Bí Quyết Giúp Bạn Làm Đẹp Không Gian Sống Bằng Phào Trần

Liên hệ

Vĩnh Tuy

Vị trí trần nhà là một trong những vị trí trung tâm và rất quan trọng của ngôi nhà. Nó thu hút ánh nhìn của mọi người mỗi khi bước chân vào nhà và đó chính là lý trần nhà luôn được trang trí rất lộng lẫy. Và một trong những thứ được sử dụng nhiều nhất hiện nay để làm đẹp cho trần nhà chính là phào trần.

 

Phào trần được sử dụng rất nhiều nhưng không phải ai cũng có đủ hiểu biết để lựa chọn phào trần phù hợp với không gian sống của mình. Vậy nên hãy tham khảo ngay những gợi ý trong bài viết dưới đây.

 

  1. Phào trần là gì ?

 

Là sản phẩm trang trí nội thất được thiết kế với mục đích làm đẹp cho các hoạ tiết và các đường nét trên trần nhà. Giúp cho trần nhà của bạn trở nên thẩm mỹ hơn và sang trọng hơn.

 

  1. Các loại phào trần phổ biến hiện nay

 

Tuỳ theo bố trí và sử dụng khác nhau, phào trần cũng được chia ra làm nhiều loại với các chất liệu khác nhau để người dùng có thể tuỳ ý lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

 

  • Phào trần gỗ: Đây là loại phào trần được khá nhiều người ưa chuộng bởi đặc tính thân thiện với tính thẩm mỹ cao. Phào chỉ gỗ sẽ đem đến cho không gian sống của bạn cảm giác mộc mạc, đơn giản nhưng lại vô cùng sang trọng.

 

  • Phào trần thạch cao: Với ưu điểm có độ bền cao, chống cháy và cách âm tốt thì thì đây là một trong những loại phào chỉ đáng để bạn cân nhắc sử dụng cho không gian nhà mình

 

  • Phào trần nhựa: được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ với chất lượng nhựa cao cấp. Phào trần nhựa đem đến cho người dùng khả năng chịu nước tuyệt đối với mẫu mã đa dạng, giúp bạn thoải mái lựa chọn phào trần phù hợp với không gian của mình.

 

Tuy vậy, mỗi sản phẩm đều sẽ có những nhược điểm riêng của chúng. Thế nên hãy cân nhắc kỹ lưỡng trong lựa chọn sản phẩm sao cho đúng với nhu cầu và mong muốn của bản thân để có được sự bền bỉ cũng như hoàn thiện cao nhất

 

  1. Các tiêu chí lựa chọn phào trần 

  • Theo kiến trúc, phong cách thiết kế của ngôi nhà: Mỗi không gian sống lại đem đến một một phong cách khác nhau, một kiến trúc khác nhau. Nên hãy tùy vào nó mà lựa chọn phào trần phù hợp nhất.

 

  • Màu sắc phù hợp: Màu sắc của phào trần khá quan trọng trong việc tạo nên một không gian đẹp. Chính vì thế nên bạn hãy cố gắng chọn những phào trần đồng màu với căn nhà hoặc những màu làm nổi bật nó lên để tạo điểm nhấn cho căn nhà của bạn.

 

  • Chất lượng của phào trần: Phào trần rất đa dạng mẫu mã, thế nên ngoài những mẫu bền bỉ cũng có rất nhiều loại phào trần kém chất lượng. Hãy lựa chọn cho mình những phào trần chất lượng tốt để có được trải nghiệm tốt nhất

 

  • Theo diện tích của không gian sống: Trong căn nhà có rất nhiều không gian với nhiều diện tích khác nhau, hãy dựa vào đó mà chọn cho mình phào trần có mẫu mã và hoạ tiết phù hợp để có không gian hoàn mỹ nhất.

 

  1. Công dụng của phào trần 

 

  • Che khuyết điểm: Phào trần sẽ giúp bạn che đi các điểm tiếp nối giữa tường và nhà nhà, làm cho căn nhà có tính thẩm mỹ cao hơn.

 

  • Tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà: Với các hoạ tiết tính tế cùng những màu sắc sặc sỡ, phào trần sẽ làm cho căn nhà của bạn trở nên lộng lẫy và có điểm nhấn hơn.

 

  1. Hướng dẫn thi công phào trần

 

Lưu ý: Cần chuẩn bị thật kỹ lưỡng về nguyên vậy vật liệu thi công để tránh xảy ra những sai sót quá trình tiến hành

 

B1: Thiết lập dụng cụ cắt phào trần: Cắt những miếng vào phỉ sao cho đúng với kích thước đã đo lường trước đó.

 

B2: Đo lường và chuẩn bị ghép nối: đo các kích thước phù hợp với những phào chỉ đã cắt ghép trước đó rồi đưa lên ướm thử với kích thước trên trần nhà

 

B3: Lắp ráp phào trần: Khi mọi kích thước đã khớp với nhau, bạn hãy tiến hành ráp nó vào trần nhà theo các vị trí đã đánh dấu trước đó

 

B4: Ghép nối phào trần với nhau: Ghép các phào chỉ ở mép trường lại với nhau sao cho độ khít cao nhất có thể

 

B5: Cắt những phần thừa của phào chỉ: Tiến hành cắt những phần thừa ra của những phào chỉ đã được ghép nối trước đó

 

B6: Hoàn thành và kiểm tra lại: Sau khi hoàn thành hãy kiểm tra lại một lượt xem có chỗ nào bị lỗi hay sai sót không để có thể kịp thời khắc phục.

 

  1. Tiêu chí đánh giá đơn vị thi công uy tín, chất lượng

 

Việc lựa chọn đơn vị thi công uy tín chất lượng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi lắp đặt phào trần.

 

Sau đây là một số tiêu chí đánh giá một đơn vị thi công uy tin.

 

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm

  • Thợ thi công giỏi, có kinh nghiệm cao

  • Máy móc thi công hiện đại

  • Tư vấn báo giá chính xác

  • Hợp đồng, giấy tờ thi công minh bạch

 

Nếu cần tìm đơn vị thi công phào chỉ mặt tiền uy tín và chất lượng, hãy nghĩ đến chúng tôi. Ngân Hoa tự tin là đơn vị hàng đầu trong thi công và vật liệu, luôn cam kết với khách hàng như sau:

 

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

  • Sản phẩm chất lượng

  • Giá cả cạnh tranh

  • Tiến độ thi công theo đúng hợp đồng

  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, cởi mở

 

Nguồn tham khảo: https://nganhoa.com.vn/phao-tran/

Bình luận

HẾT HẠN

0566 099 010
Mã số : 16643038
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn