Sơn Epoxy Chống Tĩnh Điện Apt

1 triệu

C2 D''capital Trần Duy Hưng Hà Nội

Hiện nay, việc sử dụng sơn epoxy chống tĩnh điện trong các nhà máy điện tử thay cho những vật liệu như gạch vinyl chống tĩnh điện ngày càng trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều hệ thống sơn chống tĩnh điện khiến khách hàng hoang mang không biết nên lựa chọn sản phẩm nào chất lượng. Vì vậy, trong bài viết này, APT sẽ cùng bạn tìm hiểu hệ thống sơn epoxy chống tĩnh điện chất lượng, uy tín, được nhiều chủ đầu tư, nhà máy tin tưởng.

Tìm hiểu về hiện tượng tĩnh điện và lý do tại sao nên sử dụng sơn epoxy chống tĩnh điện

Tĩnh điện là hiện tượng mất cân bằng điện tích trên bề mặt của vật liệu. Điện tích sẽ được lưu giữ ở đó cho đến khi nó có thể truyền đi nơi khác thông qua dòng điện hoặc sự phóng điện. Hiện tượng này xuất hiện nhiều trong các hoạt động sản xuất, đặc biệt là ở nhà máy điện tử do lưu lượng di chuyển của con người và máy móc nhiều. Nó gây ảnh hưởng đến các thiết bị điện, linh kiện điện tử mà nhà máy đang sản xuất.

Sơn epoxy chống tĩnh điện với tác dụng giảm thiểu và triệt tiêu sự phóng tĩnh điện trong quá trình sản xuất, tăng cường độ chính xác cho các linh kiện điện tử, trở thành lớp bảo vệ tối ưu dành cho các nhà máy yêu cầu tính chính xác cao. Bên cạnh đó, sơn epoxy chống tĩnh điện còn đảm bảo an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ thiết bị, máy móc.

>>> Xem thêm: Sơn chống nóng APT có tốt không?

Không chỉ có tác dụng giảm tĩnh điện cho nhà máy, sơn epoxy chống tĩnh điện còn có khả năng chống mài mòn, bảo vệ bề mặt sàn. Nhờ có thành phần nhựa epoxy có độ uốn cao giúp tăng khả năng chịu lực cho sàn nhà máy trước sự di chuyển liên tục của các loại máy móc, thiết bị nặng trong nhà máy.

Đâu là hệ thống sơn epoxy chống tĩnh điện chất lượng nhất mà bạn nên lựa chọn?

Hiểu rõ được nhu cầu về chống tĩnh điện của các nhà máy điện tử, APT đã nghiên cứu và phát triển hệ thống sơn epoxy chống tĩnh điện hoàn chỉnh bao gồm các sản phẩm KERACOTE ESP300, KERACOTE EC100, KERACOTE EC50 cùng sơn lót KERACOTE PSD.

KERACOTE ESP300 là hệ thống epoxy tự cân bằng, khả năng kiểm soát chống tĩnh điện với mặt sàn tiêu chuẩn cho bê tông chịu trọng tải từ nặng đến trung bình. Sơn đáp ứng được tiêu chuẩn EOS/ESD và NFPA Guidelines đối với tiêu chuẩn về chống tĩnh điện, duy trì tính dẫn điện xuyên suốt cả chiều dày của hệ thống. KERACOTE ESP300 được ứng dụng trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, nhà máy sản xuất vật liệu nổ, nhà máy cơ khí chính xác.

>>> Tìm hiểu thêm: thi công chống nóng mái tôn APT

KERACOTE EC50 là hệ thống epoxy phủ gốc dung môi có khả năng kiếm soát chống tĩnh điện, được thiết kế để bảo vệ bề mặt sàn hoặc tường ở nơi hiện tượng tích điện là không mong muốn. Sơn có thể thi công tốt trên bề mặt sắt thép, có khả năng chịu lực và chống mài mòn cao, kháng hóa chất phổ thông, bề mặt hoàn thiện bóng và có tính vệ sinh, dễ dàng làm sạch. KERACOTE EC50 là sản phẩm phù hợp sử dụng cho tường phòng sạch, bệnh viện và khu vô trùng, phòng thí nghiệm.

KERACOTE EC100 là hệ thống epoxy hai thành phần không dung môi, được thiết kế để kiểm soát chống tĩnh điện trên bề mặt hoàn thiện, giúp duy trì tính dẫn điện ổn định. Sơn có khả năng chịu mài mòn tốt, kháng hóa chất phổ thông, bề mặt hoàn thiện bóng mịn, nhiều màu sắc lựa chọn. KERACOTE EC100 cũng là sự lựa chọn tốt dành cho nhà máy sản xuất điện tử, khu lắp ráp vào bảo dưỡng máy bay, kho và dây truyền sản xuất thuốc nổ.

KERASEAL PSD là lớp lót dẫn điện hai thành phần, được thi công kết hợp với những hệ thống sản phẩm dẫn điện khác để kiểm soát mức điện trường mà vẫn có tính dẫn điện. Lớp sơn lót này có độ kết dính cao, liên kết tốt bề mặt thi công với lớp sơn phủ chống tĩnh điện, phù hợp với nhiều loại sàn, kháng hóa chất tốt và thi công thuận tiện.

Có thể thấy, hệ thống sơn epoxy chống tĩnh điện của APT với những ưu điểm vượt trội của dòng sơn epoxy kết hợp cùng khả năng chống tĩnh điện hiệu quả, trở thành hệ thống sơn chống tĩnh điện chất lượng nhất hiện nay. Khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng và ngân sách của mình.

Để được tư vấn về sản phẩm và phương án thi công tiết kiệm chi phí nhất, liên hệ ngay với APT theo số điện thoại 0904 339 299!

>>> Xem thêm: giá sơn chống nóng mái tôn

 

Bình luận

0986 277 695
Mã số : 17526160
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn