Bột Gừng Sấy Lạnh Nguyên Chất The Moshav Farm Tăng Cường Sức Đề Kháng

100.000

Tt Trâu Qùy, Gia Lâm, Hà Nội

 Mô tả

Gừng vốn là 1 gia vị vô cùng quen thuộc với mọi gia đình Việt Nam, được xem như thần dược của mọi nhà, an toàn, lành tính với rất nhiều công dụng tuyệt vời như khả năng làm tăng sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, trị đau bụng rất hiệu quả, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp như hiện nay thì gừng càng trở nên cực kì cần thiết với mỗi cá nhân và gia đình. Cũng không khó hiểu vì sao gừng lại trở nên sốt mùa dịch như vậy!

 Nói về sản phẩm chủ đạo của The Moshav Farm có thể còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố để đánh giá nhưng nói đến sản phẩm làm nên thương hiệu mà khi ai nhắc tới hoặc đã dùng rồi đều không thể không nói đến và cũng không dễ để chuyển sang 1 sản phẩm tương tự khác đó chính là Bột gừng sấy lạnh The Moshav Farm

 

 

 

Mời bạn xem qua 1 số phản hồi của khách hàng khi sử dụng bột gừng nguyên chất The Moshav Farm trước khi tìm hiểu tại sao bột gừng The Moshav Farm lại được mọi người yêu thích và tin dùng như vậy nhé:

** Bột gừng khô The Moshav Farm được chế biến từ:

100% gừng sẻ nguyên chất, lựa chọn từ những củ gừng tươi vừa đủ tuổi, trồng trên nương rẫy khô cằn tại thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà – nơi Farm chọn để khởi nghiệp, nên cay và thơm hơn hẳn so với các loại gừng khác thường được bán trên thị trường

Được sấy theo công nghệ sấy lạnh với nhiệt độ thấp nên giữ được toàn bộ hương vị và dinh dưỡng vốn có của gừng tươi.

- Đó cũng là lí do mà rất nhiều khách hàng dùng Bột gừng sấy lạnh của The Moshav Farm và gửi phản hồi dí dỏm lại rằng Farm bán sản phẩm như vậy đến bao giờ mới dùng hết để mua lại. Đúng là vậy đó, nếu chỉ dùng để uống và lại uống không thường xuyên nữa thì 5-7 tháng có khi chưa hết hũ 100gr như này. Thế nhưng để có 1 sức đề kháng tốt, miễn dịch tốt cho cơ thể thì cần duy trì thói quen tốt thường xuyên

 

 

Nếu đã thấy tin tưởng về chất lượng Bột gừng sấy lạnh The Moshav Farm rồi nhưng vẫn chưa biết hết bột gừng có tác dụng gì hay bột gừng dùng làm gì thì mời bạn đọc tiếp để biết lí do vì sao nên trữ sẵn bột gừng dưới đây nhé:

·        Vì sao phải có bột gừng trong nhà?

– Nửa đêm đau bụng, trúng gió, trúng thực: lấy ra pha uống cho êm rồi ngủ.

– Sáng sớm dậy cổ khô, nuốt nước bọt khó….nên làm 1 ly bột gừng nước ấm rồi mới đánh răng súc miệng.

– Đang luộc vịt, nấu thịt cá,….thấy mùi tanh khắp nhà, bỏ 1 ít bột gừng vô nồi. Hoặc dùng để ướp thịt cá. Pha nước mắm chấm thịt vịt thì thôi rồi.

– Pha mật ong và bột gừng, vắt miếng chanh nhỏ, đưa trẻ nhỏ người già uống sáng sớm….là cách mình chăm sóc họ.

·        Vì sao phải có bột gừng ở trong giỏ xách đi làm?

– Lên cơ quan, buồn ngủ, sợ sai số liệu: pha tí bột gừng vào ly để trên bàn vừa làm vừa uống.

– Chuẩn bị gặp gỡ họp hành, sợ miệng hôi mất hiệu quả giao tiếp, pha tí nước gừng uống vào.

– Nói nhiều, chào khách hàng, hay trao đổi đồng nghiệp: ai ai trên bàn cũng nên có 1 ly gừng để ngọt giọng, không đau cổ, khan tiếng.

– Bột gừng đông y khi uống sẽ giúp cơ thể tăng đề kháng, không bị ắt xì, hắt hơi, sổ mũi….Gừng là thần dược và an toàn cho sức khoẻ. Ai cũng nên có 2 lọ, 1 để trong phòng ngủ, 1 lọ để trong nhà bếp, nếu làm văn phòng thì thêm 1 lọ ở chỗ bình nước nóng lạnh.

 

 

 Và 1 điều cần lưu ý nhé: Ở thị trường, bột gừng đều trộn đường Dextrose cả, 1kg bột gừng thì đường Dextrose chiếm phân nửa rồi, đường này an toàn không độc, nhưng như vậy giảm hàm lượng của bột gừng nhiều lắm. Nếu mọi người muốn có bột gừng nguyên chất thì chọn Bột gừng The Moshav Farm của Nông sản Nhật Khang nhé!

Sản phẩm được sản xuất tại: Nhà máy Dalahouse – Thôn Yên Khê Hạ, xã Lạc Lâm, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam. Sản phẩm có giấy chứng nhận kiểm nghiệm bởi Trung tâm dịch vụ phân tích thí nghiệm TP.HCM

 

=> Bột gừng sấy lạnh The Moshav Farm hiện đang có 2 quy cách đóng gói: hũ PET 100gr và hũ thuỷ tinh 40gr, mọi người khi đặt hàng nhớ chọn SIZE GỪNG phù hợp tại mục bên cạnh hình ảnh nha!

 

 

Shop bán hàng chính hãng, cam kết bán đúng giá, lấy uy tín và chất lượng làm tôn chỉ!

NÔNG SẢN NHẬT KHANG – MANG SẢN PHẨM VIỆT ĐẾN VỚI MỌI NHÀ – UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Liên hệ đặt hàng SĐT/ Zalo: 0866436295

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0866 436 295
Mã số : 16577337
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn