Giống Cây Na Nam Mỹ (Na Gai, Na Sừng Rollinia) Trái To Khổng Lồ

150.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Trung Tâm Giống Cây Trồng Nhà Vườn Đạt Nhung là đầu mối nhập khẩu trực tiếp giống cây na nam mỹ  đảm bảo cây chuẩn giống, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái. Bà con cần tư vấn xin liên hệ sđt/zalo: 0978073003

Đặc điểm

Na nam mỹ là một trong những giống cây ăn quả được coi như là ngon nhất thế giới. Đây là một trong những giống na đẹp - lạ, quý hiếm , có nguồn gốc từ Nam Mỹ và mới được du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây.

Na Nam Mỹ có hình dáng bên ngoài thật lạ mắt, quả khi chín có màu vàng nhưng vỏ của nó giống như những chiếc gai được bao bọc xung quanh. Khi bổ ra, sẽ được nhìn thấy lớp thịt màu trắng bên trong cùng với hương vị giống như sữa chua kết hợp với vị ngọt từ thịt quả mang lại đã làm hài lòng được rất nhiều khách hàng. Không những vậy mà na Nam Mỹ còn giàu chất xơ và vitamin tốt cho hệ tiêu hoá, chống oxi hoá, đẹp da, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Sau 3 năm trồng thì cây cho trái nặng từ 1- 1,5kg. Đây quả thực là 1 giống cây na đáng để trồng. Ngoài tên gọi là na Nam Mỹ ra nó còn tên goi khác là  na gai, na sừng rollinia.

Kĩ thuật trồng

Thời vụ trồng: Cây có thể trồng được quanh năm nhưng vụ xuân và vụ thu vẫn là 2 vụ thích hợp trồng nhất.

Đất trồng cây: Là cây rất dễ trồng nên thích nghi với nhiều loại đất khác nhau và vùng nào cũng trồng được.

Chuẩn bị đất trồng: Bà con nên đào hố 1 – 2 tháng trước khi trồng. Hố trồng hình vuông với kích thước khác nhau tùy theo bầu. Bà con bón lót vào hố phân chuồng, phân lân cùng với 1 lượng vôi bột rồi trộn đều phân với đất, sau đó rải một lớp vôi bột lên mặt hố. 

Kĩ thuật trồng

Khi trồng bạn cần nhẹ nhàng bóc túi nilon tránh bị đứt rễ. Sau đó đặt cây con xuống hố rồi trồng theo hướng thẳng đứng rồi lấp đất phủ kín bề mặt. Sauk hi trồng bà con tứơi nước thường xuyên giúp cây bén rễ nhanh hơn.Ở những vùng thường xuyên gió bão bà con nên cắm cọc trong thời gian đầu.

Loại quả này được ăn ngay khi hái, nhưng cũng có thể dùng làm các món ăn khác như mứt, thạ Tuy nhiên, đây là loại quả không để được lâu vì rất dễ hỏng sau khi hái xuống. Hiện tại, Viện giống cây trồng Trung ương là đầu mối nhập khẩu thành công giống cây Na vàng Nam Mỹ, cây giống đầu dòng, đã được kiểm tra đánh giá chất lượng. Chúng tôi đã nhập thành công giống cây Na vàng Nam Mỹ, cây giống được nhân giống bằng hình thức ươm hạt hoặc ghép cành. Để biết thêm thông tin

 

  • - Đơn vị có xuất hóa đơn VAT và giấy chứng nhận nguồn gốc giống
  • - Trung tâm cam kết chất lượng cây giống đến khi ra hoa và kết quả
  • - Trung tâm giao hàng toàn quốc và có cấp tài liệu hướng dẫn khoa học kỹ thuật cho khách hàng
  • - Trung tâm hỗ trợ thu mua sản phẩm khi bà con thu hoạch

  • Tư vấn & đặt cây giống:

    ---------------------------------------

    ☎️ /Zalo:0968067905 -0373.156.111- 0962.454.799 - 0961.284.001 - 0963.643.451

    Địa chỉ:khu31ha, Nguyễn Mậu tài, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội


    ❌Lưu ý: Vì vườn em đông khách nên nhắn tin zalo bên em trả lời nhanh hơn ạ.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 17003558
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn