Tổng Đại Lý Bán Sơn Nước Tison Nội Ngoại Thất Chính Hãng Giá Rẻ Chiết Khấu Cao Tại Tphcm

1

Tphcm

Tổng đại lý bán sơn nước Tison nội ngoại thất chính hãng giá rẻ chiết khấu cao tại TPHCM

Liên hệ 0917041838 Ms Hồng Châu – Phòng tư vấn và bán hàng

Cửa hàng bán sơn nước Tison nội ngoại thất chính hãng giá rẻ chiết khấu cao tại TPHCM

 Tison là hãng sơn trực thuộc Công ty TNHH Tison, có tên quốc tế là Tison Paint CO.LTD. Công ty ra đời từ năm 1995, đến nay Tison đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các loại sơn. Đặc biệt, đây là đơn vị sản xuất sơn thuần Việt. Thời gian qua luôn nằm trong TOP đầu những thương hiệu sơn được đông đảo khách hàng tin dùng. Tison phát triển với mục tiêu luôn hướng về khách hàng. Công ty tập trung đầu tư vào máy móc và thiết bị sản xuất hiện đại. Nhằm có thể tạo ra sản phẩm sơn chất lượng thỏa mãn được nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng với giá cả phù hợp.

Nhà phân phối sơn nước Tison nội ngoại thất chính hãng giá rẻ chiết khấu cao tại TPHCM

Tison Paint cũng triển khai thực hiện quản lý theo quy chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 song song với đầu tư trang thiết bị. Nhờ vậy mà công ty có thể  cải tiến chất lượng sơn liên tục để phù hợp với thị trường. Đấy như một bằng chứng cho việc Tison Paint cam kết với khách hàng và đối tác về chất lượng sơn tuyệt vời. Ưu điểm sơn Tison Tison nổi tiếng với việc sản xuất những sản phẩm với nhiều tính năng ưu việt. Luôn khiến khách hàng sử dụng hài lòng và tin dùng trong nhiều năm liền. Dù giá thành sơn rất cạnh tranh nhưng chất lượng lại không hề thua kém các hãng sơn quốc tế khác.

Bảng báo giá sơn nước Tison nội ngoại thất cập nhật mới nhất hiện nay năm 2023 tại TPHCM

Sơn nước Tison đang ngày càng được tin dùng bởi những đại lý, chủ góp vốn đầu tư và khu công trình nổi tiếng . Công ty Hồng Sơn Phát Cung cấp vừa đủ những loại sản phẩm sơn Tison : Sơn Tison 99 trong nhà, Sơn tison winwin trong nhà, Sơn Tison unilic trong nhà, Sơn Tison Unilix trong nhà, Sơn Tison unilic ngoài trời, Sơn Tison Unilux ngoài trời, Sơn Tison Sơn hạng sang ngoài trời UNILIC ( EX ) – GOLD, Sơn Super Coat PRO ( chống thấm ngoài trời ), Sơn Super Coat PRO ( chống thấm ngoài trời ) Sơn lót Hi-Sealer 20011 – chống kiềm ngoài trời, Sơn lót Hi-Sealer 20012 – chống kiềm trong nhà và ngoài trời, Sơn lót UNILUX SEALER – chống kiềm ngoài trời ( EX ), Sơn lót UNILUX PRIMER – chống kiềm trong nhà ngoài những mẫu sản phẩm sơn nước Còn cung ứng Sơn dầu Tison cho sắt thép, Sơn chống rỉ Tison, Sơn kẽm 2 in1 Tison, Sơn dầu bóng tison, Sơn chống ố vàng Tison, Bột trét tường tison 99, Bột trét tường tison winwin, Bột trét tường tison unilic Tổng đại lý bán sơn nước Tison chính hãng giá rẻ tại tphcm chiết khấu cao-Bảng báo giá sơn nước Tison mới nhất hiện nay năm 2022

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Nhất Sơn

VP: 79/3A QL13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline 0917041838 Ms Châu

Trang web: tongdailyson.vn

CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẠI TPHCM VÀ LÂN CẬN

GỬI HÀNG CHÀNH XE VỀ CÁC TỈNH

Bình luận

HẾT HẠN

0917 041 838
Mã số : 17195659
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn