Hoa Đồng Tiền Lùn, Hoa Đồng Tiền Cao Siêu Nụ, Bông Đại Số Lượng Lớn. Địa Chỉ Cung Cấp Hoa Cây Cảnh

30.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Hoa đồng tiền có đa dạng các màu sắc: màu vàng từ nhạt đến đậm, màu cam, màu đỏ, màu trắng, màu hồng…mỗi màu mang một ý nghĩa khác nhau. Nói chung, hoa đồng tiền thể hiện sự ngây thơ và tinh khiết. Hoa đồng tiền mang biểu tượng của vẻ đẹp cổ điển, mang đến sự vui vẻ và tươi sáng.

 

1.Đặc điểm cây giống

Cây hoa đồng tiền thường được sử dụng trồng bồn, thảm hoa trong công viên, sân vườn, vườn hoa… Cây hoa đồng tiền trồng chậu nhựa hay chậu sứ để bàn trang trí nhà ở. Cây hoa đồng tiền có giá trị làm hoa cắt cành cắm nước bình thủy tinh hoặc cắm hoa nghệ thuật với các loại hoa lá khác. Cũng như một số loài cây hoa cảnh khác, cây hoa đồng tiền còn là bài thuốc quý trong đông y có tác dụng thanh nhiệt, tiêu đờm, làm ngừng cơn ho, trị rắn cắn, bị thương…

 

Cây hoa đồng tiền là loài thực vật thân thảo sống lâu năm, có thân ngầm, không phân cành, chỉ đẻ nhánh. Lá và hoa mọc tứ thân. Lá cây có hình dáng thay đổi dần trong quá trình phát triển từ hình trứng thuôn đến thuôn dài. Lá có chiều dài 15 -25 cm và rộng 5 – 8 cm, xẻ thùy nông hoặc sâu tùy giống hoa, mặt lưng có lớp lông nhung. Gân lá hình lông chim. lá cây mọc chếch so với mặt đất một góc 15 – 45 độ.

 

Cuống hoa đồng tiền dài mọc từ thân, hình trụ tròn màu xanh và có lớp lông nhung bao phủ. Hoa đồng tiền là một cụm hoa lớn rất ấn tượng. Cụm hoa của hoa đồng tiền trông như một bông hoa nhưng thực tế nó một cụm của hàng trăm hoa riêng lẻ. Hình dạng những bông hoa riêng biệt đó tùy thuộc vào vị trí của chúng trong cụm hoa.

 

Nằm trong top 10 các loại hoa thương mại quan trọng nhất được trồng trên thế giới, cây hoa đồng tiền được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp hoa cắt cành. Hoa đồng tiền cắt cành được dùng cắm trong nước bình thủy tinh hay cắm hoa nghệ thuật trang trí quầy tiếp tân, bàn họp, bàn khách, bàn ăn…

 

Về giá trị dược liệu, cây hoa đồng tiền có tác dụng thanh nhiệt, tiêu đờm, làm ngừng cơn ho bằng cách phơi khô cánh hoa trong nước rồi nấu nước uống. Nếu rắn cắn, bị thương, sưng đau thì lấy cánh hoa đâm nhuyễn, pha với nước chín, lấy nước uống và lấy xác đắp lên vết thương. Ngoài ra, cây hoa đồng tiền còn có thể lọc sạch không khí loại bỏ các chất độc gây ô nhiễm như benzen và trichloroethylene.

 

2.Thời gian cho thu hoạch:

3. Giá cây giống Tại vườn ươm (Loại 1): liên hệ

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.

 

4. Phương thức thanh toán tiền mua cây giống:

- Thanh toán bằng tiền mặt: trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.

hoặc Thanh toán qua tài khoản: Nguyễn Thị Tuyết Nhung; stk: 1505205150729 tại Ngân hàng NN& PTNT - Chi nhánh thanh xuân hà nội

(khi gửi khách hàng lưu ý điền số điện thoại vào mục nội dung chuyển tiền)

 

5. Dịch vụ vận chuyển

-Nếu khách hàng ở xa, chúng tôi có kèm dịch vụ vận chuyển như sau:

- Chi phí vận chuyển cây ra bến xe mỹ đình + 150.000đ cước vận chuyển.

-Chi phí vận chuyển cây ra bến xe nước ngầm, giáp bát,Gia lâm + 100.000đ cước vận chuyển.

(Khách hàng ở xa mua cây giống các loại nên cung cấp cho đơn vị số điện thoại của nhà xe khách chạy qua địa điểm gần nơi khách hàng nhất  (nếu có) để đơn vị gửi cây, thuận lợi cho người nhận và đảm bảo tốt cho cây giống)

      Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0962 454 799
Mã số : 15052794
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn