Có Thể Uống Bổ Sung Dầu Cá Khi Đang Dùng Thuốc Không?

Liên hệ

Lô 2 Đường D1

Việc sử dụng bổ sung dầu cá khi đang dùng thuốc phụ thuộc vào loại thuốc và tình trạng sức khỏe của từng người. Tuy nhiên, với một số loại thuốc nhất định, việc sử dụng bổ sung dầu cá có thể ảnh hưởng đến hiệu quả của thuốc hoặc gây tác dụng phụ. Do đó, trước khi sử dụng bổ sung dầu cá, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ hoặc nhà sản xuất thuốc để biết liệu có tương tác nào giữa thuốc và dầu cá hay không.

Một số loại thuốc có thể tương tác với dầu cá bao gồm các loại thuốc chống đông máu như warfarin, heparin; các loại thuốc điều trị tăng huyết áp như thiazide, ACE inhibitor; và các loại thuốc chống viêm như ibuprofen và aspirin. Ngoài ra, nếu bạn có bất kỳ vấn đề sức khỏe nào hoặc đang dùng thuốc, bạn nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ để biết liệu việc sử dụng bổ sung dầu cá là an toàn và phù hợp cho tình trạng sức khỏe của bạn hay không.

Tóm lại, việc sử dụng bổ sung dầu cá khi đang dùng thuốc cần được thận trọng và cần tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ hoặc nhà sản xuất thuốc trước khi sử dụng.

Bình luận

HẾT HẠN

0388 388 453
Mã số : 17178657
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn