Đa Khoa Hoàn Cầu Khám Chữa Bệnh Có Tốt Không?

Liên hệ

Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang cần tìm một phòng khám đa khoa uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại TP.HCM, bạn không thể bỏ qua Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu. Đây là một trong những địa chỉ y tế hàng đầu tại TP.HCM, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động và kiểm định chất lượng. Phòng khám có nhiều dịch vụ khám và điều trị bệnh lý đa dạng, hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.

 

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU?

 

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có nhiều lý do để bạn tin tưởng và lựa chọn:

Phòng khám có vị trí thuận lợi tại số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM. Đây là khu trung tâm của quận 5, gần các bến xe lớn, tuyến đường trọng điểm, thuận tiện cho bệnh nhân di chuyển.

 

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo. Bác sĩ luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của bệnh nhân, đưa ra các phương án điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

 

Phòng khám có cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ và vô trùng. Phòng khám có đầy đủ các phòng chức năng như phòng tiếp nhận, phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng siêu âm, phòng tiểu phẫu…đảm bảo cho quá trình khám và điều trị diễn ra thuận tiện và nhanh chóng.

 

phong kham Da khoa hoan cau kham chua benh chat luong, hieu qua, an toan hinh anh 2

 

Phòng khám có trang thiết bị y tế tiên tiến, bảo dưỡng định kỳ. Phòng khám sử dụng các máy móc hiện đại như máy siêu âm 4D, máy hút chân không âm thanh…giúp cho việc chẩn đoán và điều trị bệnh lý chính xác và an toàn hơn.

 

Phòng khám có chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng và minh bạch. Phòng khám luôn công khai bảng giá dịch vụ và chi phí điều trị trước khi thực hiện. Bệnh nhân sẽ được xuất hóa đơn rõ ràng và không phải lo lắng về việc bị hớt hải hay ép giá.

 

Phòng khám có quy trình khám nhanh gọn, thời gian linh hoạt từ 8:00 – 20:00 giờ tất cả các ngày trong tuần (kể cả chủ nhật, lễ, tết). Bệnh nhân có thể đăng ký khám trực tuyến hoặc gọi điện thoại để được tư vấn và hẹn lịch khám nhanh chóng.

 

Phòng khám có hệ thống tư vấn online 24/24 miễn phí, hỗ trợ tận tình. Bệnh nhân có thể gửi câu hỏi hoặc thắc mắc về bệnh lý của mình qua website hoặc số điện thoại của phòng khám để được bác sĩ tư vấn và giải đáp kịp thời.

 

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Nếu bạn quan tâm và muốn biết thêm thông tin về Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, bạn có thể liên hệ theo các cách sau:

  • Địa chỉ: Số 80-82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5, TP.HCM
  • Điện thoại: 028 3923 9999
  • Website: https://dakhoahoancautphcm.vn/

Đừng ngần ngại liên hệ với Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được chăm sóc sức khỏe tốt nhất. Phòng khám luôn mong muốn mang lại sự hài lòng và niềm tin cho bệnh nhân.

 

Nguồn: https://vov.vn/suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-kham-chua-benh-chat-luong-hieu-qua-an-toan-post1021818.vov

Tag: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Bình luận

HẾT HẠN

0188 465 123
Mã số : 17178716
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn