Hoa Cúc Ping Pong Giá Rẻ

100.000

Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Cúc là loài hoa phổ biến với người dân Việt Nam. Họ cúc có nhiều loại với nhiều ý nghĩa khác nhau. Hoa cúc pingpong mọc giống loại cúc đơn nhưng hoa lại rất đặc biệt. Cúc pingpong có kiểu dáng như tên gọi, hình như một quả bóng bàn. Cánh hoa li ti xếp chồng lên nhàu, thân cây cứng, mọc thẳng. Lá cây màu xanh đậm, mọc xung quanh với kiểu dáng đầu tròn, thân lá dẹp. Cúc pongping có nhiều màu, mỗi màu lại có một ý nghĩa khác nhau.

Màu trắng tượng trưng cho sự trong sáng, tinh khôi nên thường xuất hiện nhiều trên bàn thờ cúng tổ tiên vào các dịp lễ Tết.Hoa cúc cắt cành có thể trưng bày trong nhà được từ 2 đến 3 tuần nếu bạn chú ý chăm sóc bổ sung một số chất dinh dưỡng vào nước khi cắm hoa và thay nước thường xuyên.

Cúc ping pong có rất nhiều màu sắc đa dạng như vàng, trắng, tím, hồng,xanh,...

  • Độ dài: 50 - 70cm Quy cách: 10 cành/bó (cùng màu) tuỳ theo đóng gói của công ty hoặc nhà vườn.
  • Độ bền trung bình: 7 - 10 ngày

Lưu ý: 

  • Giá và quy cách sản phẩm có thể thay đổi
  • Sản phẩm thực nhận có thể khác đôi chút so với hình trên website do: ánh sáng, độ phân giải, đặc điểm thủ công và tính chất tự nhiên của hàng nông nghiệp.
  • Giá Hoa có thể tăng tuỳ theo thời giá 

 

Những màu sắc khác nhau của cúc Pingpong

Cúc pingpong trắng

Màu trắng với sự tính khôi, thuần khiết, thể hiện sự thanh cao, nhẹ nhàng và trong sáng. Cúc pingpong trắng phù hợp để dành tặng cho các bạn nữ để ca ngợi vẻ đẹp tuổi thanh xuân.


Cúc pingpong trắng

Cúc pingpong vàng

Vàng là màu sắc đặc trưng của hoa cúc, nhắc tới hoa cúc là người ta nghĩ ngay tới cúc vàng.  Cúc pingpong vàng thể hiện sự chân thành, lòng hiếu kính và và biết ơn. Vì thế, người ta thường bắt gặp loại hoa này màu vàng trên bàn thờ cúng tổ tiên hay những nơi thể hiện sự trang nghiêm.


Cúc pingpong vàng

Cúc pingpong tím

Với màu sắc tím mang ý nghĩa thủy chung, cúc pingpong tím thể hiện được lòng trung thành, lời hứa hẹn sắc son và một tình yêu lãng mạn, bình dị.


Cúc pingpong tím

Cúc pingpong xanh

Màu xanh của tự do và khát vọng. Cúc pingpong xanh biểu thi cho sự tự do, an toàn và niềm tin, hy vọng. Một món quà ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân với thông điệp “một sự khởi đầu mới đang chờ đợi chúng ta” thì cúc pingpong xanh là một sự lựa chọn thích hợp.


Cúc pingpong xanh

Hướng dẫn trồng cúc Pingpong đúng cách

Bạn chỉ cần đặt mua cây giống tại các cửa hàng uy tín để đảm bảo cây giống khỏe, không nhiễm sâu bệnh. Cây giống cúc pingpong thường cao khoảng 12-15cm

Chuẩn bị đất

Cúc pingpong hợp với loại đất thịt, tơi xốp, đất phù sa mới. Đất cần có khả năng thoát nước tốt, độ pH từ 6-7.

Loài hoa này nên trồng trên luống cao 20 – 30 cm. Trước ngày trồng 12-15 ngày cần bón phân lót. Phân bón lót có thể là phân chuồng hoai mục hoặc phân hữu cơ trộn đều với supe lân theo công thức 3-4 tấn phân hữu cơ + 100 kg supe lân cho 1000m2 trộn rồi rắc đều trên mặt luống.

Thời điểm trồng thích hợp

Cây giống là loại cây non nên cần được trồng vào thời tiết mát mẻ, vì thế cần chọn ngày râm mát hoặc trồng vào buổi chiều tối. Trước khi trồng cây xuống đất cần tưới nước nhẹ cho đất.

Khi trồng cây, lấy tay ấn chặt vừa phải gốc cây tránh làm tổn thương đến rễ. Dùng rơm mềm che phủ gốc rồi tưới nước cẩn thận, nhẹ tay. Những ngày đầu, tưới nước cần hết sức nhẹ nhàng để tránh lay gốc, trôi cây và không để các lá gần đất bị dính vào đất hoặc bùn đất bắn lên các lá non. Việc này làm bít các khí khổng, ảnh hưởng đến sự quang hợp, hô hấp, sự bốc hơi của bộ lá khiến cho lá bị thối, dẫn tới chết cây. Có thể dùng bình tưới hoặc doa để tránh điều này.

Chăm sóc

Cúc pingpong cần tưới nước trong suốt quá trình sinh trưởng, nhưng không cần nhiều. Có 2 phương pháp tưới nước cho cúc pingpong là tưới rãnh và tưới trên mặt.

Người ta thường kết hợp tưới nước và bón phân cho cây trong quá trình cây sinh trưởng để, vừa cung cấp lượng nước cần và vừa bổ sung dinh dưỡng.

Lưu ý thường xuyên tiến hành làm cỏ kết hợp với xới xáo và vun luống. Việc xới xáo xung quanh gốc chỉ cần thiết vào lúc cây cúc còn nhỏ để đất tơi xốp, giúp rễ cây dễ dàng hấp thụ chất dinh dưỡng. Cần hỗ trợ cây hấp thụ chất dinh dưỡng vào lúc này bởi rễ cây vừa mới được trồng, chưa bám chặt được vào đất. Khi cúc pingpong đã lớn (sau trồng 40 ngày) nên hạn chế việc xới xáo vì có thể sẽ làm rễ cây bị đứt. Khi vun đất vào gốc cũng không được quá cao vì sẽ làm phát sinh nhiều mắt rễ khiến gốc xù xì, thân cây không đẹp.

Điều tiết sinh trưởng, ra hoa

Cần tránh cho cúc pingpong ra nụ quá sớm bởi cây sẽ cho hoa chất lượng kém. Khi ấy cành pingpong sẽ ngắn, hoa bé. Để tánh điều này cần điều tiết cho nụ hoa ra muộn hơn bằng cách chiếu sáng cho cây. Cúc pingpong rất mẫn cảm với ánh sáng. Vì thế, khi trồng cúc pingpong vào thời điểm từ khoảng tháng 9 thì cần phải chiều sáng bổ sung cho cây.

Những sâu bệnh thường gặp của cúc pingpong

Đốm lá

Vết bệnh hình tròn thường xuất hiện từ mép lá sau đó lan vào trong, có nhiều màu, có thể là màu xám nâu, hoặc xám đen… Xung quanh vết bệnh có quầng vàng rộng. Khi gặp thời tiết ẩm ướt sẽ xuất hiện lớp nấm mốc màu đen.

Phấn trắng

Vết bệnh xuất hiện khi chủ yếu trên lá non, những phần non của cây. Vết bệnh không có hình thù nhất định, dạng bột màu trắng xám. Mặt dưới lá chỗ vết bệnh màu vàng nhạt. Bệnh nặng làm lá vàng, khô héo và rụng sớm, nụ thối, hoa nhỏ không nở được.

Héo xanh

Cây bệnh đột ngột bị héo rũ, những lá non mới ra thì bị héo trước. Chỉ trong 1-2 ngày là cây đã bị héo hoàn toàn. Cắt ngang gốc thân cây bệnh thấy bó mạch thâm đen, dịch nhầy trắng.

Cúc pingpong là loài hoa cúc độc đáo được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau. Những bông cúc pingpong tròn đầy thể hiện những ý nghĩa tốt đẹp xuất hiện ngày càng nhiều tại các hộ gia đình, nơi làm việc của nhiều người. Nếu bạn cần mua cây giống cúc Pingpong hoặc tư vấn thêm về cách trồng và chăm sóc sản phẩm vui lòng gọi vào số 0978073003 – 0962540005 để được tư vấn sớm nhất.

Tư vấn & đặt cây :

--------------------------------------

-☎️ /Zalo: 0968067905 -0373.156.111- 0962.454.799 - 0961.284.001 - 0963.643.451

Địa chỉ:khu31ha, Nguyễn Mậu tài, TT Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội

Website: viencaygiongtrunguong.com

❌Lưu ý: Vì vườn em đông khách nên nhắn tin zalo bên em trả lời nhanh hơn ạ.

Bình luận

HẾT HẠN

0978 073 003
Mã số : 17420437
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn