Đại Lý Cung Cấp Sơn Giả Đá Kova

Liên hệ

Lợi thế cạnh tranh của sơn giả đá cẩm thạch

Kể lại có khả năng lí giải được nguyên nhân sơn nhái đá từ từ được sử dụng rộng rãi. Là vì nhờ các chức năng vượt bậc của sơn giả đá như :

– khoản tiền phải trả cho giá cả : đối chiếu với bày biện bên trong bằng đá thật thì giá sơn nhái đá chỉ tầm 1 /3. Hơn nữa việc dễ dàng lát nên toàn bộ kiện toàn sẽ chắt chiu hơn cực kỳ nhiều đối chiếu với làm đá thật mà vẫn không bớt đi độ bền bỉ đẹp sang trọng cho công trình kiến trúc.

– giữ nét đẹp thượng hạng, sang trọng mà vẫn không làm gia tăng tải trọng công trình kiến trúc.

– nhiều khả năng làm việc cho nhiều cụ thể chẳng thể ốp được đá môi trường tự nhiên như mặt cong , cụ thể khía cạnh nhỏ , đường diềm, họa tiết kiến trúc, phù điêu, …

– thực hiện nền nã, tiện lợi, tinh chỉnh nhanh , không gây hiểm nguy.

– có độ bền bỉ mười hai

– 16 năm cho lộ thiên, 16

– 22 năm cho trong gia đình.

– chịu tia cực tím và thay đổi thời tiết tuyệt quá, chịu gột rửa, độ mềm dẻo tốt , chịu ẩm ướt tốt , bền dai, những tính chất mà đá vốn có cũng chẳng thể đạt được. Hơn thế nữa nó còn ngăn thấm khá tốt.

– thuận lợi làm mới và đổi khác kiểu dáng sau vài năm dùng.

– sơn nhái đá không cháy, không gây hại, không chứa chì , thủy ngân, và các hóa hóa chất khác , ổn định với người lát và người dùng.

– phong phú kiểu dáng phong phú, có khả năng tự xây dựng theo cung cách riêng : với sơn nhái đá bạn triệt để tự tiện chọn lựa cho bản thân màu đá, vân đá, loại đá muốn xây dựng. điều đó là chẳng thể hay cực khó nếu bạn chọn lựa làm đá vốn có. Hơn nữa sơn nhái đá còn cho bạn thoải mái bày biện theo cung cách riêng của bản thân theo cách đặc sắc mới mẻ không đụng hàng.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI HÀ DIỆU MINH

Nhà phân phối và chuyên thi công các dòng sơn công nghiệp như: sơn chịu nhiệt, sơn epoxy sắt thép, sơn epoxy sàn, sơn giao thông, sơn dầu, sơn 3D, sơn chống nóng, sơn chống rỉ, sơn mạ kẽm, sơn chống ăn mòn, sơn chống thấm, sơn hiệu ứng bê tông, sơn giả đá.... của các thương hiệu uy tín như: Seamaster, Joton, Nippon, Hải Âu, Rainbow, Kova, Bạch Tuyết, Benzo, Lina, KCC, Thế Hệ Mới, Cadin...v.v

Địa chỉ: 182/99/20 Chiến Lược, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, Tp.HCM, Việt Nam

☎️Hotline: 0905 540 139 – Nguyễn Oanh (call/zalo)

FB: Đại lý sơn Epoxy Miền Trung (https://www.facebook.com/dailysonepoxymientrung/)

Hãy liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn dòng sơn phù hợp với công trình của bạn!

#dailysonepoxymientrung

Bình luận

HẾT HẠN

0905 540 139
Mã số : 17118097
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn