6 Loại Cốm Lợi Sữa Tốt Nhất Cho Mẹ Sau Sinh Được Tin Dùng

280.000

Mai Dịch

Cốm lợi sữa là thực phẩm hỗ trợ kích thích tăng tiết sữa mẹ, cải thiện chất lượng sữa thơm và đặc hơn, tốt cho sức khỏe của mẹ và bé. Thành phần trong cốm lợi sữa là các loại thảo dược thiên nhiên lợi sữa như cỏ cà ri, cây kế sữa, đông trùng hạ thảo, thìa là, chiết xuất cỏ chanh,… Bật mí 6 loại cốm lợi sữa cho mẹ sau sinh tốt nhất trên thị trường và được nhiều chị em tin dùng.

>>Xem thêm: các loại canxi hữu cơ tốt cho mẹ sau sinh ngừa loãng xương

6 loại cốm lợi sữa tốt nhất cho mẹ sau sinh được tin dùng

Dưới đây là 6 loại cốm lợi sữa tốt nhất thị trường hiện nay, được rất nhiều mẹ sau sinh tin cậy, xóa tan bất an ít sữa, tắc sữa thường trực:

Cốm lợi sữa MumMilk: Cốm lợi sữa Mumilk được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên quý hiếm, an toàn với cả mẹ và bé, cao hạt bông gạo hỗ trợ tăng lượng sữa, thúc đẩy lưu thông tuần hoàn máu, cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi dào. Sản phẩm có mùi thơm, ngọt dịu, rất dễ uống nên được nhiều mẹ bỉm truyền tai nhau sử dụng. (Xem thêm: cách gọi sữa về bằng sữa ông thọ)

Cốm lợi sữa Curmilk: Cốm Curmilk có chứa các thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên và bổ sung thêm sữa bột ít béo giúp hương vị trở nên thơm ngon, dễ uống. Sản phẩm giúp hỗ trợ tăng tiết sữa tự nhiên và làm giảm nguy cơ tắc tia sữa, hết sữa, loãng sữa khắc phục viêm tuyến sữa ở phụ nữ sau sinh.

Cốm lợi sữa TT.Galac: Cốm lợi sữa TT.Galac là viên uống lợi sữa có số lượng mẹ sau sinh tin dùng thuộc top đầu tại Việt Nam. Nhờ hoạt chất galactagogues trong thảo dược cỏ cà ri và chùm ngây, sản phẩm giúp tập trung tăng cường hormone prolactin cho cơ thể, giúp lợi sữa mà rất lành tính, an toàn đối với các mẹ sau sinh, xua đi cảm giác lo âu, mệt mỏi.

Cốm lợi sữa Tasuamum: Tasuamum là loại cốm lợi sữa được nhiều bà mẹ đang trong thời kỳ cho con bú tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm này có chứa nhiều dưỡng chất quý như cỏ cari, canxi nano và các khoáng chất: Kẽm, sắt, magie, photpho, vitamin B1, B2, B5, B6. Cốm Tasuamum được biết đến với công dụng tuyệt vời trong việc tăng lượng sữa mẹ thêm dồi dào và cải thiện chất lượng sữa mẹ.

 Cốm lợi sữa Promilk: Cốm lợi sữa Promilk là một trong những sản phẩm quen thuộc với nhiều bà mẹ sau sinh. Sản phẩm được nhiều bà mẹ đánh giá cao nhờ phát huy tối đa hiệu quả tăng số lượng và chất lượng sữa. Loại cốm này được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như đẳng sâm, thông thảo, mạch môn, ý dĩ, thiên hoa phấn,…bổ sung các thành phần có lợi như lactose, malaricum,…đều là những thành phần giúp sữa mẹ dồi dào và đậm đặc hơn.

 Cốm lợi sữa Medimom Medistar: Cốm lợi sữa Medimom Medistar được nhiều mẹ yên tâm sử dụng. Sản phẩm không chỉ cải thiện tình trạng sữa chậm về, tắc tia sữa mà còn hỗ trợ phòng ngừa và giảm tình trạng táo bón sau sinh nhờ chất xơ hòa tan và tảo xoắn do đó được nhiều mẹ sau sinh yêu thích. Đây là công thức hoàn hảo, với thành phần thảo dược có tác dụng kích thích tiết sữa mẹ.

>>Xem thêm: thuốc sắt sau sinh ngừa thiếu máu thiéu sắt

Làm sao để có nhiều sữa mẹ?

Hầu hết các bà mẹ dù sinh thường hay sinh mổ cũng đều mong muốn nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời. Với 5 tuyệt  chiêu “gọi sữa” về dưới đây, mẹ có thể yên tâm về hành trình nuôi con bằng sữa mẹ của mình.

Tăng cường cho bé bú: Cho bé bú nhiều hơn cũng là cách đơn giản nhất để tăng cường số lượng sữa mẹ giúp sữa luôn dồi dào.

Chế độ nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý: Trong giai đoạn cho con bú, các mẹ cần giữ cho mình một trạng thái tinh thần vui vẻ, thoải mái, thư giãn, hạn chế căng thẳng, stress, tránh làm việc quá sức nếu không có thể dẫn đến tình trạng ít sữa, thậm chí mất sữa sau khi sinh.

Uống sữa ấm trước khi cho bé bú: Các loại sữa nóng như sữa tươi, sữa đặc pha loãng, sữa đậu,… vừa giúp mẹ bổ sung dinh dưỡng, vừa có tác dụng tích cực cho việc sản sinh sữa mẹ.

Massage bầu ngực: Massage bầu ngực vừa giúp kích thích tiết sữa đồng thời giúp làm thông thoáng đường dẫn các tia sữa, giúp bé có thể ti sữa dễ dàng hơn tránh tình trạng tắc tia sữa.

Ăn uống đa dạng: Ăn đa dạng các thực phẩm để bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp việc sản xuất sữa mẹ diễn ra đều đặn và dồi dào. Chế độ ăn của mẹ nên đảm bảo có đầy đủ các nhóm thực phẩm bổ dưỡng: đạm, béo, đường bột, vitamin, khoáng chất và chất xơ. Uống thêm các viên uống vi chất như viên sắt cho mẹ sau sinh, viên canxi, DHA……

>>Xem thêm: sắt canxi chela  có tốt không

Trên đây là review top 6 loại cốm lợi sữa tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng bài viết trên đã giup cho các mẹ có thể tìm được cho mình 1 sản phẩm cốm lợi sữa phù hợp nhất đối với mình để quá trình nuôi con và chăm sóc cho trở nên dễ dàng hơn.

Bình luận

HẾT HẠN

0365 685 350
Mã số : 17214591
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn