Chuyên Cung Cấp Giống Hoa Hồng Cây, Tree Rose, Cam Kết Chất Lượng, Giao Hàng Toàn Quốc

1,6 triệu

Tt Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Hồng là một loại hoa yêu thích của nhiều người, chính vì vậy, người ta nhân giống ra rất nhiều loại hoa hồng. Trong đó có một loại hoa nhiều lớp đầy đặn, dáng cây chắc chắn, ấy là hồng tree rose.

Tree rose là một hỗn hợp các loại cây hoa hồng được ghép trên cùng một cây.

Tên thường gọi:

Cây hoa hồng Tree rose, Hoa hồng cây

Tên khoa học:

Rosa sp. Thuộc họ Hồng (Rosaceae).

Nguồn gốc và phân bố:

Cây hồng tree rose có nguồn gốc từ Anh Quốc, thái lan và Trung Quốc. Trên thế giới, Hoa được trồng nhiều chủ yếu ở Thái Lan, Trung Quốc, Anh Quốc.

Ở Việt Nam, Hồng tree rose được trồng nhiều ở Đà Lạt, Sapa, Hà Nội.


Đặc điểm hình thái:

Cây hoa hồng cổ hoặc tree rose thuộc cây thân gỗ với gốc to cao khoảng 1-3m được ghép nhiều loại hoa có màu sắc khác nhau trên cùng một thân cây.

Lá hồng cổ, tree-rose có màu xanh tươi hoặc xanh đậm,gân lá màu nâu đỏ hoặc nâu đen, viền lá có răng cưa. Lá mọc đối xứng nhau và có 1 lá trên cùng của cảnh là riêng lẻ và mọc thẳng theo cành.

Hoa hồng cổ và tree-rose có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau như màu hồng, đỏ, trắng, cam, tím, vàng. Do là cây ghép từ nhiều cây khác nhau nên trên cùng 1 cây có thể có nhiều màu hoa khác nhau. Cánh hoa mềm, mịn, bông to..

Toàn bộ hoa mọc trên thân cây sẽ cách mặt đất hơn các loài hoa hồng bình thường khác. Khi hoa nở  toàn cây tỏa ra hương thơm dễ chịu

Cây hoa hồng tree rose được nhiều người dám đầu tư mua bởi chúng có đặc điểm “sang chảnh” khác so với những loại hoa hồng:

Cây hoa hồng tree rose có nhiều hoa, số lượng hoa tùy thuộc vào khả năng sinh trưởng và phát triển của cây. Nhưng trung bình mỗi cây có khoảng 60- 200 bông. Hoa của cây ‘bền”, nở được 2 tuần mới tàn.  Bông hồng khi nở sẽ rất to, có nhiều cánh hoa gấp đôi hay 3 các loài hoa hồng thường khác.

Không chỉ đẹp, nở nhiều hoa và bền lâu, hoa của cây hoa hồng tree rose còn tỏa mùi hương nhẹ thơm thoang thoảng, dễ chịu.

Công dụng:

Ngày nay, cây hoa hồng tree rose được sử dụng làm cây cảnh đô thị, cây cảnh sân vườn. Chúng thường được trồng để tạo cảnh quang, trang trí sân vườn, công viên, đường phố… Hơn nữa còn tạo không gian thoáng mát với mùi thơm dịu trong không gian.

Ngoài công dụng làm cảnh, cây hoa hồng tree rose còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe từ những phương thuốc mà chúng mang lại. Hoa hồng làm thành nước hỗ trợ chăm sóc da, chữa một số bệnh như xông hương cho những bệnh nhân mắc bệnh ung thư phổi, điều trị bệnh tim, thận, chữa ho cho trẻ em, cảm cúm, sốt, viêm lợi…

 

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGRAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0968067905

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Bình luận

0968 067 905
Mã số : 14946881
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn