Cung Cấp Cây Giông Sầu Riêng Ruột Đỏ, Cây Giống Năng Suất Cao,Trung Tâm Cung Cấp Cây Giống Toàn Quốc

Liên hệ

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Bên cạnh loại sầu riêng ruột vàng chúng ta thường ăn, có một giống Sầu riêng ruột đỏ đã được tìm thấy ở bang Sabah, miền Đông Malaysia. Sầu riêng đỏ thu hút người tiêu dùng bởi lõi màu đỏ bắt mắt. Ruột quả có màu đỏ đậm như ruột của trái gấc.

Sầu riêng ruột đỏ có mùi không khác gì sầu riêng ruột vàng. Tuy nhiên, nó lại có vị ngọt ngọt, chua thanh rất hấp dẫn:

 

 

TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO GIỚI THIỆU THÔNG TIN CÂY SÂU RIÊNG VỚI CÁC BẠN

Nhiều người đã từng ăn trái sầu riêng đều khẳng định rằng phần cơm của nó đều có màu vàng. Tuy nhiên, gần đây người ta đã khám phá ra màu vàng không còn là đặc trưng và duy nhất của ruột trái sầu riêng.
Bởi vì, ngoài các giống sầu riêng cơm vàng hay cơm vàng hạt lép chúng ta vẫn thường ăn, còn có một giống sầu riêng khác có phần cơm màu đỏ rất đặc biệt.

Sầu riêng ruột đỏ còn có tên gọi là Sukang hay Tabelak (tên khoa học là Durio gravolens), hay còn được gọi là sầu riêng rừng bởi nó sinh trưởng hoang dã trong những khu rừng ở Sabah, Malaysia.

 

 

Loại sầu riêng ruột đỏ đặc biệt giá khoảng 130.000 đồng/kg được phát hiện ở bang Sabah, Malaysia, khá được ưa chuộng trên thị trường.

Bất cứ ai đã một lần thưởng thức trái sầu riêng chắc hẳn sẽ không quên được cái hương vị đặc biệt, phần cơm sầu riêng mềm và có vị ngọt hấp dẫn khiến người thưởng thức phải ngất ngây. Giống sầu riêng ruột đỏ được nhiều bà nội trợ săn lùng vì không những vừa ngon mà lại còn bắt mắt.

Ruột quả sầu riêng có màu đỏ đậm như ruột của trái gấc, hạt của nó giống như hạt mít, phần múi mỏng và khô hơn giống sầu riêng ruột vàng. Sầu riêng ruột đỏ có mùi gần giống mùi của loại sầu riêng quen thuộc với chúng ta. Có người còn nhận xét là vị của nó ngòn ngọt chua chua rất hấp dẫn. 

 

 

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Không phải nhờ dinh dưỡng vượt trội hay vẻ ngoài đẹp mắt, sầu riêng vẫn là vua của các loại quả. Sở dĩ loại quả “vừa ngon vừa thúi” như sầu riêng có thể trở thành vua của các loại quả, là vì theo truyền thuyết, đây là loại quả mà ông vua xa xưa đã dùng để chinh phục người đẹp. Và nay đã xuất hiện thêm loại mới mang tên “ Sầu Riêng Ruột Đỏ”.

Những năm gần đây sầu riêng ruột đỏ thành một loại đặc sản thu hút sự chú ý của những người mê trồng cây trên khắp thế giới, đặc biệt là những nước có nhiều sầu riêng như Việt Nam, Thái Lan....

Nay cây giống sầu riêng ruột đỏ đã được nhập trực tiếp về Việt Nam thời gian đầu giá cây còn khá cao, nhưng Bạn mong muốn sở hữu sầu riêng ruột đỏ bên cạnh những cây cũng có màu đặc biệt trước đây như nhãn tím, xoài tím, ổi ruột đỏ, cam ruột đỏ..... đam mê sở hữu bộ sưu tập cây ăn quả có màu sắc rực rỡ thì nay đã thành hiện thực.

 

 

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG  CÂY GIỐNG SẦU RIÊNG RUỘT ĐỎ

Khi trồng cây sầu riêng ruột đỏ cần chú ý các khâu sau:

- Chọn đất tốt, nhẹ, phần đất dưới đáy hố trồng cần làm tơi xốp. - Nên bón lót phân lân, tro trấu. Việc sử dụng phân KCL được cho là làm trái bị sượng, do đó khi cung cấp kali tốt nhất là dùng dạng sulfat kali (K2SO4) hoặc phân hỗn hợp NPK.

Bón tro bếp, xác mắm, đất nhiễm mặn cũng cho quả sượng.

- Cần chú ý bón thêm khoảng 20-30 kg phân chuồng hoai mục hàng năm cho cây. Trong năm thứ 1 và 2 nên pha phân để tưới.Từ năm thứ 3 trở đi thì xới đất chung quanh gốc để bón.

 - Việc sử dụng thêm thuốc dưỡng cây có thể áp dụng trong các giai đoạn sau thu hoạch và mang trái.

 

 

- Sầu Riêng Ruột Đỏ rất dễ trồng, nhanh thu hoạch, ăn ngon, vậy hãy cùng nhau tự tay trồng tại nhà để thưởng thức vị ngon của loại trái cây này nhé

 

  Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG CÔNG NGHỆ CAO -  HỌC VIỆN NÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc: Khu 31ha, Ngõ 237, Đường Ngô Xuân

Quảng, TT Trâu Quỳ - Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  - 0962454799/0918754799

Email: tuyetnhungk6tt@gmail.com

Website chính: http://giongcaytrongcongnghecao.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0962 454 799
Mã số : 15130878
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn