Gạch Ốp Lát Tây Ban Nha Và Italy Nhập Khẩu Trực Tiếp.

Liên hệ

21/6 - Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội


 Milan Home Center chuyên nhập khẩu các sản phẩm gạch CERAMICGRANITE dùng trang trí nội thất cho phòng tắm, phòng làm việc, phòng khách, phòng ăn, sân vườn và các mảng trang trí khác nhau. Chúng tôi là đại diện độc quyền trên toàn lãnh thỗ Việt Nam cho các nhà sản xuất hàng đầu Châu Âu như PERONDA, PORCELANOSA, FAB, GRESPANIA. Các sản phẩm  được sản xuất tại các nhà máy trên lãnh thổ Italy và Tây Ban Nha bởi các kiến trúc sư, nhà thiết kế mẫu và thời trang hàng đầu Châu Âu cùng với kỹ thuật trang trí tối tân đã làm nên kiệt tác phục vụ cho các công trình độc đáo, cá tính như nhà ở, trung tâm thương mại, căn hộ, sân bay....

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề và với phương châm "Người Việt phải tự hào được dùng các sản phẩm tinh túy nhất thế giới", chúng tôi đã giới thiệu đến các khách hàng Vietnam những sản phẩm gạch GRANITE có một không hai mà chỉ có vài nhà máy ở Châu Âu sản xuất thành công như dòng MUSEUM - thể hiện hoa văn MARBLE trên chất liệu gạch Granite của PERONDA.

PERONDA đã giới thiệu thành công các bộ sưu tập:

- CLAYS

- MITOLOGICA

- SYMPHONY

- EPSILON

- IMPERATOR

- LATINA

- VIVACITY

- DAMASCO

- NOBEL

- PALMIRA

- LAZIO

Và đặc biệt độc đáo là bộ MUSEUM mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên.

Nhà cung cấp số một thế giới PORCELANOSA là nhà cung cấp sản phẩm toàn diện cao cấp nhất trong làng gạch trang trí thế giới đã trình diện các dòng:

- Twin Piedra Antracita

- MOSCU

- TOKYO

- FIRENZE

- CARBON BLACK

Tất cả các sản phẩm mà Milan Home Center giới thiệu ngoài tính thẩm mỹ, sự phức tạp khi sản xuất mà còn đạt mọi tiêu chí về bảo vệ môi trường và sức khỏe con người.

Đến với Milan sẽ giúp cho quý vị có thêm những ý tưởng mới lạ, độc đáo để đưa vào thiết kế, tạo nên sự khác biệt mang đẳng cấp Châu Âu cho mỗi công trình.

Chúng tôi rất mong được phục vụ và hợp tác với Quý vị trong việc tư vấn thiết kế nhằm mang lại cho khách hàng của Quý vị một không gian sống tiện nghi,sang trọng và thoải mái nhất,cũng  như thể hiện một cách triệt để ý tưởng kiến trúc của Quý vị.

Mọi chất liệu tự nhiên như gỗ, đá, mosaic... được các học trò của GAUDI cùng với công nghệ tối tân đem đến cho bạn mọi sự mong đợi của ngôi nhà TRONG MƠ đầy tính nghệ thuật.

 

                                             

CÁC MẪU GẠCH TIÊU BIỂU


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 

Mr.Kông: 0978.988.780 / 0918.226.833

Email : vtkong.tb@gmail.com

Yahoo/sky: mr.kong37

 

 

 

tags: gạch ốp lát, ốp lát, gach op be boi, gạch ốp, gạch ốp vệ sinh, gạch ốp nhà vệ sinh, gạch ốp lát tây ban nha, gach dan tuong, gạch ốp nhà tắm, gach op san, gạch ốp lát nhà vệ sinh, gạch lát, gach lat nen dep, gach op nen, gach op bep, gạch lát nhà vệ sinh, mau gach lat nen, gach lat nen 60x60, giá gạch ốp nhà vệ sinh, gạch lát vệ sinh, gach op tuong phong khach, gach op lat ve sinh, gach op tuong bep, vật liệu ốp lát, gach men cao cap


Bình luận

HẾT HẠN

0978 988 780
Mã số : 1727677
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn