Tham Quan Ghenh Rang Tien Sa Cho Chuyen Du Lich Quy Nhon Them Thu Vi

1.000

Tp Hồ Chí Minh

Nói đến du lịch Quy Nhơn thì không thể bỏ qua khu du lịch Ghềnh Ráng hay còn gọi là Ghềnh Ráng Tiên Sa, là một khu du lịch ở trung tâm thành phố Quy Nhơn với nhiều địa danh hấp dẫn như bãi Đá Trứng, bãi Tiên Sa, nhà Thờ Đá, mộ Hàn Mặc Tử,… Trong bài viết này, hãy cùng Tour du lịch Quy Nhơn giá rẻ tìm hiểu về Ghềnh Ráng Tiên Sa nhé!

1. Ghềnh Ráng Tiên Sa ở đâu

Ghềnh Ráng tọa lạc tại số 3 Hàn Mặc Tử, phường Ghềnh Ráng, thành phố Quy Nhơn, cách trung tâm phố biển Quy Nhơn khoảng 3 km. Đường đến Ghềnh Ráng không mấy khó khăn. Vì vậy, hãy lên xe của bạn và bắt đầu đi. Nếu không, bạn có thể đặt Tour du lịch Quy Nhơn và tận hưởng chuyến đi.

2. Khu du lịch Ghềnh Ráng có gì

Bãi Đá Trứng Quy Nhơn

Điểm đẹp nhất ở khu du lịch Ghềnh Ráng là bãi Đá Trứng hay còn gọi là bãi tắm Hoàng Hậu, một địa điểm rất đẹp với sự kết hợp tuyệt đẹp giữa những viên đá mịn màng màu xanh nhạt và làn nước trong vắt. Khi đã đến bãi biển Hoàng Hậu, hãy cẩn thận với những tảng đá nguy hiểm khi xuống khu vực này. Bãi biển này rất sạch và trong lành nên là một địa điểm thú vị để đắm mình trong làn nước. Bạn cũng có thể thử câu cá trên những vách đá tuyệt đẹp ở đây. Đặt chân đến đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước những khối đá nhẵn bóng và làn nước mát lạnh với nhiều hình thù khác nhau. Bãi Đá Trứng lộ ra biểu tượng Ghềnh Ráng với chất thơ của thiên nhiên

Bãi Tiên Sa

Leo xuống các bậc thang để đến Bãi Tiên Sa, một trong những điểm ngắm biển đẹp mê hồn, nơi bạn có thể ngắm nhìn những con sóng chơi đùa. Bãi biển Quy Nhơn hiện ra trước mắt bạn với đôi mắt trong lành, say sưa đến lạ lùng. Bãi biển Tiên Sa được ví như một phiên bản Nha Trang thu nhỏ với cảnh biển tuyệt đẹp pha trộn giữa màu xanh của rặng thông, màu trắng mịn của cát và màu xanh tươi mát của đại dương xa xa.

Khu Mộ Hàn Mặc Tử

Nhà thơ tài hoa Hàn Mặc Tử đã trải qua những năm cuối đời trong trại tập trung Phong Quy Hòa và những bài thơ bất hủ của ông vẫn được lưu giữ ở đây cho đến ngày nay. Di vật và thơ văn của Hàn Mặc Tử được lưu giữ cẩn thận tại khu du lịch cát trắng này, và Hàn Mặc Tử sẽ luôn sống trong lòng người dân Quy Nhơn. Mộ của Hàn Mặc Tử cao, với hai hàng cau xanh mát vươn lên bậc thang. Hàn Mặc Tử vẫn ở đó và mãi là niềm tự hào của người dân nơi đây. Nơi mai táng Hàn Mặc Tử được gọi là Đồi Thi Nhân.

Tiết lộ cho bạn: Bài thơ bất hủ của nhà thơ Hàn Mặc Tử được chạm khắc công phu trong cửa hàng quà tặng trên đường đến lăng mộ của 'ông'. Nếu bạn thích thơ của Hàn Mặc Tử, hãy đắm mình trong bài thơ tuyệt vời này.

Nhà thờ Ghềnh Ráng

Đối diện với lăng mộ của Hàn Mặc Tử là nhà thờ Ghềnh Ráng, một nhà thờ đá cũ. Thoạt nhìn trông rất đơn sơ, với những cánh cửa gỗ cũ kỹ, nhưng bên trong là một nhà thờ độc đáo, yên tĩnh và xinh đẹp.

3. Giá vé khu du lịch Ghềnh Ráng

Giá vé ở đây rất rẻ, chỉ 10.000 đồng/người. Phí đậu xe dao động từ 2.000 đến 5.000 tùy thuộc vào nơi bạn đậu xe. Với giá vé rẻ như vậy, bạn có thể khám phá những điểm tham quan nổi tiếng khi du lịch Quy Nhơn.

Với giá vé rẻ và địa điểm dễ tìm, khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa luôn là điểm thu hút du khách khi đến Quy Nhơn.

Trên đây là những thông tin về khu du lịch Ghềnh Ráng Quy Nhơn. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm và khám phá tuyệt vời của chuyến du lịch Quy Nhơn. Bạn cũng có thể xem thêm các địa danh nổi tiếng khác của Quy Nhơn tại đây https://haidangtravel.com/diem-den/du-lich-quy-nhon

Bình luận

HẾT HẠN

0911 222 288
Mã số : 17229138
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn