Ý Nghĩa Tranh Đính Đá Bộ Tam Phúc - Lộc - Thọ

Liên hệ

Dinh Cong - Hoang Mai - Ha Noi

Ý nghĩa bộ tam tranh đính đá “Phúc Lộc Thọ”

 

Tranh đính đá chữ Phúc Các dip xuân sang, có vô vàn câu chúc tung nhau nhưng nổi bật hơn là chữ “Phúc” thường chứ phúc được chép lên tờ giấy dỏ. Quan niệm rằng ai sở hữu chữ phúc, vừa có phúc lớn vừa có, may mắn đỏ cả năm.

 

Tranh đính đá phúc lộc thọ

Tranh đính đá phúc lộc thọ

Với ai sở hữu bức tranh gắn Phúc là hạnh phúc, làm ăn xuôn sẻ, gặp nhiều may mắn. Với vô vàn điều thuận lợi sẽ đến với gia đình, trên thuận trời, dưới thuận đất. Cầu mong cho năm mới có mưa thuận, có gió hòa. Con cháu đầy nhà, làm ăn buôn bán phát triển thì được coi là “phúc”. Với chữ phúc là ước nguyện của tất cả người dân chúng ta, bởi vậy trong dịp tết chữ phúc không thể thiếu cho mỗi gia đình. Cũng không phải cầu nguyện mà có chữ phúc, Chữ phúc luôn đi đôi với làm phúc hoặc đi đôi với ân huệ mà mình tự tạo ra.

Tranh đính đá chữ Lộc cũng là bức tranh được rất nhiều người yêu thích. Với chữ lộc như tài lộc lấn tới, an lành lộc lá . Đặc biệt chữ lộc không thể thiếu trong các dịp tết đến xuân sang. Người ta hay dùng chữ lộc làm câu chúc tụng nhau, chúc cho nhau nhiều tài, nhiều lộc.

 

Tranh gắn đá cao cấp 1084

Tranh gắn đá cao cấp 1084

 

Với thời xa xưa chữ lộc hay được quan quân dùng đến, Họ hay ví đó là bổng lộc của quan chức. Lộc ở đây là lộc trời ban tặng, lộc trời cho. Dân ta nhân nhịp những ngày lễ tết cũng hay có tục lệ là quà biếu sếp, quà biếu là chữ lộc dành cho người có công ơn ban tặng.

 

Chữ lộc cũng là bước ngoặt lớn nhất của đời người, đó chính là tài lộc dồi dào. Lộc cũng mang hàm ý may mắn, phát đạt. Thường treo tranh chữ phúc để cầu mong vận may, tài lộc sẽ đến với mỗi chúng ta. Người dân ta còn có tục đi hái lộc đầu năm mới với mong muốn tài lộc sẽ đến với bạn trong năm mới. Mọi việc an lành, mã đáo thành công

 

Tranh đính đá chữ Lộc rất được chuộng treo ở các gia đình. “ cứ mỗi độ xuân sang, lộc lại bay khắp nhà”. Bởi vậy chữ lộc là một biểu tượng của sự phát đạt, may mắn. Thế nên người ta hay dùng chữ lộc để chúc tụng nhau ngày tết, với ước muốn mọi việc an lành lộc vào như nước.

 

Tranh đính đá chữ Thọ Cũng được người dân ta nâng niu, treo trong dịp tết. Thường là chúc nhau thêm một tuổi mới, thọ thêm một tuổi, thọ mãi, thọ mãi. Ý nghĩa to lớn nhất chữ thọ hay được con cháu dùng đến để chúc thọ ông bà sống lâu chăm tuổi, bách niên giai lão.

 

Tranh gắn đá cao cấp 1078 - 1079 - 1080

Tranh gắn đá cao cấp 1078 - 1079 - 1080

Thọ là cái phúc mà ai cũng mong muốn. Không phải mỗi hàm ý thọ lâu chăm tuổi , mà hàm ý sâu sa hơn đó là trường thọ. Cũng giống các loài cây cũng vậy, một loài cây sống lâu năm gọi là cây quý, Nhưng vẫn đơm hoa kết trái được đó là một điều đáng quý hơn. Tranh chữ thọ luôn được yêu quý nhất , bởi ngoài tuổi thọ  còn là đẹp truyền thống của người việt nam. Như vậy muốn thọ thì chúng ta phải biết rèn luyện thân thẻ cho bách niên giai lão, thọ tỷ nam sơn.

 

Tranh đính đá (gắn đá) bộ tam  phúc – lộc – thọ với những hàm ý sâu xa cộng ý nghĩa phong thủy tạo nên một bộ tam hợp. Có phúc vẫn chưa đủ mà phải thêm lộc để sinh tồn, lộc rồi lại ước mơ có thọ, vậy nên sự kết hợp hài hòa của bộ tam nêu trên với ước muốn ấm no, hạnh phúc, thọ tỷ nam sơn.

 

Xem thêm các mẫu Tranh thêu chữ thập tại dealf8.com

Dealf8.com là Hệ thống tranh thêu – tranh đính đá lớn nhất Việt Nam,chuyên bán buôn bán lẻ tranh thêu - tranh gắn đá (đính đá) giá rẻ nhất.Giảm đến 85% tất cả các mẫu tranh cao cấp.Miễn phí giao hàng toàn quốc.

 

Tin Nóng: Ý nghĩa Tranh đính đá phu thê viên mãn

Bình luận

tranh dinh da mai, cuc, mau don, sen bao nhieu tien vay

tranh dinh da chu Phuc Loc Tho bao nhieu the?

HẾT HẠN

0977 679 300
Mã số : 11167615
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn