Sơn Joton Alkyd Ar

Sơn Joton Alkyd Ar là sơn lót gốc nhựa alkyd. Sơn Joton Alkyd Ar Được sử dụng để chống gỉ và làm tăng độ bám dính của sơn phủ trên bề mặt kim lọai, đặc biệt là kim lọai khó thi công như nhôm, thép và thép mạ kẽm. (phần không bị ngâm nước).

Đặc điểm nổi bật sơn Joton Alkyd Ar:

Chống thấm nước

Chống gỉ sét

Không chứa APEO

Bám dính tốt

Bề mặt sơn: Kim loại mạ kẽm, nhốm, thép

Màu sắc: Trắng, xám, đỏ

Đóng gói: 1 kg, 3.5 kg, 20 Kg

Độ phủ sơn: Độ phủ lí thuyết 6 - 8 m2/kg/lớp 40µm

Số lớp sơn: 2 Lớp

Tỷ trọng Kg/L: 1.43 ± 0.05 g/ml

Thời gian khô: Sau 16 giờ

Chuẩn bị bề mặt

Bề mặt thép: Để có lớp hoàn thiện tối ưu phải làm sạch bề mặt bằng thổi hạt mài kim loại đạt theo tiêu chuẩn SA 21/2 và làm sạch dầu mỡ bằng dung môi phù hợp với tiêu chuẩn SSPC-SP1.

Bề mặt thép đã sơn lớp chống gỉ tạm thời: lớp sơn chống rỉ tạm thời phải sạch, khô không dính dầu mỡ, bụi và các chất bẩn khác, không bị hư hại.

Dụng cụ thi công

Thiết bị phun chân không có kích thước đầu phun D=0.43 đến 0.65mm, áp suất tại đầu súng phun 15 MPa (150kp/cm2) và góc phun từ 40 độ đến 65 độ

Súng phun thông thường. Có thể sử dụng cọ cho những vị trí nhỏ nhưng phải đảm bảo màng sơn đạt độ dày quy định. Rửa sạch dụng cụ sau khi thi công.

Hướng dẫn thi công:

Khuấy đều phần base (phần A) bằng dụng cụ cầm tay hay máy khuấy. Đổ từ từ phần đóng rắn (phần B) vào thùng chứa phần A theo tỉ lệ 19 phần A và 1 phần B. Khuấy nhẹ khoảng 3 phút cho hỗn hợp thật đều.

Chỉ dùng chất pha loãng khi được yêu cầu (Tỷ lệ tối đa 5% theo khối lượng của hỗn hợp A & B).

Hỗn hợp đã phối trộn không được để quá 7 tiếng ở 23 độ C

Lưu ý: Khuấy đều trước khi sử dụng

Qúy khách có nhu cầu Nhanh tay đặt hàng để được mức giá ưu đãi nhất. Phương châm hoạt động của chúng tôi là đem đến cho khách hàng những sản phẩm sơn chính hãng với giá thành hợp lý kèm dịch vụ ưu việt.

HOTLINE : 0903 025 175

Địa chỉ : 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp, HCM

Fanpage: https://www.facebook.com/phanphoisonongtho/