưu ý dành cho bạn khi trồng loại chanh này đó là phải luôn giữ cho đất ẩm.

Chanh có màu sắc rực đỏ, đẹp mắt là giống được lai giữa chanh ngón tay đỏ (red finger lime) có nguồn gốc từ Úc và một loại quýt lai. Chanh đỏ được nhiều người ưa dùng vì vừa đẹp lại vừa thơm, ngon.


2.     Sầu riêng ruột đỏ

Mới đây, người ta đã phát hiện ra loại sầu riêng có ruột màu đỏ hết sức độc đáo. Nó xuất hiện tại bang Sabah, miền Đông Malaysia.

Sầu riêng ruột đỏ có mùi gần giống mùi của loại sầu riêng quen thuộc với chúng ta nhưng phần múi của nó mỏng và khô hơn sầu riêng ruột vàng quen thuộc. Có người còn nhận xét là vị của nó ngòn ngọt chua chua.


3.     Chuối đỏ

Chuối đỏ (còn được gọi là chuối Dacca) là một loại trái cây được yêu thích ở Trung Mỹ, được xuất khẩu và bán trên khắp thế giới.

Tuy có giá cao ngất ngưởng 500.000 đồng/2kg nhưng loại chuối này vẫn rất hút khách.

Chuối đỏ nhỏ hơn và có vỏ dày hơn so với các loại chuối thông thường. Khi chín, phần quả bên trong vẫn có màu vàng như các loại chuối bình thường.


4.     Bưởi đỏ

Bưởi Luận Văn có nguồn gốc tại làng Luận Văn, xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa. Giống bưởi này có màu đỏ gấc, vỏ quả, cùi quả, vỏ múi, có màu đỏ rất đẹp mắt, mùi vị thơm ngon nổi tiếng là sản vật tiến vua.

Quả bưởi đỏ rất thơm, có vị ngọt đậm và mát, nhiều nước.


5.     Lựu đỏ

Cây lựu đỏ có nguồn gốc từ Ấn Độ. Hiện nay, cây được trồng phổ biến rộng rãi tại các nước vùng nhiệt đới hoặc ôn đới: Hoa Kỳ, Iran, Ấn Độ, Isareal, và một số nước Đông Nam Á. Lựu đỏ lùn nhập khẩu S1 là cây giống mới, được trung tâm giống cây trồng công nghệ cao nhập khẩu hợp pháp từ Ấn Độ. Cây có đặc điểm chính: Thân lùn,  chiều cao cây tối đa 1.2 – 2m, cây nhiều trái (cây trưởng thành đạt 60 – 80 quả/cây), trái lựu kích thước lớn (300 – 500g/trái), trái chín vỏ màu hồng đậm, ruột đỏ thẫm, mọng nước, ăn có vị ngọt thanh, khi ăn vị ngọt lưu lại ở cuống họng rất dễ chịu.  Thời gian sinh trưởng ngắn, cho trái 1.5 năm sau trồng.

Lựu đỏ lùn khi chín có màu đỏ sậm rất bắt mắt, khi tách quả ra hạt lựu to, đều, chắc, nhiều nước, có thể sử dụng ăn trực tiếp, ép nước uống hoặc trang trí món ăn.

Mang lại 1 hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Lựu chứa hơn 45% chất xơ cho cơ thể.

Ngăn ngừa ung thư, hạ đường huyết, chống lão hóa, tốt cho phụ nữ mang thai.


 

TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO - HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  0948073003/0978073003/ 0942760699/0968067905

Email: nongnghiepcongnghecaovietnam@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

http://nongnghiepcongnghecaovietnam.blogspot.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 


Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 14746040
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn