1 Ly Sinh Tố Bơ Bao Nhiêu Calo ? Uống Nhiều Có Mập Không ?

1.000

Bình Thạnh

1 ly sinh tố bơ bao nhiêu calo ? câu hỏi của rất nhiều chị em đang phân vân liệu uống sinh tố bơ có giảm cân, hay 1 ly sinh tố bơ có bao nhiêu dưỡng chất, mang lại bao nhiêu calo. Có nên đưa sinh tố bơ vào trong thực đơn giảm cân hay không ? Cùng Genie cosmetic đi tìm câu trả lời 1 ly sinh tố bơ bao nhiêu calo và các thực hiện công thức làm sinh tố bơ đúng chuẩn để giảm cân nhé.

1 ly sinh to bo bao nhieu calo 5 geniecorp.vn

Nội dung chính [hiện]


Tại sao có rất nhiều người thích ăn bơ

Đứng đầu trong top những loại trái cây hương vị thơm ngon và có tính chất gây nghiện không thiếu đó chính là trái bơ. Trong 1 quả bơ có chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng cũng như là các vitamin, bao gồm : vitamin C, magiê, vitamin A…có rất nhiều chị em tham khảo thực đơn bơ luôn có mặt trong khẩu phần ăn giảm cân, lý do tại sao ?

1 ly sinh to bo bao nhieu calo 6 geniecorp.vn

Ngoài các vitamin thì trong bơ còn có chất xơ hòa tan và không hòa tan, chính bởi vậy khi sử dụng đồ ăn hay thức uống làm từ trái bơ chị em sẽ có cảm giác no lâu, không thèm ăn. Thực đơn giảm cân luôn có trái bơ thay cho tinh bột nó sẽ đem lại sức khỏe cho người bệnh chứ không gây hại như giảm cân bằng cách nhịn đói.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chị em vừa giảm được cân lại vừa có làn da đẹp, căng mọng, mềm mại như da em khi uống sinh tố bơ thường xuyên nhỉ. Có thể nói bơ chính là “thần dược” mà tất cả chị em không thể bỏ qua trong thực đơn ăn uống hàng ngày để làm đẹp hiệu quả.

1 ly sinh tố bơ bao nhiêu calo ?

Chúng ta sẽ tính 1 ly sinh tố bơ được làm ra từ 1 quả bơ và không thêm đường cùng với sữa đặc, thì ly sinh tố bơ như vậy ta sẽ tính theo khối lượng là 100g bơ để làm sinh tố nhé.

1 ly sinh tố bơ bao nhiêu calo câu trả lời 1 ly sinh tố bơ 100g sẽ chứa 160 calo, 10g tinh bột, 7g chất xơ, 2g protein và đặc biệt là 15g chất béo. Điểm đặc biệt là chất béo trong quả bơ đa phần là chất béo không bão hòa đơn đây là loại chất béo rất có lợi cho sức khỏe tim mạch và sức khỏe chung của cơ thể.

1 ly sinh to bo bao nhieu calo 1 geniecorp.vn

Như vậy thì khi dùng 1 ly sinh tố bơ để bổ sung năng lượng là hoàn toàn hợp lý cho chị em đang muốn thoát ly mỡ thừa lấy lại vóc dáng thọn gọn nhé.

Uống sinh tố bơ giảm cân hiệu quả

Mặc dù 1 ly sinh tố bơ bao nhiêu calo số calo nhỏ, chứa nhiều xơ tốt, còn sở hữu lượng dưỡng chất cho sức khỏe, tuy nhiên nhiều chị em lại lo sợ việc ăn bơ nhiều có béo không.

Các chuyên gia cho biết, việc uống sinh tố bơ có làm tăng cân không sẽ phụ thuộc vào cách pha chế của mỗi người. Tuyệt đối trong công thức không được có đường và sữa có đường hay sữa đặc.

Nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, việc bổ sung bơ vào chế độ ăn hàng ngày sẽ giảm nguy cơ bị rối loạn tiêu hóa, duy trì cân nặng tốt hơn những người không ăn bơ.

1 ly sinh to bo bao nhieu calo 2 geniecorp.vn

Đặc biệt, lượng chất béo có lợi trong bơ không làm tăng cân mà còn cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể. Sinh tố Bơ có khả năng đẩy nhanh trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đặc biệt, uống sinh tố bơ kết hợp cùng chế độ tập luyện còn giúp đốt cháy tối ưu lượng calo dư thừa trong cơ thể.

Mách bạn cách chọn bơ ngon, và bảo quản bơ đúng cách

Để có được những ly sinh tố thơm ngon nhất chưa những chất béo tốt cho công cuộc giảm béo, giảm cân thì khâu lựa chọn nguyên liệu cũng vô cùng quan trọng.

Nhìn vào cuống bơ: Nếu bạn thấy lõi cuống bơ có màu xanh thì quả bơ đó chưa chín. Nếu lõi cuống bơ có màu nâu thì bơ đó đã quá chín. Quả bơ chín vừa sẽ có lõi cuống hơi vàng.

Nhìn vào vỏ bơ: Quả bơ chưa chín sẽ có vỏ màu xanh bóng. Bơ có màu chuyển sang nâu tím, vỏ sần sùi nghĩa là bơ đã bắt đầu chín rồi, có thể mua về để chế biến thành sinh tố bơ hoặc các món ăn khác với bơ rồi.

Cầm quả bơ: Nếu bơ cầm nặng, chắc tay, cảm giác khi nắn bơ mềm thì đó là bơ chín ngon.

Đối với bơ đã chín: Nên để  bơ ở những nơi thoáng mát với nhiệt độ khoảng 23-25 độ C cho bơ chín đều, không nên để bơ tiếp xúc trực tiếp với mặt đất hoặc ủ kỹ quá trong túi ni lông hay thùng gạo. Không nên bảo quản trong tủ lạnh vì bơ dễ bị thâm đen, màu rất xấu

bơ đang chín: Bạn có thể bọc bơ với giấy báo hoặc bổ ra sử dụng càng sớm càng tốt trước khi bơ quá chín.

1 ly sinh to bo bao nhieu calo 7 geniecorp.vn

Với những thông tin nêu trên, chị em sẽ tìm được câu trả lời 1 ly sinh tố bơ bao nhiêu calo ? chắc hẳn đã hiểu rõ ăn bơ có mập không. Để có thể giảm béo hiệu quả với bơ, các bạn hãy kết hơp cùng các loại thực phẩm nhiều chất xơ, rau củ quả tươi nhé.

Tìm hiểu thêm về Gel Tan mỡ bụng Phối hợp cùng Máy Sline Pro Genie 

Tìm hiểu thêm 7 Bí Kíp giảm cân hiệu quả trong 1 tháng cho người thừa cân

Tìm hiểu thêm viên uống hủy mỡ bụng – Bộ đôi hủy mỡ cùng Máy hủy mỡ bụng Sline pro 

——————————————————–

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Genie Cosmestic

Tìm hiểu thêm qua kênh Facebook Vy Paris Spa & Clinic

Bình luận

HẾT HẠN

0948 519 999
Mã số : 16991198
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/02/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn