Nhận Định Bóng Đá Đt Nữ Việt Nam Vs Đt Nữ Tây Ban Nha (12H30 Ngày 14/7)

Liên hệ




Trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Tây Ban Nha được coi là một cuộc đấu rất quan trọng và đầy thử thách cho đội tuyển nữ Việt Nam trước khi bước vào vòng bảng World Cup nữ 2023. Đây được xem là “bản tổng duyệt” sau cùng cho đội tuyển nữ Việt Nam trước khi bước vào giải đấu to nhất của bóng đá nữ trái đất.

Phong độ gần đây ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha

Đúng là so với ĐT nữ New Zealand – địch thủ nhưng ĐT nữ Việt Nam từng đọ sức, tình địch lần này ĐT nữ Tây Ban Nha chưa có thành tựu nổi trội tại World Cup với chỉ 2 lần góp mặt vào các kỳ World Cup nữ 2015 và 2019. Bên cạnh đó, đội bóng này đang chú trọng đầu tư mạnh cho bóng đá nữ và có mục tiêu khẳng định vị thế tại World Cup nữ 2023. Trong các trận gần đây, ĐT nữ Tây Ban Nha đã có những thắng lợi tuyệt hảo trước các đội bóng có “máu mặt”, bao gồm cả các tình địch mạnh. Chính do vậy, cuộc đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Tây Ban Nha được xem là một cuộc đối đầu đầy thử thách cho đội tuyển nữ Việt Nam trước khi bước vào World Cup nữ 2023.

Theo Bongdalu bây giờ trên bảng xếp hạng, ĐT nữ Tây Ban Nha đang xếp thứ sáu, Bên cạnh đó ĐT nữ Việt Nam đứng thứ 32. Sự chênh lệch này lên đến 26 bậc, cho thấy sự chênh lệch về trình độ chuyên môn giữa 2 đội bóng. ĐT nữ Tây Ban Nha phong cách và trình độ chuyên môn rõ ràng là vượt trội hoàn toàn so với ĐT nữ Việt Nam. ngoại giả, việc có cơ hội đối đầu với một kẻ địch mạnh như Tây Ban Nha giúp ĐT nữ Việt Nam làm quen với sức mạnh và cách đối phó với một đối phương trên cơ hoàn toàn, qua đó giúp các cầu thủ không bỡ ngỡ khi bước vào vòng bảng World Cup nữ 2023. Các đối thủ chính của ĐT nữ Việt Nam tại giải đấu này đều mạnh không kém Tây Ban Nha hay Đức, vì đó cuộc đấu gặp gỡ ĐT nữ Tây Ban Nha sẽ là một bài học quý giá cho đội tuyển nữ Việt Nam.

Đúng như vậy, ưu tiên hàng đầu của ĐT nữ Việt Nam trong cuộc chiến với ĐT nữ Tây Ban Nha là đánh giá lại năng lực của hệ thống phòng ngự. Trong trận chiến gần đây với ĐT nữ New Zealand, các cầu thủ của đội đã gặp khá nhiều lỗi trong bắt người, tạo thời cơ cho tình địch khai hoang và ghi 2 bàn thắng. Tuyến phòng thủ bên phải của ĐT nữ Việt Nam bị kẻ địch khẩn hoang khá nhiều, gây áp lực lớn lên thủ môn Kim Thanh. vì đó, việc cải thiện khâu phòng ngự từ xa sẽ giúp giảm vận tải lên các hậu vệ, giúp họ có thêm thời gian quan sát và thông tin cho nhau, từ đó bảo vệ khung thành hiệu quả hơn. Trận chiến giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Tây Ban Nha được bongdaluvn cập nhật  sẽ là thời cơ quý giá để các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam kiểm tra lại năng lực của mình và cải thiện các khuyết điểm trên sân.

Thông tin ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha lực lượng

ĐT nữ Việt Nam: Đội hình đầy đủ những cầu thủ tốt nhất cho trận đấu cần thiết

ĐT nữ Tây Ban Nha: chiếm hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nhân loại Alexia Putellas

Đội hình ĐT nữ Việt Nam vs ĐT nữ Tây Ban Nha

Việt Nam: Kim Thanh; Hoàng Thị Loan, Trần Thị Thu; Diễm My, Thu Hương, Thu Thảo; Thanh Nhã; Bích Thùy, Dương Thị Vân, Thái Thị Thảo; Huỳnh Như.

Tây Ban Nha: Rodriguez; Battle, Codina; Andres, Camona, Bonmati; Abelleira, Putellas; Ayingono, Jenni, Caldentey.

Bongdalu dự đoán tỷ số:

Dự đoán tỷ số :0-3

 




Bình luận

HẾT HẠN

0936 524 129
Mã số : 17190609
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn