Lăng Mộ Đá Tại Bình Dương Chuẩn Phong Thủy

20 triệu

Ninh Vân - Hoa Lư

 Khu mộ lăng mộ đá tại Bình Dương chuẩn phong thủy tức là những khu lăng này phải đảm bảo phong thủy từ vị trí xây dựng, ngày giờ, hướng và cách bố trí trong khuôn viên khu lăng mộ. Quan trọng nhất là chất liệu, phải chon chất liệu tốt để xây dựng khu lăng mộ gia đình vì chất liệu không tốt sẽ dẫn đến việc tu sửa hàng năm, điều này là đại kỵ vì sợ ảnh hưởng đến long mạch.

Lăng mộ, mồ mả hay mộ đá chính là nơi yên nghỉ của người đã mất và theo quan niệm của người xưa khi mộ phần của người âm được yên ổn sẽ phù hộ cho con cháu. Chính vì vậy mà phong thủy xây lăng mộ gia đình là điều đặc biệt quan trọng cần phải tính toán thật chính xác để mộ phần thật đẹp mang đến cho hậu thế những điều tốt đẹp, may mắn, công danh, tài lộc.

Xây dựng khu lăng mộ theo phong thuỷ sẽ đem tới may mắn, tài lộc cho con cháuViệc lắp đặt lăng mộ đá tại Bình Dương, là cách thể hiện sự kính trọng, tình cảm và sự xót thương của người còn sống với người đã khuất, thể hiện chữ “HIẾU” với những người đã thân sinh và nuôi dạy mình trưởng thành. 

 

Một trong những hành động thiết thực được con cháu thực hiện là việc lắp đặt mộ đá , điều này thể hiện được sự quan tâm của con cháu với “ngôi nhà” của người mất. Mong mọi người ở dưới suối vàng có một cuộc sống ấm êm.Hiểu được nhu cầu này của người dân Bình Dương, xưởng chúng tôi đã có cơ hội đến và cùng làm việc với người dân nơi đây. 

 

Khu lăng mộ đá tại Bình Dương tiến hành lắp đặt cho gia chủ Bình Dương sở hữu thiết kế đơn giản nhưng độc đáo, cùng ý nghĩa tâm linh sâu sắc, thể hiện được tình cảm của con cháu với người đã khuất. Lăng mộ đá tại Bình Dương là một trong những mẫu mộ sở hữu những ý nghĩa về tâm linh và phong thủy vô cùng sâu sắc. Sản phẩm sở hữu nhiều giá trị vô cùng nổi trội như độ bền bỉ, mẫu mã độc đáo, tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó còn mang đến những ý nghĩa phong thủy sâu sắc nhất, thể hiện được giá trị của công trình tốt nhất. 

Những tiêu chí phong thủy khi xây lăng mộ đá tại Bình Dương

Nguyên tắc xây lăng mộ đá xanh theo phong thủy đầu tiên đó là cần phải kiểm tra mộ phần trước để xem có nên tiến hành xây hay không. Bởi vì theo tâm linh khi mộ kết thì không được đụng chạm vào mộ phần nếu không sẽ khiến cho mộ bị động mà chúng ta vẫn thường nghe câu “động mồ động mả” gây hại cho con cháu.

Những tiêu chí phong thủy khi xây lăng mộ đá tại Bình Dương

Chọn thời điểm để xây lăng thích hợp dựa vào thời gian chôn cất người đã khuất và còn phụ thuộc vào quyết định của từng gia đình, dòng tộc.

Lựa chọn vị trí xây lăng mộ đá đẹp có hội tụ các yếu tố phong thủy tốt lành về hướng, yếu tố sơn thủy để phần âm được “mồ yên mả đẹp” phù hộ cho con cháu phát tài, phúc lộc đầy nhà, công danh rộng mở.

Xem ngày giờ xây khu lăng mộ đá hợp phong thủy và cần phải chuẩn bị lễ để cúng bái xin phép các vị thổ địa, thần linh và xin phép người đã khuất được thực hiện công việc. Sau khi hoàn thành cũng cần có lễ tạ đầy đủ.

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau để được tư vấn tốt nhất.

Xưởng Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân-Ninh Bình

Bình luận

HẾT HẠN

0904 805 727
Mã số : 17046672
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn