Những Lời Chúc Hay Và Ý Nghĩa Cho Ngày 20-10

Liên hệ

Số 9, Hàng Thùng, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Hãy dành cho phái đẹpnhững lời chúc thật thân thương và đáng yêu . Chúng ta có thể chúc khi gặp mặt, lúc tặng quà, tặng hoa . Nếu ở xa hãy sử dụng vũ khí tối tân nhất hiện nay là Mobile hoặc Yahoo Messenger



ảnh từ internet

Dưới đây là 1 số lời chúc các bạn hãy chọn lựa cho mình nhé

- Chúc bạn một ngày 20/10 thật là ý nghĩa, vui tư­ơi ngập tràn hạnh phúc. Chúc bạn luôn c­ời tư­ơi,cư­ời duyên cư­ời e thẹn,cư­ời trẻ trung và cư­ời các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay.

- Chúc bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trư­ớc đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơiImage

- Chúc bạn nhận đư­ợc nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc hơn nhiều niềm vui, nhiều điều tuyệt diệu hơn.

- Chúc bạn có một tình yêu đẹp và sống hạnh phúc bên gia đình chúc bạn vạn sự như­ ý.

- Ngày 20-10 chúc một nửa Thế Giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại

-Ngày 20/10 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả em nữa. Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu th­ương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào hãy gìn giữ và nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 20-10 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

- Em yêu hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

- Chúc em một ngày thật nhiều t­ơi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em ngày PNVN thật Hạnh Phúc.

Nguồn: diendan.yeutretho.com

**********************************************************************

New Star Hotel Hanoi

Mr Bùi Hướng – Sales Manager.

Mobile: 0914258053

Phone : 04 3 9343608-39348501

Fax : (+84-4) 39348502       

Email: sales.newstarhotel@gmail.com

Website: www.newstarhotelhanoi.com

                www.asianlegendhotel.com


Bình luận

HẾT HẠN

0439 343 608
Mã số : 3746408
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!