Cemboard X2 Vật Liệu Xây Dựng Mới Giá Rẻ Nhất Bạn Nên Biết

Liên hệ

1760 Tỉnh Lộ 10. Tân Tạo, Bình Tân, Tp Hcm

Tấm Cemboard X2 – Vật liệu xây dựng mới giá rẻ nhiều ưu điểm nổi bật Khi nói về vật liệu xây dựng mới giá rẻ thì dòng sản phẩm đầu tiên mà chúng ta cần kể đến đó chính là tấm cemboard. Nó được ứng dụng đa dạng trong các hạng mục công trình, đem lại cho con người công trình tuyệt đẹp với chất lượng tốt nhất, không thua kém gì các loại vật liệu truyền thống, thậm chí còn hơn thế nữa.

Tấm Cemboard X2 là gì?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632373359-ohg.jpg

Tấm Cemboard X2 chính là vật liệu mới siêu nhẹ, được ứng dụng rộng rãi trong xây dựng và hội tụ rất nhiều các ưu điểm khác nhau như cách âm, cách nhiệt, chống cháy, dễ thi công... Nó hoàn toàn không chứa amiang nên rất thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. Thành phần cấu tạo của tấm Cemboard là xi măng Portland, cát mịn, sợi Cellulose hoặc sợi dăm gỗ. Chúng để có nguồn gốc từ tự nhiên và an toàn, tạo nên sản phẩm vô cùng chất lượng.

Tấm Cemboard X2 chính là vật liệu xây dựng mới giá rẻ vô cùng nổi bật, được lựa chọn và sử dụng rất nhiều trong cuộc sống ngày nay. Các ưu điểm vượt trội của tấm Cemboard Khi một dòng vât liệu nào đó được sử dụng nhiều chắc chắn nó sẽ phải có ưu điểm hay sự vượt trội như thế nào thì con người mới ưu ái như vậy. Và với các loại vật liệu xây dựng mới nhất là tấm Cemboard cũng vậy. Chính nhờ những ưu điểm nổi bật mà nó ngày càng được sử dụng rất nhiều, dùng cho nhiều các hạng mục công trình khác nhau.

Vậy ưu điểm của dòng sản phẩm này là gì?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632388387-ifq.jpg

- Vật liệu xây dựng nhẹ giá rẻ có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao. Đây là ưu điểm đầu tiên mà chúng ta cần kể đến, loại vật liệu xây dựng nhẹ giá rẻ này có khả năng chịu lực rất tốt, dù lực lớn tác động nó cũng sẽ không bị ảnh hưởng. Cũng chính vì vậy mà dòng sản phẩm này rất bền đẹp và cho thời gian sử dụng lâu dài, thậm chí lên đến vài chục năm.

- Vật liệu xây dựng giá rẻ nhất không cong vênh, mối mọt. Nếu như các vật liệu truyền thống dễ bị cong vênh hay mối mọt thì tấm vật liệu xây dựng giá rẻ nhất- Cemboard X2 hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này. Vật liệu mới nay không bị cong vênh, mối mọt và không chịu ảnh hưởng của thời tiết bên ngoài nên cực kì bền đẹp với thời gian. Có khả năng cách âm, cách nhiệt.

- Một ưu điểm vượt trội của tấm Cemboard X2 đó là có khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt. Có được ưu điểm này đó là vì trong thành phần có sợi dăm gỗ hoặc sợi Cellulose. So với các vật liệu truyền thống thì nó cách âm tốt hơn hẳn. Cùng với đó, tấm Cemboard X2 có thể cách nhiệt, điều hòa không khí một cách rất tốt. Điều này các vật liệu trước đây không thể nào có được. Có khả năng chống cháy và chịu nước.Tấm bê tông siêu nhẹ cũng có khả năng chống cháy và chịu nước rất là tốt. Nhất là khi vào mùa nồm, thời tiết ẩm ướt, các vật liệu trước đây rất dễ bị ngấm và nhanh hỏng, mất đi tính thẩm mĩ. Ngược lại, tấm Cemboard có thể khắc phục hoàn toàn tình trạng này, giúp bạn không phai lo lắng về bất cứ vấn đề gì.

- Mua vật liệu xây dựng - Cemboard X2: Nhẹ và thi công nhanh chóng Dòng vật liêu này có trọng lượng rất nhẹ, dễ dàng di chuyển và thi công cũng rất nhanh chóng, dễ dàng, không mất thời gian, không tốn nhiều nhân công. Điều này giúp cho bạn vừa tiết kiệm chi phí lại vừa tiết kiệm thời gian. Đồng thời tấm Cemboard X2 có giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. Mua vật liệu xây dựng nhẹ này khách hàng sẽ cảm nhận được những ưu điểm vượt trội như chúng tôi đã phân tích ở trên. Tấm Cemboard X2 trải qua quy trình sản xuất bằng công nghệ hiện đại bậc nhất với nhiều các giai đoạn. Các thành phần là xi măng Portland, sợi dăm gỗ hoặc sợi Cellulose cùng với cát mịn trộn đều với nhau sau đó được đặt lên khuôn đã có kích thước sẵn. Sự liên kết vững chắc giữa các thành phần này là nhờ vào phương pháp ép hơi nước thủy lực. Tiếp đến tấm Cemboard sẽ được sấy khô ở nhiệt độ 1300, điều này giúp cho sản phẩm thêm vững chắc và bền, chịu được lực tốt hơn. Chính nhờ vào công nghệ Châu Âu đạt tiêu chuẩn mà dòng sản phẩm này hội tụ nhiều các ưu điểm như vậy.

Tấm Cemboard được ứng dụng như thế nào?

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632373355-avz.jpg

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/09/1632367590-kba.png

Với rất nhiều những ưu điểm như vậy nên dòng vật liệu xây dựng mới giá rẻ này được ứng dụng trong nhiều các hạng mục khác nhau, đem lại cho các bạn rất nhiều lợi ích. Tấm Cemboard X2 được dùng làm sàn nhà dân dụng, lót sàn nhà xưởng, nhà kho, làm vách ngăn, trần nhà, mái nhà, ốp tường,… Ở mỗi hạng mục nó đều mang đến vẻ đẹp riêng và bền đẹp với thời gian. Chính với những đặc trưng nổi bật như vậy nên không quá khó hiểu vì sao dòng sản phẩm này ngày càng được sử dụng rất nhiều và được nhiều người lựa chọn cho công trình của mình.

Mọi thông tin xin liên hệ: 0944 083 427 / 0967555550

Website: cemboard.com.vn / goodboard.vn

Bình luận

0944 083 427
Mã số : 16404365
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn