Nẹp Inox Chữ V Thành Phố Hcm

Liên hệ

159 Điện Biên Phủ

Công ty TNHH Thương Mại Trang Trí Nội Thất Nguyễn Trần chuyên nhập khẩu, gia công sản xuất các sản phẩm nẹp trang trí, nẹp sàn, nẹp góc, nẹp chống trượt với chất liệu hợp kim nhôm, thép không gỉ inox 304 với mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng. Đặc biệt giá rẻ như giá tại kho. Với nhu cầu ngày càng cao về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ của trang trí nội thất cho các công trình hiện đại nên công ty chúng tôi đã không ngừng cố gắng nâng cấp các dòng sản phẩm của công ty để đạt được yêu cầu cho hai nhu cầu trên.

Công dụng và cách lắp đặt

Nẹp trang trí inox 304 và hợp kim nhôm luôn là phụ kiện không thể thiếu trong các thiết kế nội thất bởi vì đây là phụ kiện giúp che chắn các khuyết điểm bị hạn chế như xử lí khe hở giữa hai vật liệu, xử lí các góc cạnh, bảo vệ góc cạnh, che chắn kết thúc cho sàn, giúp chống trơn trượt cho mũi bậc, gia cố độ bền vững cho kết cấu, ngoài ra một tính năng quan trọng nữa của nẹp trang trí inox 304 là tạo điểm nhấn tô điểm thêm cho các công trình để đạt được sự tinh tế, sang trọng hiện đại giúp nâng tầm đẳng cấp cho công trình bạn.

Thi công lắp đặt nẹp trang trí inox 304, hay hợp kim nhôm vô cùng đơn giản chỉ với việc xử dụng các loại keo hai thành phần có sẵn trên thị trường rồi cố định vào vị trí cần lắp đặt trong vòng 15 phút là hoàn thành.

Công ty chúng tôi luôn cam kết giá nẹp theo giá kho, giao hàng tận nơi công trình và luôn có nhân viên tư vấn hỗ trợ khách hàng.

******line: 0901 452868 hoặc 0797 591 599

Website : http://nepkimloaivn.com

Xuất xứChính hãng
Bảo hành60

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 16522263
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/03/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn