Sơn Gỗ, Sơn Pu, Sơn Gỗ Nội Thất, 01207 007 007

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An


Trong ngôi nhà, ngoài việc thiết kế kiến trúc đẹp thì việc chọn màu sơn nhà hợp lý cũng là một yếu tố quan trọng. Màu sơn dành riêng cho sơn nội thất, sơn ngoại thất sẽ giúp bạn tô điểm thêm sự ấn tượng và tạo cảm giác thoải mái, thư thái cho ngôi nhà của bạn.



Các dòng sơn pu thông thường rất đa dạng về màu sắc và chủng loại đáp ứng được nhu cầu về các sản phẩm xuất khẩu hiện nay, với màu sắc đẹp vân gỗ làm cho các sản phẩm khi lên màu sẽ trở nên rất đẹp và sang trọng, các sản phẩm bằng mây tre đan khi sử dụng loại sơn này sẽ bảo quản được rất lâu và chống được mối mọt.




Sơn gỗ là dòng sơn được sử dụng nhiều cho các ngành thủ công mỹ nghệ và đồ gỗ xuất khẩu, đây là dòng sơn dùng để phủ mặt ngoài của bề mặt các sản phẩm bằng gỗ hoặc tre nứa..với mục đích tăng độ bền cho sản phẩm và nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm.



Quy trình ứng dụng, làm sạch bề mặt gỗ bằng giấy nhám và chà theo thớ gỗ; dùng bột trét để lấp đầy những thớ, lỗ hổng, chờ khô và chà lại bằng giấy nhám mịn hơn để xả sạch bột trét trên bề mặt gỗ.

 Nếu cần, dùng súng phun hay quét tạo màu cho gỗ, chờ khô; sơn một lớp sơn lót, chờ khô rồi chà lại giấy nhám loại mịn hơn nữa và lặp lại hai lần công đoạn này để có kết quả tốt hơn.

Cuối cùng sơn phủ, chọn chủng loại mờ hay bóng tuỳ thích và có thể thực hiện hai lớp.

 


Công ty cp OSEVEN

Hotline: 01207007007

Website:http://osevenpaint.com



Bình luận

HẾT HẠN

0120 700 7007
Mã số : 9874083
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn