Mẫu Mộ Tam Cấp Đá Xanh Thiết Kế Đơn Giản Giá Tốt

30 triệu

Làng Nghề Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân Ninh Bình

Mẫu mộ tam cấp đá xanh thiết kế đơn giản đang là kiểu mộ đá được rất nhiều khách hàng của chúng tôi lựa chọn trong thời gian gần đây.

Với kiểu thiết kế đơn giản sang trong này, mẫu mộ tam cấp đá phù hợp để đặt trong khuôn viên các khu nghĩa trang gia đình hoặc có thể xây mộ riêng lẻ một mình và vẫn mang nét đẹp riêng trang trọng.

 Giá trị đặc biệt nhất của mẫu mộ tam cấp này là được chế tác hoàn toàn từ đá tự nhiên nguyên khối. Mộ cấu tạo gồm ba tấm đá liền khối xếp chồng lên nhau theo dạng giật . Phía trên là phần bài vị liên kết với mộ qua phần mộng khép kín chắc chắn. Mẫu mộ thiết kế từ đá liền khối luôn có vẻ đẹp và tuổi thọ vô cùng cao.

Mau-mo-tam-cap-da-xanh-thiet-ke-don-gian-gia-tot
Mẫu mộ tam cấp đá xanh thiết kế đơn giản giá tốt

Hoa văn trang trí trên mộ đơn giản với họa tiết chạy chiện lớp dưới cùng, phía trên trang trí hình ảnh lá lan. Dù không quá cầu kỳ nhưng không phải vì vậy mà mẫu mộ tam cấp đá này trông đơn điệu. Các hoa văn được chúng tôi đục sâu, đánh bóng tạo độ tương phản làm nổi bật các hình khối trang trí giúp tăng tính thẩm mỹ cho mẫu mộ này.

Tham khảo ngay : Mẫu mộ tam cấp đá xanh rêu nguyên khối thiết kế hiện đại

Tham khảo ngay : Mẫu mộ đá ba mái thiêt kế tinh xảo chuẩn phong thủy

Mau-mo-tam-cap-da-xanh-nguyen-khoi-thiet-ke-don-gian
Mẫu mộ tam cấp đá xanh nguyên khối thiết kế đơn giản

Kích thước mộ tam cấp đá xanh nguyên khối thiết kế là 81 x 107cm. Đây là một số đo đẹp thuộc cung số đỏ dựa theo thước đo Lỗ Ban phong thủy.

Giá mộ tam cấp không cao, giá mộ tam cấp giao động trong khoảng 10 triệu tới 30 triệu tùy theo mẫu mã, kích thước và chất liệu.

GỌI NGAY : 0918.33.28.29 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ NHANH CHÍNH XÁC NHẤT

Địa chỉ xây mộ tam cấp đá xanh uy tín chuẩn phong thủy.

Mộ đá đẹp Ninh Bình với kinh nghiệm chế tác đá lâu năm. Cùng với kinh nghiệm thi công, lắp đặt các công trình tâm linh bằng đá tự nhiên, các mẫu mộ tam cấp đá xanh đẹp tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.

Cơ sở của chúng tôi có đội ngũ thợ lành nghề được đào tạo và thừa hưởng kinh nghiệm chế tác đá của cha ông để lại. Cộng với trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ trong quá trình chế tác.

Chúng tôi có nguồn cung cấp nguyên liệu đá dồi dào. Đá được chúng tôi tuyển chọn và kiểm tra chất lượng rất khắt khe trước khi đưa vào gia công sản phẩm.

Chúng tôi xin cam kết đem lại những sản phẩm đúng với giá trị mà khách hàng phải bỏ ra. Ngoài mẫu mộ tam cấp, lăng mộ đá nguyên khối chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm khác như : cuốn thư đá, cổng đá, lan can đá, mộ đá, lăng thờ đá, lư hương đá, bàn thờ thiên bằng đá, kiến trúc đình chùa, đồ thờ đá các loại  ……

Mộ đá đẹp Ninh Bình

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân – Hoa Lư – Ninh Bình

Wedsite:        Modadepninhbinh.com.vn

Zalo : 0918.33.28.29

HOTLINE :0918.33.28.29

Bình luận

HẾT HẠN

0918 332 829
Mã số : 17262619
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/10/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn