Sơn Công Nghiệp Nippon Ea4 White 5L

1,001 triệu

34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gv

Sơn công nghiệp 2 thành phần có đặc tính là đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật đặc biệt của nhiều công trình, bảo vệ tối ưu bề mặt, tăng khả năng chống trầy xước, mài mòn... giúp công trình bền vững với thời gian. Vì thế loại sơn này đang ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng.  

Sơn công nghiệp hai thành phần gồm 2 thành phần chính là chất sơn gốc (chất cơ sở) và chất đóng rắn. Hai thành phần này cần phải trộn đều theo tỷ lệ nhất định được quy định bởi nhà sản xuất trước khi tiến hành pha loãng để sử dụng.

Sơn công nghiệp được sử dụng trong các ngành công nghiệp nặng và lĩnh vực sản xuất để chống ăn mòn, bảo vệ kết cấu công trình, chịu nhiệt, chống cháy... tại các nhà máy, phân xưởng, cầu đường… tùy theo loại sơn. Một số loại sơn công nghiệp hai thành phần còn có tác dụng bảo vệ cả trong môi trường nước mặn, là môi trường dễ xảy ra sự ăn mòn kết cấu nhất.

 

Sơn Nippon hiện có đa dạng các sản phẩm thuộc dòng sơn Epoxy đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

              Sơn NIPPON EA4: được sử dụng với hầu hết các loại bề mặt trong xây dựng khi có yêu cầu về khả năng chịu hóa chất, dầu và chịu mài mòn.

              Sơn NIPPON PU (Nippon Paint POLYURETHANE): được sử dụng làm lớp sơn phủ cho các bề mặt nội thất và ngoại thất như: kim loại chứa sắt và không chứa sắt, gỗ, nhựa, tường trát vữa, bê tông, đã có lót sơn.

Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ ngay với đại lý Sơn Ong Thợ:

☎ : 0902 321 788

: 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp

#nippon #sơn_2_thành_phần #sơn_công_nghiệp #EA4 #polyurethane

Fanpage: https://www.facebook.com/dailysonepoxyjotun2thanhphan/

Bình luận

HẾT HẠN

0902 321 788
Mã số : 17284117
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn