Kinh Nghiệm Mở Quán Cafe Tối Ưu Hóa Lợi Nhuận

Liên hệ

740 Trường Chinh, Pleiku, Gia Lai

Bạn có mong muốn mở một quán cà phê cho riêng mình? Tuy nhiên, khởi nghiệp trong ngành F&B luôn tồn tại nhiều khó khăn, khó quản lý, vận hành. Đã vậy, loại hình kinh doanh này đã có quá nhiều người làm, họ đã có kinh nghiệm, có nguồn vốn cũng như lượng khách hàng ổn định. Vậy bạn lấy gì để có thể cạnh tranh với họ? Và để hạn chế những khó khăn về vốn, kinh nghiệm quản lý, vận hành, thế mạnh sản phẩm cũng như vấn đề khách hàng, mở quán cafe theo mô hình nhượng quyền có lẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Bạn lựa chọn mở quán cafe theo dạng nào?

Kinh doanh từ đầu

Bắt đầu kinh doanh, tự thân vận động và mở quán cafe tự mình làm chủ và chịu trách nhiệm mọi thứ đòi hỏi bạn phải nỗ lực. Hình thức này mang lại sự linh hoạt và tạo ra tiềm năng tối ưu hóa lợi nhuận tốt nhất. Quán cà phê này sẽ hoạt động theo loại hình bạn muốn, phục vụ nhóm khách hàng bạn hướng đến và mang chính thương hiệu của bạn.

Tuy nhiên, đây là hình thức bắt đầu cho người có kinh nghiệm quản lý, vận hành, marketing và đòi hỏi nguồn vốn không hề nhỏ.

Mua lại một quán cà phê hiện hữu

Đầu tư vào một quán cà phê đang có nhu cầu sang nhượng cũng là một cách để sở hữu một địa điểm kinh doanh cà phê lý tưởng. Bạn có thể bắt đầu với cơ sở vật chất, nhân sự cũng như lượng khách hàng cũ. Điều cần thiết là tân trang lại theo mong muốn, mua thêm trang thiết bị hỗ trợ và vận hành quán một cách có hiệu quả.

Kinh nghiệm mở quán cafe tối ưu hóa lợi nhuận

Tuy nhiên, khó khăn ở đây là tìm được một quán cà phê đang có lợi nhuận nhưng cần sang nhượng không hề dễ. Ngược lại, một quán cà phê có chiều hướng thua lỗ thì rất khó để bạn có thể vực dậy thành công.

Mở quán cafe với hình thức nhượng quyền thương mại

Để bắt đầu với mô hình kinh doanh có sẵn, bạn có thể tham khảo hình thức nhượng quyền thương mại. Với một khoản phí nhất định, tùy vào thương hiệu, bạn sẽ có ngay một quán cà phê như ý. Đây cũng là hình thức mở quán cafe phổ biến nhất hiện nay, đặc biệt là tại các thành phố lớn.

Nhượng quyền thương hiệu mang lại cho chủ đầu tư khá nhiều ưu điểm như kinh doanh bằng thương hiệu nổi tiếng, được đào tạo kinh nghiệm, bí quyết kinh doanh, quản lý, pha chế cụ thể, lượng khách hàng có sẵn, nguyên liệu chất lượng, giá tốt,…

Ưu điểm khi mở quán cafe nhượng quyền

Nhận thức thương hiệu

Một thương hiệu nổi tiếng không chỉ giúp bạn có được lượng khách ổn định mà còn dễ dàng tiếp cận khách hàng mới. Khi mở quán cafe với hình thức này, ban sẽ không tốn quá nhiều thời gian, công sức và chi phí để quảng bá thương hiệu. Có được sức mạnh từ thương hiệu gốc, bạn sẽ dễ dàng cạnh tranh với những quán cà phê khác.

Kinh nghiệm mở quán cafe tối ưu hóa lợi nhuận

Hỗ trợ quảng cáo

Chi phí quảng cáo tiêu tốn nguồn vốn khá lớn và đây cũng là lý do khiến những quán cà phê nhỏ, chưa có tên tuổi rất khó để tồn tại. Tuy nhiên, khi trở thành một thành viên của một chuỗi thương hiệu có tiếng, bạn sẽ được hỗ trợ, cung cấp kế hoạch quảng bá chi tiết, hợp lý với chi phí thấp.

Được đào tạo bài bản

Với một địa điểm mới, bạn sẽ được thương hiệu nhượng quyền đào tạo kỹ về quy trình làm việc, đào tạo nhân sự, công thức pha chế. Từ đó, bạn không tốn thêm những khoản phí khi tham gia vào các khóa huấn luyện quản lý, pha chế.

Ngoài ra, bên nhượng quyền sẽ cho bạn những góp ý để hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn như thiết bị pha chế, phần mềm quản lý, chiến lược, địa điểm kinh doanh,…

Hỗ trợ chi phí

Thông thường, bên nhượng quyền sẽ cung cấp cho bạn các trang thiết bị pha chế, nội thất cũng như nguyên liệu pha chế và các phần mềm quản lý. Các sản phẩm này được cung cấp với giá tốt hơn nhiều so với thị trường. Đồng thời, chất lượng sản phẩm luôn ở mức cao vì bạn thành công có nghĩa thương hiệu của họ cũng sẽ thành công.

Kinh nghiệm mở quán cafe tối ưu hóa lợi nhuận

Giảm thiểu rủi ro

Với việc được một thương hiệu lớn “chống lưng”, hỗ trợ hết mình và một kế hoạch kinh doanh có tỷ lệ thành công cao, bạn sẽ giảm tối thiểu nguy cơ thất bại, không có lợi nhuận hoặc phá sản. Đây chính là ưu điểm khiến hình thức nhượng quyền thương mại ngày càng phát triển.

Mở quán cafe nhượng quyền từ Classic Coffee

Chọn được thương hiệu uy tín, chất lượng sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro và đi đến thành công dễ dàng hơn. Do đó bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin, lựa chọn thương hiệu phù hợp với nhu cầu, tài chính và đặc điểm khách hàng bạn đang hướng tới.

Với Classic, chúng tôi là thương hiệu cà phê sạch số 1 Gia Lai hiện nay với độ nhận diện thương hiệu cực cao. Đồng thời, Classic cũng cung cấp nhiều hình thức nhượng quyền khác nhau như nhượng quyền toàn diện, nhượng quyền không toàn diện, nhượng quyền có tham gia quản lý và nhượng quyền có tham gia đầu tư.

Kinh nghiệm mở quán cafe tối ưu hóa lợi nhuận

Đến với Classic Coffee, bạn sẽ được tư vấn hình thức phù hợp nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn phương pháp vận hành, quản lý, trang thiết bị, công thức pha chế và nguyên liệu chất lượng với chi phí tốt nhất. Đồng thời, Classic sẽ đồng hành trong suốt quá trình kinh doanh của bạn.

Với nhu cầu mở quán cafe nhượng quyền, hãy chủ động liên hệ cùng chúng tôi để được tư vấn, tìm hiểu kỹ hơn về những quyền lợi, chính sách hợp tác. Với thương hiệu uy tín như Classic Coffee, mở quán cà phê chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Hãy liên hệ Classic coffee - Thương hiệu cà phê sạch để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm tốt nhất. Classic Coffee đơn vị chuyên cung cấp các dòng cà phê nguyên chất, chất lượng xuất khẩu: cà phê pha máy: cà phê Robusta, cà phê Arabica, cà phê espresso, cà phê bột nguyên chất, cùng các dòng máy pha cà phê hiện đại. Classic Coffee tự hào là một nhà cung cấp uy tín chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, là người bạn đồng hành với mọi khách hàng.

---------------------------------------------

Classic Coffee Gia Lai - Thương hiệu cà phê chất lượng cao, chất lượng nhất trên thị trường. Cung cấp các loại cà phê sạch tại Tây Nguyên.

-> Xem thêm:

Bình luận

HẾT HẠN

0905 046 396
Mã số : 17232895
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!